HARD!!!

1.6K 30 15
                                    

yow readers!!! musta ba tayo?? grabe sabaw toh. natalo babies ntin!! huhu! pero congrats admu!!

LA MESA ECOPARK.

ara:wafs!! ano??? bt tyo nandto??

kim:secret! mamaya!!

cienne:patawarin mo na kasi!! kaliit lng ng kasalanan eh!

ara:cguro pakulo toh ni mika noh!!

kim:ahahahah! secret!! mamaya na kasi!!

ara:huhu! cge na nga!, nasa gate plang tyo noh!!

cienne:hay nako ara!! manahimik k jan! ang peaceful dto oh! feel the presence of the nature!!

ara:oo na.! cge cge! tara na!

kim:oops!! ara,, aalis kmi, dmo kmi makakasama papunta dun sa pinaka spot!! wiw!! basta!!

cienne:oo ara,, pero go with flow ka lang!! dmo kmi kasama, pero nakikita ka nmin.. pikit ka na..

ara:ha!!! cge, (pumikit na c ara)

kim:ara!, alis na kmi!!! bye!! sisigaw kmi pag naka alis na kmi ha? nakikita ka nmin,,

cienne:bye!!!!!

kim's pov

hayyy!! ako naguguluhan dto  ky ara at mika!! eto nmng c mika napaghahalataan na! kc sa mga efforts nia! ang liit lng nmn ng kasalanan nia ky ara eh! konting lambing lng nmn ang gusto ni ara eh, tas bigyang mo na rin ng j.co. un lng! pero ung ganto?! ano cla? mag shota???!! c ara nmn, alam ko nmn na gusto na nia c mika.. nag dedeny lng sa mga teammates nmin skin lng nmn nagsasabi yn eh.. hayy! eh etong singkit na dorang maputi nmn na toh! crush ko nmn cia eh, pero c mela?? hayy.!

cienne:hoy!., panget!!! nakatulala ka ba jn na?? cno iniisip mo?! c ara! knina pa naka pikit! nilalamok na tyo dto! sa damuhan ba nmn tyo nagtago eh!

kim:ay, cienne tunay!!! luh?? sorry!., wala wla!! eto na sisigawan ko na!! sorry!

cienne: hoy!! hindi TUNAY ang APELIDO KO!!!! CRUZ AH!! CRUZ!!!

kim:aray!! skit sa tenga!! oo na po!! sisigawan ko na!! AR---aray!! bkit nanaman ciennang??

cienne:(binatukan c kim) gagooo!., dpa naka on ung camera! lagot k ky mika!!

kim:baliw!! knina pa toh naka on! narinig na tyo.!! cge na!! tumahimik ka na!!

cienne:che!! tss!! tawagin mo na!!!

kim:ARAAAAA!! MULAT NA!!!!

ara's pov

kim:ARAAAAA!! MULAT NA!!!!

ara:*minulat ko na mata ko. wafs,!! ano gagawin ko dto! saan ako pupunta, *sumigaw dn ako.

kim:pumunta ka sa left side!!! kuhanin mo yung candle!! tas sindihan mo!!

pumunta nmn c ara dun, inilawan n dn nia ung kandila.

ara:ok na!!

kim:cge!! ara!! nkikita mo ba ung mga light bulbs??!,!

ara:oo kim!!!

kim:sundan mo yan!!!! wafs!! this time! di na kita iguguide!! diretsohin mo lng yan!, makikita mo nmn kami dun!., ingat ka jn ah!! enjoy ka sa mga makikita mo! pero nakikita ka p dn nmin!!

ara:cge cge wafs.!!!! *nagtuloy tuloy na c ara

ara:what the!.!!! *may nakita kc c ara na posters, sa bawat sangay ng puno.

ara: poster1.sorry na oh!!

         poster2.joke lang nmn un eh!

         poster3.akala ko kasi dka magagalit eh!

Love between the two teamsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon