Cao Phi:“Ngươi khiến Chu Hưng Hưng tiếp điện thoại.”
Chu Hưng Hưng tiếp nhận điện thoại, nói:“Nghe, ta hiện tại thề, ta hướng ta đi thế mụ mụ thề, ta sẽ tự tay bắt lấy ngươi.”
Cao Phi:“Họa Long cùng Hàn Băng Ngộ cũng tại đi, ngươi cùng ngươi này hai cái hỏa kế, các ngươi ba người tới bắt ta đi.”
Chu Hưng Hưng:“Hảo, ngươi nói ngươi ở đâu nhi?”
Cao Phi:“Đến đây đi, nhân dân công viên hòn giả sơn phía dưới.”
Chu Hưng Hưng:“Nếu ta bắt không được ngươi, ta lại cũng không đương cảnh sát !”
Cao Phi:“Nhớ kỹ, các ngươi ba người cởi sạch quần áo, chỉ cho phép xuyên một cái quần đùi, không thể ngồi xe, chỉ có thể chạy đến. Còn có chỉ có thể là các ngươi ba người, nếu ta tại kia hòn giả sơn phía dưới phát hiện cái thứ tư cảnh sát, ta liền dẫn bạo tạc đạn, nếu 2 điểm 30 phân ta xem không đến các ngươi ba vị, ta liền dẫn bạo tạc đạn.”
Chu Hưng Hưng:“Ngươi lặp lại lần nữa, ta không nghe rõ.”
Điện thoại cắt đứt , phát ra đô đô thanh âm.
Chu Hưng Hưng, Họa Long, Hàn Băng Ngộ cho nhau nhìn thoáng qua, bắt đầu cởi quần áo. Một nữ cảnh viên hỏi Bạch Cảnh Ngọc, vì cái gì nhất định muốn bọn họ thân trần đi đâu?
Chu Hưng Hưng tiếp nhận nói, trả lời:“Vì phòng ngừa chúng ta mang vũ khí.”
Họa Long còn không quên nói đùa:“Trừ phi chúng ta có thể đem thương giấu ở trong thí mắt.”
Hàn Băng Ngộ bổ sung nói:“Còn có, như vậy thực dễ dàng nhận ra chúng ta.”
Ba người nhanh chóng cởi quần áo, Bạch Cảnh Ngọc đầy mặt ngưng trọng.
Họa Long đối bạch Cảnh Ngọc nói:“Lão đại, có cái gì chỉ thị sao?”
Bạch Cảnh Ngọc nói:“Ta chỉ có một yêu cầu, các ngươi ba tất yếu sống trở về gặp ta, thiếu một đều không được.”
Chu Hưng Hưng nói:“Có điểm lãnh.”
Hàn Băng Ngộ nói:“Chạy đứng lên liền ấm áp .”
Bạch Cảnh Ngọc bắt đầu bố trí, hắn mệnh lệnh cảnh viên toàn bộ xuyên thường phục, đem người dân công viên chung quanh nghiêm mật bố khống, ở ngoại vi hắn an bài tám mươi nhiều danh cảnh sát, tại công viên bên trong an bài hai mươi danh cảnh sát, hắn yêu cầu sở hữu y phục thường cảnh sát chặt chẽ chú ý hết thảy khả nghi nhân viên.
Chu Hưng Hưng, Họa Long, Hàn Băng Ngộ chạy ra cảnh sát cục, chạy quá phồn hoa buôn bán giao lộ, lập tức gợi ra huyên náo. Ba quang thân mình nam nhân cùng nhau lỏa bôn, đây là cỡ nào kỳ lạ cảnh quan, trên đường người đi đường đều kinh ngạc Đại Trương miệng, phân phân chỉ trỏ. Ba người chạy quá một hài tử bên người, hài tử sợ tới mức khóc lớn lên, kinh hồn chưa định mụ mụ kéo chặt hài tử thủ đối trượng phu nói:“Khẳng định là phiên tường vây chạy đến .” Trượng phu gật đầu nói:“Ta biết, này không tính cái gì, bọn họ còn có thể bên đường đi tiểu, hoặc là đem đại tiện kéo đến trong quần, ta xem hẳn là cho ngươi nhị cữu gọi điện thoại, hỏi một chút bọn họ bệnh viện tâm thần có hay không nhân chạy đến.”