♚Chapter 2♛

30 4 3
                                    

Chapter 2♛

Nakauwi naman kami ng matiwasay sa sari-sarili naming mga bahay. Buti nalang at walang nasaktan at sugatan sa naganap na WORLDWAR III chossXD
NAKALIMUTAN kong mag pakilala hihi

Ako nga pala si XIERA LYNN ABARQUEZ ang nag iisang prinsesa ng ABarquez family. Nagiisa kasi akong babae lahat ng pinsan ko lalaki at kapatid ko ay lalaki rin. But sabi ni mom in have a twin sister daw na nawawala. Nawawala sya nung nasa nursery room daw kami ng hospital. Until now, we were trying our very best to find her.15 years old nako. And I'm the leader of P.I.M mga kagrupo ko ay sina Lera Jean Lopez ang babes ko, mahangin yan djuk. Si Tammy Ramires ang aming bunso na makulit. It's eloisa actually ang bunso pero mas matured syang mag isip kesa kay eloisa kaya bunso tawag namin sa kanya.XD madami ngang nag sasabi na magkahawig daw kami like duh! Mas maganda kaya ako sa kanya chars! Si Shayne Fernandes pinakamatnda samin. Ugod-ugod na yan,shhh wag kayong maingay ah? Hahaha! And si Eloisa Salvacion Matakaw. Maxine Torres Isa ring matakaw at makulit.at si Aira mae Medina.

Btw,andito na pala ako sa kwarto nag iisip ng plano kung pano patayin ang affinity, pero syempre joke lang😂 nag ffacebook me noh.

*pop* wag kayo! Tunog yan ng facebook. Pfft.
*pop*
*pop*
*pop*
*pop*
*pop*
*pop*
P

Pitong sunod sunod na tunog galing facebook ang natanggap ko.friend request lang pala. I opened it.

Shiro Kim added you as a friend
Accept ignore
Simon De Jesus added you as a friend
Accept Ignore
White Aquino added you as a friend
Accept ignore
Red Vincent Salvacion added you as a friend
Accept ignore
Ched Pogi Enojas added you as a friend
Accept ignore
Gene Adrian Cordero added you as a friend
Accept ignore
Chan "Yeol" De Guzman added you as a friend
Accept ignore

Hala! O.O






hindi ko pa pala sila friend sa FB?! "Accept! Accept! Accept! Accept! Accept! Accept! Accept!" I said habang inaaccept sila. Sayang likers din yun! Hahaha Oh well papel, wala lang wala akong masabi. XD Hahahaha-"haaaa!" Hikab ko. Ge guys tulog muna me haahha muah! Muah!
                                      
                      ⏪⏪⏩⏩

Ang lamiigggg~ brrrr para akong naliligo ng malamig na tubig. Naliligo….. Napabangon  bigla ng ma realize ko na….

"Waaahhhh!!!!" Na binihusan pala ako ng tubig ng magaling kong kapatid. =_= nakasimangot akong napaupo sa kama.

‘good morning pangit! Masarap maligo?’ natatawang sabi ni kuya. At may kasama pa pala syang isang baliw kagaya nya na tumatawa sa may pinto.-_-

“leshhe talaga kayo kuya Leo at kuya Dexter!!”sigaw ko sa kanila.tumakbo sila palabas kaya hinabol ko. Ganto naman routibe namin everyday eh. Bubuhusan nila akong tubig maghahabulan kami psh. Si kuya leo—short for Leonard is my Crazy Brother. At Si Kuya Dexter pinsan kong baliw ren. 2 years ang agwat namin nina kuya dex at kuya leo. Close kami pero minsan nakakairita na sila lalo na pag tumatabay sila dito kasama ang AFFINITY tsk. Ge. Tama na kwento may papatayin pako! Aho! Aho!

oh anong kaguluhan nanaman yan ha?”sabi ni mama habang nag aayos ng mesa at kami naman paikot ikot dito sa kusina at sala.

“eto kasing dalawang to mama binuhusan nanaman ako ng tubig!”sabi ko.

“di yan totoo mama! Hahahaha”
“oo nga tita hahaha”
“sinungaling! Tignan mo nga oh basa ako! Argghh” naiinis kong sabi.

∞Campus Dance Royalties∞Where stories live. Discover now