chapter 6

214 12 0
                                    

Jen POV

Hello I'm Jen Kier Firio , twin sister of Jin Kieffer firio  , I'm an lightning elemental princess .

Hindi pa rin  ako mapakali eh. Bakit  ganun yung nangyare kahapon , tapos may mission pa kami next week  .

"Kuya , tuloy na  ba  tayo Next week kasama natin  si  Ivy ". Nag aalalang  tanung ko .

"Yes , tuloy na  tayo Next week  kailangan natin makumpleto ang mga  orb ". Seryosong sabi ni  kuya .

Hay , Hindi pa masyadong OK si  Ivy  para ko na  din kapatid si  Ivy . dahil hehehehe gusto siya  ni  Kuya wahahaha .

"Tsk! Alam ko ang  sinasabi mo  Jen tumigil ka!". Pag  babanta ni  kuya . bwahahaha iinisin ko si  kuya.

"Naku  naku  kuya wag ako ah wag ako gusto mo  lang ---- asfhfhjkvjf".  Biglang tinakpan ni  kuya yung  bibig ko ang  bad niya .

"Hello jen and Kieffer ". Nakangiting pag  bati ni  Ivy sa  amin .  tinignan ko si  kuya wahahahaha namumula yung  mukha at tenga .

"Ha hello din ". Sabi ko . nakakatawa itsura ni  kuya .

" pack your needed things now Ivy we have a mission next week  ". Cold na  sabi ni  kuya bwahahahaa namumula siya .

" sige  :) *smile * , bababa na  lang ako mamaya para mag luto ". Sabi niya  at lumapit Kay kuya at h-hinalikan siya sa  cheeks .

Empire : The Lost Empress (ON-HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon