Hasuki's POV"Hasuki... Kahit anong mangyari, bff parin tayo ahh.. Wag mo akong kakalimutan"
"Oo naman Seiko.. Teka.. Bat mo ba sinasabi yan?? Aalis ka ba?"
"Basta... I love u best friend... Sana pag wala na ako, nakatatak lang ako sa isip at puso mo.. "
"Seiko.. Wag kang magsalita ng ganyan! Seiko! Wag kang umalis!"
"Alagaan mo ang sarili mo... Iligtas mo ang mga maliligtas mo.. Bye best friend!"
"Seiko!!!!"
"Seiko! Hah.. Hah.. Hah.." Hingal na hingal kong sabi...
"Hasuki... Nananaginip ka... " pag lingon ko kung sino ang nag salita, si Tamaki pala.... So ibig sabihin.... Panaginip lang yon?
Ang sama naman ng panaginip na yon... Pero curious ako..... Ano ang ibig sabihin ni Seiko sa panaginip ko?? Aish! Ang gulo!
"Oo nga pala.... Nadyan si Seiko sa baba.... Hinihintay ka.." Sabi nya..
"Huh? Hinihintay?? Bakit daw?"
"Malay ko... "
Flashforward
Nandito kami ngayon sa airport.... Ihahatid namin si Seiko... Aalis daw sya papuntang Korea for 3 weeks.. May aasikasuhin daw sya doon na pinapa ayos sakanya ng papa nya..
"So....... See you after 3 weeks.." Sabi ko..
"I'll miss you.. Sana di nalang ako aalis..... Kung sabihin ko kaya kay papa na wag na akong umalis.."
"Aish... Wag ka nang umangal... 3 weeks lang naman yon ehh" sabi ko
"At baka important din yun sa papa mo... Ako na ang bahala dito kay Hasuki... Sige na... Mahuhuli ka pa sa flight mo..." Sagot ni Tamaki..
"Sige na nga... Geh bye bffs.... See you after 3 weeks.." At tukuyan na syang umalis.. Hinintay lang namin ni Tamaki na umalis ang eroplano nya... Hanggang sa luipad nabiyon at umalis na din kami..
See you after 3 weeks..
Sabi ko sa isip ko... I know that it's to OA pero... Lob ko talaga sya e...
A/N: sorry guys kung mabagal akong mag update tska sorry den kung konti lang tong episode na to... I dedicate this episode to my favourite classmate, Kyla Nicole Lucas.... Thank u for being my inspiration bes... Love y'all....
YOU ARE READING
We fight together (Zombie Apocalypse)
Fiksi RemajaIm Hasuki Sarika.. 17 years old.. I studies at Yomawashi Academy.. Lahat ng masayang ala ala, mag lalaho nalang ba?? Sa hindi inaasahan, sa isang iglap, ang lahat ay mag babago.. Mag kakaroon ng hindi normal na pangyayari... Ang tanong ko lang, m...