STALKER 1

69 3 0
                                    

I'm Niko. 19 years old, by next year graduate na ko. I'm taking HRM at kasali ako sa dance crew ng school namin.



Hindi naman sa pagmamayabang pero gwapo daw ako.



Itatanggi ko pa ba? Hahaha! Nasakin na daw ang lahat.



Maputi, chinito, dancer, mabait, gentleman, mayaman, approachable, at matalino...









Pwera lang sa height.









Oo, pinagkaitan ako ng height.









*sigh*









5'5" lang ako.









There I said it. May magagawa ba ako? Eto ang kapalaran ko e.









At dahil daw sa kagwapuhan ko, EHEM! Haha! Marami daw ang mga nagkakagusto sakin.



Hindi ko naman alam na hearthrob pala ko haha.



Kahit na maraming nagkakagusto sakin, para sa isang babae lang ang puso ko.



Ganyan ako ka-loyal sa minamahal ko.



Hindi porke may kapogian akong taglay e dadamihan ko din ang chiks ko.



Ang unfair naman nun para sa minamahal ko.



Kaya eto ako. Stick to one. Kulang na nga lang ay ikasal na ko sa sobrang loyal ko.



And the lucky girl is Mara.



Parehas kaming third year college and also ng school na pinapasukan. 1 year and 5 months na nga kaming nagmamahalan to be exact.



At never ko siyang ginalaw. Kahit na momol, we never did it.



May respeto ako sakanya.



Gusto kong maghintay ng tamang panahon for that.



To be frank, gusto ko munang ikasal kay Mara bago gawin yun.



Sobra kong minamahal si Mara. Malayo nga lang ako sa kanya e feeling ko ilang araw ko na siyang hindi nakikita.



Kung pwede nga lang mag-shift ng course ginawa ko na kaso ayaw niya.



Tsaka tutol din ang parents ko na mag-shift ako.



Tourism pala ang kinuhang course ni Mara.



Matalino, mabait, sexy, at maganda. Siya ang current title holder na Student Queen sa school namin.



Meaning, maganda siya. Super ganda. At good thing magkasing tangkad lang kami. Kung hindi, matagal nang nawasak ang confidence ko.



Tulad ko, marami din ang nagkakagusto sakanya. Kaya kapag maylalapit na lalaki, sakanya ay bigla na lang ako aamba ng suntok.



Ganyan ako ka possesive sa kanya.



Vice versa lang kami. Kung may nakikita siya lumalandi sakin ay hinaharap nya din. Laging naka ready ang mahaba niyang kuko para mangkalmot.



Actually I found her cute by doing that.









Ay oo nga pala. There is this one girl na lagi akong iniistalk.



Your Lovely StalkerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon