Childhood Bestfriend

2 0 0
                                    

PJ pov

infairness,maganda naman pala si stella kaso parang may topak sa ulo. hahahaha sexy din siya  . ugh!Erese . She's my enemy . nakikipag plastikan ka lang sa kanya sabi ko sa sarili ko. . (para naman akong bading dito)

"What the fuck! Look at this . alam mo ba na mahal tong shoes ko mas mahal pa sa buhay mo . isusumbong kita kay Daddy!"
biglang sumigaw si Stella . na tapon sa shoes niya ang juice . maldita din pala talaga sya . sayang . nakaka turn off .
"Huwag kang ganyan stella, hindi niya sinasadya . sige ate punta ka muna dun ." kawawa naman   parang naiiyak na yata yung babae na nasa 30 pataas ang edad . tsss.
"Wag kang makialam dito! Your not my mom para sawayin mo ng ganyan !" tsss. mama lang ba ang sumasaway ha? boba talaga.
"tsss, Masama ang ginagawa mo. hindi po sinasadya ng tao na mabuhosan ka ng juice wag kang OA. " hala! nasobrahan yata ako dito ahh . parang nagalit sama ng tingin saakin.
"mauuna na ako . nabusog ako bigla sa sermon mo!" at nag walk out sya .
Oa talaga niya grabeh.

bago sya lumabas sa pintoan sumigaw siya ulit ng.
"Your fired!" at tuloyan ng nabaliw ay mali tuloyan ng umalis pala hahahah.

Stella Pov

"Bwisit na babae yun ahh, binuhosan ako ng juice letche  . wag na talaga syang magpakita kung ayaw niya putolan ng kamay ." sabi ko sasarili ko habang nag aantay ng taxi .
bakit walang taxing dumadaan dito? tsss. nabigla ako ng may huminto na kotse sa harap ko   red car .
mas lalo akong nabigla sa lumabas dito .
"Micheal?" tanong ko.
"Woag! stella !long time no see   . I really miss you saan ka pala pupunta tara hatid na kita." omg!! I cant believed it .
"kailan ka dumating sa philippines?" tanong ko . nabigla talaga ako.
"Yesterday, Im here because I want to suprise you." saad niya..
"Sa Academy namin. tara ! Omg ikaw ba laga yang bungi!?" hahaha bungi kasi saway ko sakanya.
"Oo ako nga lampa "hahahaha nag tatawanan kami kasi lampa yun ang saway niya saakin.

mga 7years na kaming hindi nag kikita at walang communication sa isat isa . He is my childhood bestfriend  .

Pj pov

nabigla ako ng may sumundo kay Stella sa labas ng restaurant nila . isang gwapo na mukhang mayaman na lalaki. bakit biglang may masakit saakin ?bakit sumasakit puso ko? wala naman siguro akong sakit sa puso . Hindi kaya gusto ko siya? No ,no,no this cant be . no, no, hindi pwde kasi maldita sya ayaw ko sa mga babaeng maldita at may hangin . iiwasan ko nalang sya . tama iiwas ako sa kanya.

Stella Pov
Kinabukasan ay sinundo ako ni Micheal sa bahay.
"Uyy,bungi! baka masanay ako sa pag hahatid sundo mo saakin ." with matching kindat pa
"

sanayin mo sarili mo dahil simula't nakita kita kahapon ,araw araw na kitang hatid sundoin. " Sagot niya.
"Tsss. ok bungi." pang aasar ko sakanya .
_"Dont call me bungi again. lampa" ng asar nga sya eh
"Fine bungi." hahahaha grabeh mka death glare so bungi ohh ..
Pag dating sa school.
Nag tinginan ang lahat ng classmates and schoolmates ko saamin . ehh paano na gulat siguro sila na at baka iniisip nila boyfriend ko si bestfriend like eww . hindi ako pumapatol sa bungi joke lang . shhh wag kayo mag sumbong kay bestfriend machuchugi ako ng maaga .

"Uy best, sino yan kasama mo?" biglang dumating si girl bestfriend ko .
"Childhood bestfriend ko" sagot ko sa kanya .
"Nag seselos ako ahh . may bestfriend ka pa." pag mamaktol ni best sakim.
"Wag kang oa!" pinalo ko balikat niya.
"Wag kang mag alala magiging girlfriend ko sya soon at hindi na bestfriend." sabat naman ni micheal
t

ss.
"May pagla baliw talag to sya best. pag pasensyahan mo na . uy bungi uwi na tital nahatid mo na man ako . chupi!!" pinaalis ko na sya kasi nakaka baliw sya ehh . parang shunga kahit ano nalang lumalabas sa bibig.

 YOUR THE ONE AND ONLY KEY OF MY HEARTWhere stories live. Discover now