Thập tông tội 4

156 0 0
                                    

Phó thị trưởng đã trở thành thị trưởng, tiếp điện thoại thời điểm, hắn vừa uống xong rượu, Mao Đài rượu kình quá lớn, còn có điểm choáng hồ, hắn đánh rượu cách, tại điện thoại bên trong hướng đặc án tổ lời thề son sắt tỏ vẻ chính mình trong sạch: Các ngươi khả trăm ngàn đừng cảm giác ta hao tổn tâm cơ vớt đến thị trưởng vị trí, ta đồ cái gì a, có thể có cái gì ưu việt đâu, thị trưởng tiền lương mỗi tháng chỉ có mấy ngàn nguyên......

Đệ tam bộ [ đệ tam quyển con nhím thiếu nữ ]

Không có mắt lý sở không thể thấy đóa hoa, càng vô tâm trung sở không muốn tư mộ Minh Nguyệt.-- Matsuo Basho 

Đệ tam bộ đệ thập nhất chương vu độc oa nhi 

Hai danh trung học sinh sáng sớm đi kỵ hành xung sơn, xung sơn chỉ là kỵ hành đam mê giả từ sơn đỉnh cưỡi núi xe cực nhanh lao xuống đi, trên đường rất ít phanh lại, toàn dựa vào tự thân kỹ thuật tránh né cây cối hòn đá, hơn nữa muốn từ dốc đứng xử lao xuống sơn lấy cầu kích thích.

Sơn đạo biên trưởng cỏ dại, sương mù tràn ngập, ướt sũng trên lá cây tích thủy.

Trên sườn núi có một mảnh nghĩa địa công cộng, không có bóng người, gập ghềnh ven đường là thủ mộ nhân tiểu ốc, bình thường phế khí không cần, chỉ tại tiết Thanh Minh cùng tết Trung Nguyên khi thủ mộ nhân tài hội vào ở đi, làm một ít chữa trị mộ địa, thanh lí rác rưởi, diệt trừ cỏ dại công tác.

Con đường này tiểu ốc khi, một nam sinh xe liên tử rớt, xuống xe sửa chữa, một khác danh nam sinh dừng xe chờ.

Mù sương trung tiểu ốc có vẻ âm trầm khủng bố, chung quanh thực hoang vắng, ốc sau chính là mồ.

Đột nhiên, tiểu ốc hờ khép cửa gỗ chậm rãi mở, hai danh nam sinh sợ tới mức quá, hướng trong phòng vừa thấy, tóc gáy liền dựng thẳng lên đến đây.

Trong phòng nhỏ có một tuổi trẻ nữ hài thi thể, nữ hài mặc giáo phục, lui tại góc phòng, nhìn không tới của nàng mặt. Nữ hài trong mắt cùng trong miệng đều cắm thịt dê xuyến tăm sắt, tử trạng cực thảm, khủng bố làm cho người ta sợ hãi. Đáng chết giả là đầu té trên mặt đất, bởi vì ánh mắt cùng khoang miệng trung sáp có tăm sắt, cho nên mặt bộ không có chạm đến mặt đất, tại của nàng nơi cổ, lộ tăm sắt tiêm. Nữ hài trình quỳ tư xoay người cúi đầu, thân thể thượng trát đầy rậm rạp thịt dê xuyến tăm sắt, giống như là nhất chỉ đại con nhím.

2010 năm 9 nguyệt 7 ngày, thứ ba, hai danh trung học sinh phát hiện sơn thượng trong phòng nhỏ có cổ thi thể, bọn họ thất kinh trở lại trường học sau nói cho lão sư. Này sở học giáo tên là bồi dưỡng nhân tài tứ trung, liền tại chân núi. Bởi vì người chết nữ hài thân xuyên giáo phục, giáo phương hoài nghi là bản giáo lý học sinh ngộ hại, cho nên đuổi tại cảnh sát đến phía trước liền đi hiện trường phân biệt.

Người chết nữ hài mỗi một miệng vết thương đều sinh dòi, xác chết đã bắt đầu hủ bại.

Phòng trong có nhất giòi xác, máu tươi ngưng kết khô cằn, trình hắc sắc.

Chính vụ xử chủ nhiệm nói: Có phải hay không chúng ta trường học cái kia mất tích Song Song a?

Huấn đạo chủ nhiệm nói: Song Song là nào ban , nàng mụ mụ hướng trường học gọi điện thoại tìm nàng vài ngày , đem nàng chủ nhiệm lớp tìm đến.

Thập tông tộiWhere stories live. Discover now