Chapter 9

212 7 0
                                    

Queen Blair POV.  ( real Mother of Winter )

Nasa  kaharian ako ngayon kasama ang  mag ama  ko .

"Mahal  ano  ang  iniisip mo  ". Tanung sa  akin ng asawa ko .

"Iniisip ko lang mahal kung kamusta na  ang anak natin  na  si  Winter  , kung maayos ba  siya  sa  mundo ng tao , kung maganda ba  ang buhay niya don ". Sabi ko , sabik na  sabik na  ko makita ang Anak ko .

" mama alam  ko po na  maayos ang  buhay ni Bunso , wag po kayo mag alala gagawin ko po lahat para makita si  Bunso ". Sabi ng panganay Kong anak na  si  Zekiel .

Nginitian ko silang dalawa , ngunit Hindi pa rin  ako magiging masaya hanggang wala sa  piling namin  ang  anak ko .

"Mahal  mag tiwala lang tayo , hahanapin natin  siya  Hindi tayo susuko ". Sabi ng asawa ko .

"Mahal na mahal ko kayo tatlo Mahal ko , ". Nginitian ko ang  mag ama  ko at nakipag kulitan na  sa  kanila .

Ivy POV. .

Bakit  ako nasa  isang  magandang paraiso , ano ginagawa ko dito.

" Princess , masaya po kami na  makita kayo dito sa  aming lugar ". Sabi nung naka  Black and white na  gown tapos maputi siya  maganda at yung  mata niya  black and gold  .

"Teka po Hindi po ako prinsesa , bakit  po ninyo ko tinatawag na  prinsesa ". Tanung  ko nginitian lang nila  ko .

"Ako po si  Euros  God of Air ". Yumuko siya  nakasuot siya  ng kulay grey na  damit  at ang  kulay ng mata niya at grey .

Empire : The Lost Empress (ON-HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon