Thập tông tội 3

150 0 0
                                    

Lạc Tuyết tiểu viện, thấp bé tường viện, góc tường phóng một hang, vại bên trong trồng giáp trúc đào bị đại tuyết áp loan đến mặt đất. Viện cửa nhấc lên cảnh giới tuyến, rất nhiều hàng xóm cùng người qua đường vây quanh ở cửa, một cảnh sát cao giọng hô: Ai đi thông tri này hộ nhân gia thân thích, có nhận thức sao?

Đặc án tổ nhìn viện bên trong tuyết địa thượng kia đi dấu chân, bọn họ đang chờ đợi thị cục dấu chân xem xét chuyên gia đến.

Bao Trảm nói: Hung thủ không phải điểu, sẽ không phi, chỉ cần lưu lại dấu chân, liền chạy không được .

Họa Long nói: Ta không tin nghề này vết giày là một hài tử lưu lại .

Tô Mi nói: Nhưng là, này rõ ràng chính là một đôi đồng hài thải đi ra dấu chân, đại cước làm khó dễ cũng không khả năng, kia giày ta đều xuyên không đi vào.

Một vết giày bao hàm một người sở hữu tin tức.

Tính, thân cao, thể trọng, tuổi, đi đường đặc điểm, có vô tàn tật, hài tính chất, nơi sản sinh, tân cũ trình độ, đến quá nào địa phương...... Tại hình sự điều tra trung, đều có thể căn cứ vết giày đến làm ra khoa học phán đoán.

Thị cục lãnh đạo cùng Lương giáo thụ đi xe đến, dấu chân xem xét chuyên gia còn mang theo một đám thực tập cảnh viên đến hiện trường quan sát học tập, tiểu viện bên trong náo nhiệt đứng lên, đại gia dọc theo tường biên thật cẩn thận đi, không đi phá hư viện bên trong vết giày, tại trên hành lang trạm thành một loạt, có hứng thú xem dấu chân xem xét chuyên gia như thế nào lấy ra tuyết trung vết giày.

Phía trước, cảnh sát hình trinh thiết bị đơn sơ, nê địa thượng vết giày đa dụng thạch cao lấy ra, tuyết dấu chân chỉ có thể chụp ảnh thủ chứng, sau đó trơ mắt nhìn phạm tội hiềm nghi nhân lưu lại dấu chân chậm rãi biến mất.

Dấu chân xem xét chuyên gia đầu tiên là nhìn nhìn cặp kia hài, sau đó, hắn nắm lên một phen tuyết, nắm thành một đoàn, nhu nát ném xuống, tiếp lại cúi lưng dùng mắt thường quan sát một quả vết giày, cuối cùng, hắn cầm ra một kính lúp, đi đến trong viện tử gian một quả rõ ràng vết giày tiền, quỳ xuống.

Thực tập cảnh viên nhóm nhỏ giọng cười trộm, một lát sau, dấu chân xem xét chuyên gia nói một câu nói, hiện trường an tĩnh lại, lặng ngắt như tờ.

Dấu chân xem xét chuyên gia dùng một loại khó có thể tin ngữ khí nói: Điều đó không có khả năng, ta chưa từng gặp qua như vậy kỳ quái vết giày.

Lương giáo thụ hỏi: Như thế nào kỳ quái ?

Dấu chân xem xét chuyên gia nói: Này không phải nhân vết giày......

Đại gia hai mặt nhìn nhau, một thực tập cảnh viên kinh hô, chẳng lẽ là tiểu quỷ?

Hắn trong đầu dần hiện ra một khủng bố hình ảnh: Nửa đêm, viện bên trong không có một bóng người, tuyết địa thượng rõ ràng xuất hiện một dấu chân, có cái gì này nọ dẫm mặt trên, rõ ràng dấu chân uốn lượn về phía trước...... Một sắc mặt trắng bệch nam hài đi vào tường trung, mãnh xoay người, lộ ra nhất trương không hề huyết sắc mặt, chậm rãi tiêu thất.

Thập tông tộiWhere stories live. Discover now