tỷ đi, lần này đến, chúng ta cũng không phải cảnh sát thân phận, chính là riêng đến thăm ngài, có chuyện muốn lý giải hạ, vàng thỏi là như thế nào đào đến , La đại tỷ, yên tâm, ngươi nói mà nói sẽ không viết tiến bất cứ cảnh sát báo cáo, chúng ta chính là nói chuyện phiếm vài câu.
La lão thái nói: Việc này khả mơ hồ , ta tại trong lán trồng hoa, đào đào đến một đống vàng thỏi, còn có người xương cốt.
Lương giáo thụ gật gật đầu nói: La đại tỷ năm nay được có 70 hơn đi, còn có thể nhớ rõ giải phóng tiền, này địa phương bắn chết hơn người sao?
La lão thái nói: Ta lại có ba tháng liền 80 tuổi , nghe ta gia mất công công nói, giải phóng tiền, lúc đó chiến tranh, nghiệp chướng yêu, cũng không thiếu người chết, quốc quân cộng quân qua lại đánh, cuối cùng một lần, bắn chết rất nhiều người, liền tại ốc phiến trong rừng trúc, quốc quân khiến trong ngục giam phạm nhân đào hố sâu, sau này đem này phạm nhân đánh chết chôn, bọn họ chạy, vừa lúc gặp được cộng quân, đánh nhưng thật sự ngoan nột, một ngày một đêm, quốc quân đều chết, cũng bị chôn ở trong cái hố kia, nơi này là thiên nhân khanh a !
Đặc án tổ trở về sau, Bao Trảm nói: Ta trinh thám phân tích cho rằng, bọn họ mệnh lệnh phạm nhân đào hầm, mai phục cướp đoạt đến vàng thỏi, sau đó đem phạm nhân bắn chết, tính toán ngày sau tìm kiếm, không nghĩ tới một hồi tao ngộ chiến, bị toàn tiêm , biết nơi đây mai phục vàng thỏi nhân vốn là không nhiều, có lẽ chỉ còn lại có một, người nọ chạy trốn tới Đài Loan, vài thập niên sau, hắn nhi tử -- cũng chính là Lang Thanh, tiến đến đại lục tầm bảo, cố ý kiến tạo này gia khuyển loại nuôi dưỡng trường.
Họa Long nói: Lang Thanh cùng Ngưu đội trưởng hẳn là hảo bằng hữu, từ trên ảnh chụp là có thể nhìn ra được bọn họ quan hệ thực thân mật.
Ba tháng sau, bị cảnh sát truy nã Lang Thanh tại một cái nhập cư trái phép trên thuyền bị biên phòng dân cảnh ngẫu nhiên bắt được. Rất nhiều đại án yếu án hung phạm đều là bởi vì ngẫu nhiên nhân tố mà lạc võng, tỷ như cướp bóc tội phạm giết người Ngụy Trấn Hải vượt ngục sau, nhân tại quá niên phóng pháo khi lung tung thí thương bị quần chúng báo nguy, mà đem bắt được; Còn có liên hoàn sát đồng án nghi phạm Cung Nhuận Bá, nhân tham tài, thế nhưng khiến biết hắn giết nhân chân tướng hơn nữa ôm ngủ một đêm nam hài về nhà lấy tiền, nam hài cữu cữu báo án sau, cảnh sát đem bắt được.
Đại trạch huyện trình đưa cho đặc án tổ ba cấp mật cấp hồ sơ vụ án ghi lại này án toàn quá trình.
Bành sở trưởng vi Ngải Mang giết chết. Ngải Mang tại nơi tạm giam giam giữ trong lúc, Bành sở trưởng đối này anh tuấn soái khí cơ nhục kiện mỹ trẻ tuổi nhân thèm nhỏ dãi ba thước, nàng đem hắn gọi đến văn phòng, công bố muốn kiểm tra trên người hay không có vi phạm lệnh cấm vật phẩm, soát người khi, nàng bắt đầu đủ loại khiêu khích, yêu cầu giảng hoà. Ngải Mang đương trường cự tuyệt, Bành sở trưởng lại uy hiếp nói: Tiểu đệ đệ, ngươi muốn là từ a di, tuyệt sẽ không bạc đãi ngươi, nếu không nghe lời, liền nói ngươi chạy trốn vượt ngục, nổ súng đánh chết ngươi cũng là bạch đánh...... Tiểu đệ đệ, nghe lời, ngoan, a di yếu chịu không nổi a......