uy readers! sorry sa late update ha? medyo na HB ako ky mika nung nalaman kong my bf na cia eh.. so na miss ko kyo! hahahaha!! tsaka wla pa nmng confirmation na cla tlga.. kaya happy muna. hahah! so? lets get started! :)
natapos na kumain ang LS
cyd:yahhhh! busoggg!
carol:oo nga eh! hahahaha! shems! training na! huhu!
aby:oh kaya nga, training kaya..
mich:magsitulog na tayo! hahahaha!
wensh:taralets!!
mika:goodnight everybodeh!!! hahahha!
cienne:hyper! hahahaha!!! goodnight po!
kim:hoy, cienney! baka nalilimutan mo? ikaw ang toka sa paghuhugas ng plato!
LS:AWWW! HARD!!
ara:saklap mo fre!., ginaganyan mo na c cienne ah!! kala ko b-
kim:loko ka wafs!! cge n cienne. :)
cienne:ang sama mo unggoy ka!!!! *ppllloook.
kim:sakett!! harsh mo!! huhu!
ara:ahahahahha! oh loko yan tuloy!!
mika:ahahahaha! tara na nga!! sleep na tyo.. daks, dba may paguuspan pa kyo ni kimmy??
ara:oo. sunod nlng kmi don. sleep na kyo ni cams. :) .good night daks!
mika:cge xge! nytie! tara na po sleep na! maga pa tyo bukas!!
LS:goodnight!! sweet dreams!!!
nagsipasukan na ang LS, maliban ky cienne na naghuhugas ng plato at ky kim at ara na maguusap.
kim:cienney!! need help!
cienne:manahimik ka dyan! dko kailangan 2long mo! buct ka!!,
ara:ouch!! hahahah!!
kim:hahhaah! okiieee! tawagin mo lng kmi if ever kailangan mo ng 2long.
cienne:oo na!! *nagtuly na sa paghuhugas ng plato c cienne.
ara:wafs, ano na??
kim:oh?. tara sa terrace muna tyo.
ara:tara,*nasa terrace na cla
kim:oh musta?.
ara:eto, ganun padin. lalo lumalalim eh.. pafall cia. hirap!!
kim:hayyy,, sabihin muna kc., malay mo same feelings pla?
ara:di rin.. baka bestfriends lng tlga tingin nia skin eh.
kim:BAKA, dyan tyo nagkakamali eh, sa BAKA na yan! pano mo malalaman kung dmo susubukan?.
ara:eh un na nga. sbi ko sknya bago mag UAAP sasabihin k na sknya.. eh ikaw?? anyareh sayo?? dalawa pa fre..? hahaha!
kim:un nmn pla eh. magready ka ha.. wg ka magexpect ng possotive. kc baka sa sobrang possitive mo, madidissapoint ka lang.. pero bsta ang mahalaga na masabi mo sknya. tsaka kpag dka masyadong nageexpect dka ganong masasaktan kapag she can't accept that you love her. ahahahaha! grabe ka nmn bata!! crush ko c mela, gusto c cienne.! haha!
ara:ANO?? DAW.?! crush mo c mela tas gusto mo c cienne?. baka gusto mong iumpog kta sa pader?? gagu! mag isip isip ka wafs!, hahahah! oo nga wafs.. tama ka.. gagawin ko yn! tas you realized ONE SIDED LOVE!! aww! crap!! hahahah!!
cienne:oo, kaya sabihin muna, bago kapa maunahan ng iba! tapos na kong mag hugas! haha
kim:jusko po! bigla bigla sumusulpot!!
BINABASA MO ANG
Love between the two teams
Fiksi Penggemarthis is about mikara,fillegretch,kimcienne,camveza,alyden,marah,Adzi,michaby