Prologue

261 3 2
                                    

this is my first time na gumawa ng love story..kaya sana po magustuhan nyo..:)

 PROLOGUE

Samantha's POV

"I'm sorry Sam..but i think we should stop this..this will not work anymore.." 

"But..Why?.." maluha-luha kong sabi

"what i have done Mark?Tell me pls..anong nagawa ko?..kung ano man yun pls forgive me Mark..i promise i will not do it again.."

pagmmakaawa ko pa sa kanya bahala na kahit anong sabihin nila mgkaayos lng kmi ng beybe koh..mhigpit pa kong nkayakap sakanya kahit na pilit nya kong nilalayo sa kanya..

"no Sam.." sabi ni Mark habang pilit siyang kumakawala sa pagkkyakap ko.."its not you..its me.." 

bgla akong tumingin at binigyan ng "what do you mean?" look

hndi siya makatingin ng diretso sakin na para bang me kung anong nkakatkot sa mga byutiful eyes koh..

"im inlove with someone else.."mahina nyang sbi..para pa ngang ilong nya lang nakarinig nun eh...

O__O (ako)

at dahil dun ngpanting ang tenga ko sa narinig.. bgla ko siyang binitawan at humarap sakanya face to face ang dating....

wag  ka lang mgkakamaling mabanggit ang pangalan ng bruhildang yan at hahanpin ko yan kahit san mang lupalop ng mundo at itatapon ko yan sa outerspace!..isip isip ko lng naman..

"who is she?" mariing tanong ko .

.

umiwas lang siya ng tingin.. sa inis ko hinawakan ko ang mukha nya at pilit na hinarap sa mukha koh..

"tell me Mark..WHO-IS-SHE???"  tumigin lang siya sakin at parang ngdadalawang isip kung ssbhin ba o hindi na..para siyang bata.

"Mark Beybe" untag ko.. bgla siyang napabuntong-hininga sabay alis sa mga kamay kong nkahawak sakanya..

"not She but......but...but.."

"but what?!but..what Mark..?"

"but,,HE"

as usual..parang gumuho ang mundo ko..how could this be?!

"..come again..?HE????" pagkukumpirma ko pa kahit dinig na dinig ko..

"Yes..HE.." pgkumpirna pa niya..

tlgang diniin ang pa ang huling word na HE.. ouch! after all this years???niloko lang pla niya ko ang masaklap pa ginamit nya lang ako to cover his true identity...!..it hurts!!!..napaupo nalang ako dahil parang naghihina ako..pinipigilan kong umiyak pero hndi ko magawa..

"why did you do this to me Mark???why???" tuluyan nalang siyang napaiyak.. umupo din si  mark na parang nakasquat para mapantayan siya..

"im sorry Sam..pls..dont cry.." pagtahan nya pa ..pero sige pa din siya sa iyak..

MARK's POV

"i'm sorry Sam..pls..Dont cry.."   pagtahan ko sakanya..

aish.. kakainis na tong babaeng to ha..kanina pa to..at kanina pa nagttimpi  ang byuti ko sa kanya... after all she's not bad Girlfriend to me..talagang ramdam na ramdam ko ang love nya sakin..masasabi kong napakaswerte ng lalaking muli nyang mamahalin after nyang makapagmove on sakin..minahal ko din naman siya pero  di tulad ng pagmamahal ko sa boyfriend ko ngayon..yes..kaya nga diba nkikipagbreak na ko ke Samantha ??? hehehe naisip ko na naman ang bebe ko kinikilig ako.

My RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon