Shaun pov.
Gumising ako ng maaga para sunduin ko ngayon si xyra sa bahay nila mahaba pa kasi ang byahe mag yayate kasi kami ng familly ko at mga kaibian ko papuntang Hawaii duon kasi ang celevrtion na ni ready nila..
Labing dalawang na yate ang gagamitin for familly friends and relatives
Ako ang ng drive papunta sa condo ni xyra..
Pag dating ko doon sa condo unit nya pinidot ko ang buzzer at agad agad naman nyang binuksan ang pinto... mukhang exited ata haaaha..
Xyra pov..
Ang aga ko nagising ngayon ewan ko ba pero ang aga eh pumunta ako sa cr.. at ng tooth brush..
Paglabas ko sa cr naalala ko na hindi pa pala ako ready baka dumating na si Shaun...
Nagulat ako ng biglang tumunov ang buzzer ng condo...
Wat the ....!!!
Napasigaw ako dahil nagulat ako..
Binuksan ko namn agad ang pinto at bumungad sa akin si shaun..
Tumingin sya saakin ng nakangiti
At pababa ng pababa ang mga mata nya napansin ko nalang na nakatingin na sya sa legs ko..
Pano maikli lang kasi ang soot kong sort kasi kakagising ko lamg eh hindi pa nga ako nag susoklay eh..
Manyak!!!
Sinigawan ko sya para matauhan sya...
Amm hindi ah
Pangangatwiran nya kahit halata tapos tuloy tuloy sya na pumasok sa condo ko
Hoy!!
Sinigawan ko ulit sya dahi hindi sya nagpapaalam deredretsyo namg pumapasok..: hindi naman sya sumagot parang wala nga syamg narinig eh sabay upo nalang sa sofa ..
Hoy!!!mr. montreal baka gusto mong sumigaw ako dito ng rape derederetayo ka eh..!!!
Sinigawan ko sya at ang bilis ko magsalita parang hinahabol..
Tapos ng pamewang ako sa kanya..
Sige sumigaw ka ..
Tumayo naman sya at lumapit sa akin bago magsalita..
Aba tinetesting ako ng lalaking to ha ...
Sisigaw na sana ako ng rape kaso .. bigla nya akong
Hinalikan sa maga labi ko ...
Sobrang namilog ang mga mata ko.. dahil sa ginawa nya ... hindi ko ito first kiss pero.. bumilis ang tibok ng puso ko ng nardaman ko ang mga labi nya na dumampi sa akin..at ang lambot nakakaadik buti nalang nag tooth brush na ako.
Oh hayan sumigaw ka na ng rape..
Kumindat pa sya pagkatapos nyang magsalita..
Hindi nalng ako sumagot
At tinuloy ang pagaayos ng mga gamit na dadalhin ko..
Shaun pov.
Ang daldaldal dal na ni xyra makakairita hindi ko tuloy mapigilan ang sarili ko kaya auun hinalikan ko na si xyra ..and nanahimik sya..hindi ko nga alam kung bakit ko sya hinalikan eh..
Ng aayos sya ng gamit nya at parang galit nanaman sya ...
Amm matagal ka pa ba xyra maiiwan tayo ng yate nyan..
Sabi ko sa kanya pero hindi pa din sya sumagot ...
Kaya inulit ko ang sinabi ko sa kanya
Humarap sya sa akin at tinitogan ako ng masama tapos sabay sigaw
Edi umalis ka na!!!!
Sigaw nya..
Natawa naman ako ng malakas sa ginawa nya paano mukha syang bata eh..nagtatampo .. dahil ata sa kiss.
Xyra namn sorry na
Malambinh na sabi ko tapos niyakap ko sya galing sa likuran..
Lalo namn atang nagalit pumiglas sya eh ...
Ang kulit kaya ..
Binuhat ko sya palabas ng condo ...
Xyra pov.Ano ba naman tong pesteng lalaki na ito ang harotharot maypa back hug back hug pang nalaaman .. Kaya pumiglas agad ako ayaw ko ng corny eh
Tapos...
Nagulat ako ng bigla nya akong buhatain palabas ng condo.. aba matindi sya naka shorts lang ako at T-shirt t wala ako ng sapatos...
Hoy!! Gago ka ibaba mo ako hindi pa ako naliligo letche ka .. wala akong dalang damit..
Sinigawsigawan ko sya tapos parang wala lang iyon sa kanya..
At dahan dahan nya ako sinakay sa sasakyan..
Tapos inilock nya at pumasok na sya sa driver sit
Pagpasok na pagpasok nya nag sisiagaw ako..
Hoy!! Gago ka kidnapping tong ginaawa mo ha ang sama mo saan mo ako dadalhin..
Nagsalita namn sya..
Birthday ko diba may outing tayo.. sabi nyaEh paano naman yung mga damit ko tignan mo nga ang itsura ko ..ngayon..
Mataaas ang boses ko na sinabi sa kanya..
Ok lang yan maganda ka naman kahit ano itsura mo
Ang sweet namn nya hindi ko na tuloy alam ang gagawin ko minsan pala ok lang ang corny
eh pano ung damit ko..
Pagiiba ko namn ng usapan para mabawasan ang bilis ng tibok ng puso ko..
Ako na ang bahala don.. pagdating natin sa Hawaii
sabi namn ni shaun..
So ganun ganito ang soot ko hangang sa yate nakakahiya
....
Pagdating namin sa yate na sasakyan namin nakatingin sa akon ang mga tao
Ok lang yan you look perfect
perfect..
BINABASA MO ANG
LIVE OR LOVE?
ActionAno ang gawin mo kung ang taong dahilan kung bakit gusto mo mabuhay ay ang tao ding magiging dahilan ng pagkawala at paglalaho ng lahat sayo Magmamahal ka pa ba pipiliin mo bang sundin ang utak o ang puso Buhay kapalit ng buhay Kamatayan kapalit...