- Hai người có thôi cái màn hại mắt của mọi người không? – Thiên sau khi đã chụp được một loạt ảnh như mơ. Tối nay phải cho facebook mới được, à mà phải gửi cho anh Phong với chị dâu, anh Lâm Phong nữa. Hà hà, túm lại là tất cả mọi người. Coi như tính luôn giùm vụ ăn đòn oan này.
Đan Phượng vộ buông anh ra, đôi má hây hây đỏ. Anh cười trừ nhìn ánh mắt của mọi người đổ xô về phía mình đầy tò mò. Ngại quá, mà thôi cũng đáng, có được cô là hạnh phúc tốt rồi.
- Xin lỗi cậu nhá! – Hoàng Vinh gãi đầu hướng Cao Thiên nhận lỗi.
- Giảm cho tôi 50% tất cả các sản phẩm ở khu trung tâm này là lời xin lỗi chân thành nhất. –Cao Thiên vào thẳng vấn đề luôn. Chút thương tổn này thì không vấn gì, coi như trả nợ Đan Phượng đã mang tới tình yêu cho anh. Nhìn Minh Hằng là điều hạnh phúc nhất đời anh rồi.
- Không vấn đề gì? – Hoàng Vinh quay ra phía thư ký vẫn đang ngây ngốc khi chứng kiến sự kiện vừa rồi: - Đưa cậu ta nên phòng y tế xem vết thương rồi đưa cho thẻ Vip cho cậu ta. – Quay ra nhìn Cao Thiên đáp: - Giảm 80%, có giá trị vĩnh viễn. Còn nữa đưa thêm cho chị dâu cậu một cái nữa, bảo tùy ý mua sắm ở bất cứ hệ thống nào của công ty.
Cao Thiên gật đầu không thèm đáp lại lời anh liền kéo người yêu ra khỏi trốn thị phi này để lại Hoàng Vinh với đống lộn xộn này nha. Hoàng Vinh quay ra phía đám đông đang tò mò háo hức nhẹ nhàng nói:
- Xin lỗi đã làm phiền mọi người. Mọi việc đã ổn thỏa, ai về việc lấy thôi.
Đám đông thấy hết chuyện để xem rồi tản ra chỉ còn hai nhân vật chính đang ngượng ngùng nhìn nhau. Đan Phượng bĩu môi nói lẫy:
- Sao cho thẻ VIP mà không cho em?
- Em không cho? – Hoàng Vinh cười ôm eo cô kéo đi ra khỏi nơi này.
- Keo kiệt?
- Sau này đưa hết lương, hết thẻ của anh cho em nha. Chỉ cần cho anh một bầy heo con dễ thương như em là được rồi? – Anh thủ thỉ vào tai cô khiến đôi má kia đã đỏ giờ thì như trái cà chua chín. Cô đẩy anh ra:
- Ai thèm. Mà em không phải heo nái đâu?
Đan Phượng cáu lên nhưng anh càng ôm chặt lấy hơn. Tình yêu là vậy. Sau mưa trời lại sáng rồi. Đôi khi phải dũng cảm nếu không chỉ làm nhau đau khổ mà thôi, đừng giữ hết trong lòng thế nhé. Hãy nói hết chân tình, để hiểu hết về nhau và biết đâu có một tình yêu thực sự trong đời. Im lặng đôi khi không phải là tốt nhất là trong tình yêu.
********
Lâm Phong ngồi im không biết nên làm thế nào nữa. Anh không thể tập trung nổi vào công việc nữa. Chuyện đêm đó, dù say nhưng anh vẫn nhớ. Anh đúng là điên rồi, thật sự sao có thể làm chuyện tày trời với con nhà người ta, lại là lần đầu của người ta nữa chứ? Có chút bất ngờ, không nghĩ Thu Hương là kiểu con gái truyền thống, trông cô đầy vẻ khiêu khích đàn ông. Ngày trước anh nghĩ đó chỉ là thứ tình cảm đỏng đảnh của cô tiểu thư mà thôi, cả thèm chóng chán thôi. Không ngờ cô lại có thể yêu anh nhiều như vậy. Sau đêm đó, anh tìm mọi cách để liên lạc thậm chí là qua nhà nhưng không tài nào gặp được cô.