Chapter 1

802 23 0
                                    

4 năm trước..
Hôm nay là một ngày rảnh rỗi của An Hỷ Nghiên, cô không phải đến trường hay phải đến chỗ làm thêm. Tâm trạng hiện tại chính là vô cùng thoải mái và nhàn rỗi. Hỷ Nghiên nhận ra rằng việc thức dậy vào 7 giờ sáng như mọi ngày đối với hôm nay là một sai lầm. Đáng lí ra cô nên ngủ thẳng cẳng đến 11 giờ trưa cho đã chứ dậy sớm làm gì. Dòng suy nghĩ vừa chạy qua thì ngay lập tức ngã lưng ra mà ngủ không biết trời sập là gì cho tới tận trưa  =)))))
Thức dậy, cảm thấy bụng đói cồn cào, cô chui ngay vào bếp lục những gì có thể nhé vào bụng được. Lúc này chỉ còn mỗi mì ăn liền với vài quả trứng. Nghĩ lại cũng đúng thôi! Một đứa sinh viên nghèo như cô suốt ngày chỉ có học và đi làm thêm thế này thì vẫn còn trứng ăn kèm với mì gói là may rồi. Cũng vì thế mà làn da hồng hào của cô gần như biến mất vì toàn ăn đồ nóng so với những ngày còn ở trường trung học. Trong lúc vừa ăn vừa lướt điênn thoại, Hỷ Nghiên tìm thấy một ứng dụng dùng để facetime với nhiều người bất kì. Vì cái tính tò mò nên cô cũng tải về dùng thử. Cô đăng ký một tài khoản và bắt đầu chọn lọc người để trò chuyện. Quốc gia: Toàn thế giới và giới tính Nữ là những gì Hỷ Nghiên chọn, đơn giản cô chỉ nghĩ rằng kết bạn với người cùng giới thì dễ trò chuyện hơn.

Hỷ Nghiên bắt đầu trò chuyện với người đầu tiên. Không hiểu sao lúc này mạng lại không ổn định nên cô không thể thấy được người bên kia trông như thế nào. Đợi một lúc rất lâu sau, cô dường như mất kiên nhẫn nhưng vì cái tên của tài khoản bên kia đầu dây làm cho cô không muốn đổi cuộc trò chuyện qua với người khác. Phác Chính Hoa, đó là một cái tên rất đẹp, cô nghĩ là.mình thích cái tên ấy. Cô vừa ăn vừa ngồi chờ, xuôi thay trong lúc ăn thì cô lại bị hắt hơi. Diện mạo ra sao thì các cậu tự tưởng tượng nhé. Và còn xuôi hơn bao giờ khi lúc này màn hình điện thoại bắt đầu hiện lên hình ảnh của người đầu sây bên kia. =))) 

Khi hình ảnh vừa hiện lên thì người bên đầu dây cũng đã thấy được chuyện gì đang xảy ra với người sắp sửa làm quen với mình

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Khi hình ảnh vừa hiện lên thì người bên đầu dây cũng đã thấy được chuyện gì đang xảy ra với người sắp sửa làm quen với mình. Hỷ Nghiên thấy thế liền bỏ đi rửa mặt không thì lại mất hình tượng với gái lắm. Khi quay trở lại Hỷ Nghiên và cô gái lạ mặt kia mới bắt đầu trò chuyện với nhau. Mở đầu cuộc trò chuyện là câu: "Bạn có ổn không?" từ cô gái kia. Hỷ Nghiên trả lời: "Mình ổn, vì lúc nảy bị sặc thức ăn nên mới làm bạn thấy hình ảnh xấu của mình, mình thực ra rất là xinh đẹp chứ không có xấu xí như lúc nảy đâuu!" Vừ dứt câu cả hai bên đều bật cười vì sự hài hước của Hỷ Nghiên. Lúc này khi được trò chuyện với cô gái có cái tên đẹp kia, cô cũng nhận ra rằng, người con gái này cũng rất xinh đẹp nữa. Trong cô chính là có một chút rung rinh trước sắc đẹp đó.

Nhận thấy cô gái bên kia đang nhìn chằm chằm vào màn hình, Phác Chính Hoa chính là có một chút ngại ngùng nên đã lên tiếng hỏi tên của nhau. Cả hai cùng nhau trao đổi thông tin về nhau mới biết Hỷ Nghiên lớn hơn Chính Hoa chỉ có 3 tuổi, nói chuyện thì cũng rất hợp nữa. Chỉ tiếc rằng cả hai đang cách xa nhau nửa vòng trái đất. Một An Hỷ Nghiên sống ở Đại Hàn Dân Quốc, một Phác Chính Hoa đang du học ở San Francisco, Carlifornia. Khoảng cách địa lí chính là điều họ thấy vô cùng tiếc nuối.

[HaJung] DistanceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ