NATAHNIELS POV.
sir pinapatawag po kayo ni master sa room nya
Sabi ng isang bodyguardhindi ko sya pinansin at parang wala akong narinig pero naglakad ako tungo sa room ni mom..
...binuksan ko ang pinto papunta sa room ni mom ... at naka upo sya sa couch habang may binabasang newspaper..
kaya umupo ako sa couch sa harap nya . THE MOment na umupo ako ng salita sya agad
Alam na ni mayu lahat
parang may autority and doll ang boses nyaPA..ANO ?
medyo hindi ako makapaniwa sa sinabi nyaIT ALL FALL IN TO PLACE NATH ..
KAYA SUMUNOD KA NALANG....
sa pag sasalita nya parang hindi importante si mayu samin ...PERO..
pag tutol ko kay mommy .. ito ung unang beses na tatangkain kong tumutol sa utos nya
...
alam kong hindi ko sya totoong kapatid at tinago namin sya kay xyra ... but at first inaamin ko ayaw ko kay mayu .. we planed to treat her like how we treat xyra pero bata pa sya nun a baby .. and i and mom took care of mayu ..at prang duon gumaang na ang pakiramdam ko para sa kanya ...
I TREAT HER ASS MY OWN SISTER..
ILOVED MAYU AS MY OWN SISTER...NO BUTS NATAHNIEL !
mataas ang tono ng boses ni mommy .. siguro napansin nya ang bahagyang pagtahimik ko .. hindi ba nya mamimiss o kung ano si mayo ...pero wala ako magagawa...
THIS IS WHAT I NEED TO ..
XYRA POV.
ARAY ... ANG SAKIT NG MGa kamay ko...
parang ng hihina na ang katawan ko ....ang dilim .... nasaaanako .. may ilaw sa dulo parang nasa isang ball room o gym ako pero nasa kanan lang ang ilaw isa lang
inikot ko ang mga mata ko ...
si, SI MAYU?! bayun?
naka gapos din ang mag kamay nya sa kabilang dulo ng kwarto ... at may katabi syang isa pang babae at lalaki? RYU??? !! sino ung bababe parang pagod napagod nakatakip sa muka nyaNg kanyang buhok ..sahoun???? si shoun ??
at sa isa pang sulok malapit skin ang dad And mom. ni shoun ...
IGUESS .. SIGURO ALAM NA NILA .. BAKIT AKO NANDITO .. BALAK NA DIN B nila ako patayin ? same as mayu?
limang minuto nalang kayo .. sigaw ng isNg malLim na tinig ng isang lLaki ..
may narinig akong malakas na pag bGsak ng pinto ...
GISING!!! sigaw nya bAgo ko pa man matanaw ang kanyang mga muka ,
NATH ?!
NATHHH!!!??? sumigaw ako at tinawag sya agad
NG LAKAD sya ng dahan dahan palapit sa akin dinig na dinig ang mga mabibigat nyang yabag na parang puno ng galit
ng mapunta sya sa harapan ko Tinitigan nya ako at ngumiti sarcastically
ANONG BALAK MO SAMIN HUH?! Kala ko kakampi kita!!!
sigaw ko kay nath
....
BIGLA NYA AKONG HINILA AT IPHINAWAKN ANG DALAWANG PISNGI KO GAMIT ANG KANAN NYANG KAMAYYOU HAVE NO IDEA HOW I LOVED YOU!
parang nagigigil at dahan dahan nyang sinabi ..at binitawan nya ako ng pabagsak
tumalikod na sya at tungo sa direksyon namg mom and dad ni shoun ..
BAGO SYA MAKALAYO SAKIN ..
MATITIIS MO BANG MAWALA SAYO SI MAYU? !!!
sigaw ko pero hindi sya lumingon pero naramdamn ko na huminto sya ng ilang sigundo..nasa kabilang sulok na sya ng kwarto at siguro kinakausap nya ang mag amagulang ni sahoun pero hindi ko marinig dahil medyo malayo na sila sakin ...
nagulat ako ng bigalang sumigaw ang dad ni soun .. hindi sya exactong sigaw pero malalim at malakas nna parang nagagalit ang boses
IM NOT A MAFIA BOSS !!!
BINABASA MO ANG
LIVE OR LOVE?
AcciónAno ang gawin mo kung ang taong dahilan kung bakit gusto mo mabuhay ay ang tao ding magiging dahilan ng pagkawala at paglalaho ng lahat sayo Magmamahal ka pa ba pipiliin mo bang sundin ang utak o ang puso Buhay kapalit ng buhay Kamatayan kapalit...