Chapter Seven

45 1 3
                                    

---------------

hello..^____^

please vote and comment..

--------------

John’s PoV

Nagmamadali na kong umalis matapos kong sabihan ang bagong karoommate ko..

Me usapan kasi kami ni Mark na magkikita kami before lunch..

Last week pa nagsTart ang 2nd sem kaya naman last week na hindi kami nagkita..MEdyo busy din kasi ako sa school….

Pahinga muna ako sa pagmomodel, I want to stay focus on my studies,kaya pinacancel ko lahat ng mga events na pweding magconflict sa schedule ko school..

Kasalukuyan akong nagddrive nang biglang nag ring ang cellphone ko..

Mark calling………….

“hello hon,where are you na?” bungad niya sakin..

“Im on my way swettie..malalate lang ako ng ilang minute..winelcome ko lang saglit ang bagong karoommate ko..”

“Aww..really?..so you have another roommate again huh?..” natatawang sabi nito

Alam kasi nitong walang nagtatagal na karoommate ko..

“hahaha yeah..”

“well..goodluck to him..and I hope you will be nice to him..”

“Of course..”

“yeah..?..” tila hindi naniniwalang sabi nito..

I chuckled..

“Okay..I’ll just wait then..okay..?”

“okay..” I smile

“I love you Hon..” malambing nitong sabi sa kabilang linya..

“Love you too Hon..bye..” sagot ko..sabay pindot ng end call..

Then I focus driving..may napansin ako sa rearview mirror..pero pinagsawalang bahala ko nalang.

I do not own the road..

******

Pagkapark ko sa kotse ko,agad na kong pumasok sa restaurant..

And here he is..mataman lang siyang nakaupo at minsa’y may kumukuha ng autograph niya then picture..

Napangiti ako ng sa wakas napansin niya ako.. agad siyang nagpasalamat sa huling nagpapicture kasama siya..bago sinalubong ako..

“andito kana pala..I miss you hon..” sabi nito sabay yakap sakin..

“I miss you too hon..” sabi ko..then I kiss him..

Bakit ako mahihiya sa mga tao dito?..alam na naman nang buong mundo ang relasyon namin..

Meron mga ilang nagpapicture kasama kami..bago kami nakaupo sa table namin..

“So..how’s youre school?..” tanong nito nung makaupo na kami..

“Fine..” tipid kong sagot ..

Sinenyasan nito ang waiter para iserve ang inorder nito kanina

“good!So..how’s your new roommate?” tanong nito matapos dumating ang order niya..

“Nahh..I don’t think so..kulang ata sa vitamins..nagmadali ata magulang nun nung ginawa siya..”

My RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon