Chap 11: Wedding ❤️

4.2K 91 46
                                    


Cha~~ wedding đã đến rồi!!!!!

Hờ xin lỗi vì sự chậm trễ của au, cả tuần nay au bận quá, còn bị ốm nữa chứ =="

Thôi bớt làm nhẩm chút, chúng ta vào truyện =))

_________________________________________

 -2 tuần sau-

  Ayato đã chờ đợi giây phút này từ lâu lắm rồi, 2 tuần mà như 2 tháng =.=. Quần áo đã chỉnh tề, đầu tóc đã hơi gọn một chút... Thực ra là nhờ Seiki thì mới gọn được như thế chứ không thì cậu ăn mặc y như lúc mặc đồng phục rồi =="

  Yui đang trong phòng, và được trang điểm bởi gia tộc Kuuhaku tài trợ, váy cưới là do nhà Sakamaki cung cấp, nói đúng hơn là gia đinhf chồng cung cấp =))

  Mà hôm nay, cũng là ngày Nagisa và Seiki tổ chức đám cưới, ông Seiki vừa mới cầu hôn Nagisa 1 tuần trước xong... Vậy mà hôm nay đã cưới luôn rồi, thật là...😪😓. Hôm nay có đaafy đủ mọi người đến, từ cha của Yui đến tất cả gia tộc Kuuhaku, Sakamaki,Thuỷ Tổ, còn có cả bố chồng, ông Karl Heinz đến nữa.

  10 phút sau, khoảng khắc này đã đến, tiếng chuông nhà thờ vang lên, Ayato và Seiki đứng cùng với cha Yui, cha cô vốn là linh mục mà =)). Không lâu sau, cánh cửa nhà thờ mở ra, Yui cùng với Nagisa bước vào trong, mái tóc được chải gọn, chiếc váy cưới lộng lẫy, họ thật đẹp!!!

  Cả giáo đường ồ lên, Reiji, Subaru và Shu, ba anh thấy Yui thật đẹp, nụ cười hạnh phúc nở trên môi, họ chỉ cần Yui và thằng em mik hạnh phúc là họ vui rồi.

  Ayato và Seiki sững sờ trước vẻ đẹp của hai cô, mặt không khỏi phớt hồng và mắt thì dán chặt vào hai người

  Bước đến bên cạnh Ayato và Seiki, sự hạnh phúc dâng trào lên trong hai cô, một phần vì mik sắp đuwowcj lấy chồng, một phần cũng là vì đos là người mà hai cô yêu nhất, thương nhất trên thế giơis này

  Cha của Yui bắt đầu nói

"Ayato Sakamaki, con có đồng ý lấy cô Yui Komori đây làm vợ và luôn luôn bên con không?"

"Thưa cha con đồng ý"_Ayato trả lời ngay tức khắc

"Còn Seiki Ichijou, con có đồng ý lấy cô Nagisa Kuuhaku đây làm vợ và luôn luôn bên con không?"

"Yes, đương nhiên rồi ạ, con đồng ý"_ ☺️☺️

"Vậy còn hai con, Komori Yui và Nagisa Kuuhaku, hai con có đoofng ý lấy hai người đàn ông này làm chồng và nguyện luôn bên họ không?"

"Thưa cha, con đồng ý"_ hai cô trả lời nhẹ nhàng với nụ cười nở trên môi, quay sang nhìn hai cậu

"Ta tuyên bố!!! Từ giờ các con là vợ chồng!! Giờ chú rể có thể hôn cô dâu!!!"

  Ayato và Seiki nhấc miếng vải che mặt lên, đưa môi từ từ chạm vào hai cô, bắt đầu từ giây phút này họ là vợ chồng, bắt đầu từ giây phút này, họ là một gia đinhf

"Yui/Nagisa, anh yêu em!!"

"Ayato/ Seiki, em cũng yêu anh!!"


_____________________________________

Ảnh về!!!!


Diabolik Lovers [Yui x Ayato]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ