Prologue

114 2 1
                                    

PROLOGUE

I used to believe in happy ever after...

Funny but a few months back, i firmly believed that i have found my ever after..

my very own happy ever after..

At first,iniisip ko na yung tinatawag nilang true love..pambading lang. Hindi naman kasi ako naniniwalang may true love. That was until she came along. Dhil nung dumating sya, nagbago lahat..And for the first time, i believed in the word forever..

Whenever I'm with her, i'm truly happy.. at kabadingan man, i found myself wishing na kung ano man ang meron samin, it will last forever. I know, that was sooo gay..

But who f*cking cares? I was happy...I love her.. And that's all that matters..

Pero isang araw, bigla na lang sinampal sakin ang kahibangan ko. Ni wala ngang natira sa happiness na akala ko nakuha ko na sa wakas. And unfortunately, all that remained is pain, goddamn endless pain... Dahil nung araw din na yon, ang pinaniniwalaan kong forever...NATAPOS...

Ewan ko ba naman kung anong kabobohan ang pumasok sa isip ng mga tao nung inimbento nila yung mga salitang di naman talaga nageexist sa totoong buhay.

Kung di ba naman tlga sila dakilang BOBO eh, sa pagimbento nila ng mga salitang di naman totoo, d ba nila naisip ang mga utu-utong tulad ko na pwedeng mgpairal ng kagaguhan at maniwala sa kanila?

True love? forever? Pssssshh!!!!

Kalokohan! Walang ganun! !!!!!!!   Dahil kung meron man........

Ay p*ta! walang ganun! tapos!!!

*booooogggssshhhhh*

*ccrrrrrraaaaassssssssshhhhhhhh*

Bwisit! Kapag lang talaga nasalubong ko ang mga tangang nkaisip nun.. ipapatay ko sila ng sampung beses!!!!Alam nio ba kung sinu ung mga tar*ntadong un? SAAAAAGGGOOOOOTTT!!!

*gulp.gulp.gulp.*

Mahal? hahahahahahaha!!!!!!!!!!!!

Ang sabi niya mahal niya ko...pero asan na siya?

*gulp.gulp.gulp*

Mahal? Eh bakit wala siya?

Bakit ayaw niya bumalik? Ni anino niya di ko na mahagilap......

*gulp.gulp.gulp*

Mahal daw niya ko? HAHAHAHAHAHAHA...

SINUNGALING!!!!!!!!!!

*gulp.gulp.gulp*

O.O tingin sa bote

-___- Leche!bakit ba andaling maubos ng beer na to? Pssshhh!!!

*ccccrrrrrrraaaaaasssssshhhhh* hinagis ko ung bote syempre. Ano pa ba silbi nun?

Eh ano naman kung ayaw na niya bumalik? Edi wag!!!!

Marami akong pwedeng ipalit sa knia!!!

TSK!

(--.) (.--) (--.) (.--) aissshhhhh! Ubos na din pala tong mga lintek na beer na to. Eh di man lang ako tinamaan. Psshh. Papatay ko gumawa neto eh!

Makabili na nga lang ulit...

Papunta na sana ko sa pintuan kaso -----

*tok tok tok* --> may kumakatok malamang.....

Tinatamad akong makipagusap kaya imbes na tumuloy sa pintuan, bumalik na lang ako sa kama ko. Sh*t! ba't ba ang daming unan dito? kakairita!!

Tinapon ko nalang sila sa sahig. peste lang sila sa paghiga ko.

A Song for Allyson (updated)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon