Author's note.

178 10 7
                                    

This my first original story on wattpad. Feel free to add this story to your reading list. Thank you for your love and support!

Si Aya ay infected ng isang uri ng virus na tinatawag na morphic virus (MV1-08). Dahil sa infected siya, nagkaroon siya ng natatanging kakayahan, ang magpalit ng anyo (shape shifting). Sa kabilang banda, bigla namang nawala si Zander na anak ng isang presidente ng malaking company. Sa di inaasahang pagkakataon nagaya ni Aya ang anyo ni Zander. Nagkaroon ng isang accident at nawala ang ala-ala ni Aya. Pagkagising niya akala niya siya talaga si Zander. At doon na nag-umpisa ang lahat.

Characters:Lee Sung Kyung as Aya

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Characters:
Lee Sung Kyung as Aya.
Si Aya ay infected ng isang uri ng virus na tinatawag na morphic virus (MV1-08). Dahil sa infected siya, nagkaroon siya ng natatanging kakayahan, ang magpalit ng anyo (shape shifting)

Nam Joo Hyuk as Zander.
Anak ng presidente at may-ari ng SonTech Company. Siya ang susunod na maiinagurate na president. Mainitin ang ulo niya at kilala sa pagiging makasarili at walang pake sa iba.

Chang Ji Wook as Cyrus
Pinsan ni Zander at kaagaw niya sa pagiging presidente. Gagawin niya ang lahat para makuha ang pwesto.

Ji Soo as Jian
Ang bestfriend at partner in crime ni Zander. Siya lang ang tanging pinagkakatiwalaan at higit na nakakakilala kay Zander.

President Son
Ang tatay ni Zander. Nais niya talagang maipamana kay Zander ang pwesto. Masyado siyang mabait kaya naabuso na minsan ng iba.

She Who Can Be MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon