kela kim at ara
ara:woy! anu na?? uu po nlng tyo??
kim:ulol hindi! so eto na. anu bang meron sainyo ni yeye?
ara:wala nmn wafs. bestfriend lng kmi.
kim:weh? bestfriemds daw,! wag ka nga! ung totoo plss..
ara:hayyyy! oo na!! may feelings ako ky mika!! happy??
kim:shems!! sabi ko na nga ba eh!! pero why dont you ask her?? natatakot ka??
ara:oo ate kim. alam mo un? ung mahal na mahal ko cia, pero bawal. tsaka bka pag nagconfess ako lumayo cia, ate kim pag tumatagal lalo akong nahuhulog sknya tsaka kpag mas lalo kong pinipigilan lalo k ciang minamahal.
kim:gaga!! wlang bawal sa love!! love yan! di masamang magmahal!! mahal mo ung tao! tas pipigilan mo sarili mo?? ano ka? baliw?? pero kung ung mahal ko mismong nagsabing d ka nia mahal, tumigil ka.. pero wg kang titigil na mahalin cia hanggang sa kaya mo pa. wag mong sukuan, mahal mo susukuan mo??? tumigil ka dhil pinapatigil ka nia, meaning tigilan mo na cia, pero mahalin ko cia.. my cnabi b ciang wg mo ciang mahalin?? sbi lng itigil lng. hayy, ang nega mo.. okay lng yn. tsaka, malay mo same feelings? d nmn impossible eh. mahal mo cia...
ara:*whoa! i cant believe it! ang lalim non! may gan2ng side pla c ate kim*. oo nga po, tama ka wafs. mahal ko cia,, di ako hihinto!! wlang masama sa pagmamahal.. nagmamahal ka lng. pero ate kim wag kng maingay ha?? secret lng toh. alam m ung feeling na nakpag open ka ng feelings mo? ang gaan sa pakiramdam wafs! thankyou wafs!
kim:wla yun!! pero ara. wag masyadong pahalata ah. pero sa mga kilos n mika, prang may laman dn nmn eh.. ingat lng.. hahahah!!
ara:hahahhaah! thank you! pero ikaw nman!! may gusto k ky cienne nuh?? at the same time ky FO pa! hahahha! hanep 2 timer!
kim:baliw! wla, ang lakas lng ng appeal nia, crush k lng nmn c cienne eh, un lng. pero dko alam pg tumagal, hahahahha! uy dba pupunta tyo kela jessey?
ara:oo nga,, mamaya na. ubusn k lng coffee ko. wag masyadong atat ha?
at may di inaasahang makita c kim, na c jikks ay may kasamang ibang babae
kim:O_O fuck!!! take a look vic!!!
ara:oy? anyreh? para kng nakakita ng multo?? anu yun?
kim:c kuya jikks!! may kasamang ibang babae oh!! ang sweet nla!
ara:O_O nakuu!! patay!! pano yn?. kya pla ang cold ni kuya jikks ky motherf!! tara resbakan natin!!
kim:ulul!! wagg!! let ate aby find out kung anong gnagawa ng hayop niang boyfriend!!
ara:wafs! nalulugkot ako, masasaktan c motherf kpag nalaman nia toh!
kim:hayyy, oo nga nuh?.
ara:ayy! hayup kim!, naghalikan cla!!! O_O
kim:ughh!! sumosobra na c jikks!!!
ara:tara alis na tyo!! secret toh ah, sabihin nlng ntin ky motherf in right tym..
kim:tara na!! buct!!
hbang naglalakad cla.
ara:wafs! d parin ako makapaniwala na magagawa ni kuya jikks un!! huhu!
kim:ako dn ara,,, pero pansin mo? iba ang titig ni cte chepot ky dyowsa. prang may feelings cia?? hahhaa!! pero why not dba?? ksi ang close nla!! lam mo un?. prang kyo ni mika na pina bitter lng ng onti? hahahha!!
ara:hahahha! oo nga nuh? pansinin nga ntin mamaya, tingnan ntin. hahaha! letche! -_- bt pti kmi nadmay ng daks ko!!
kim:hahahahha!! san tyo..? uste na??
ara:excited?? oo!!
nagabang na cla ng taxi
sa lady eagles
dzi:nakakabored!!! hayyy! bt ganon??
Jem:oo nga! huhu! huy! tingnan mo?. may kanya kanya silang partner oh?.
dzi:hahahha! oo nga nuh? c fille at gretch nag babato bato pick, cla aly at den nag uusap,cla marge at jirah nag kukulitan,hahahah! ang kyoot!! :"""""> picturan ko nga!
jem:teka,! wag muna! may kulang!
dzi:anoo??
jem:tingnan mo.? ikaw at c A!, hahahha! magkatabi kyo ! tas ako wlang katabi! huhu! hahahahha! peram phone, maglalaro lng, *may picturan nga, kunwari magallaro ako sa ph0ne ni dzi
dzi:ughh! -_- lakas ng trip mo!! eh bt nga ba wla kng katabi?? hahaha! eto oh.abot ng phone
jem:tnx!!tumayo sa harap nla c jem. at pinicturan ng di nila alam. guysss!! tingin kyo skin!!
lahat:tumingin ky jem
jem:click!! hahahhaha!! epic mga muka nio! hahahahah! ganto oh? º.º! hahah!
lahat:jamenea!!!!
dzi:jem!! loka loka!!!
fille:ate jem!! baliw ka!!
jem:hahaha! im gonna post it in twitter,fb,and instagram!! haha! at profile ni dzi gamit ko!!*tumakbo sa kwarto nila at nilock ang pinto.
gretch:gaga ka jem!! wag mong ipost!! loka loka!!
jem:hahahha! im gonna post it!! shooo!?
aly:bwiset! ang epic non!
jem: yess! na post ko na!! hahahaha!sabay labas sa kwarto,!
den:ang lakas ng trip mo!! huhu!
dzi:tama na nga yan! kain na tyo!!! ang sweet nio kaya!,
lahat:palibhasa di pinapansin ni A!!
A:woy! nasali ako dyan!! mga baliw!! gutom na koo! dzi!, gutom na ko, tara na.
dzi:hahahhaa! okay!!
lahat:yiiie!
dzi:mga malisyosa kayong mga babae kayo,!!!
kumakain na cla.
okay!! next UD ko po next week, keep reading po, tnx po sa mga nagababasa!!! i love you all!
BINABASA MO ANG
Love between the two teams
Fanfictionthis is about mikara,fillegretch,kimcienne,camveza,alyden,marah,Adzi,michaby