camille's POV
hi!im sister of cha cruz and cienne cruz! we love volleyball! magtrtryout kmi ngayun with my twin sa la salle, gotta go!
kilala nio nmn po cguro ung iba :)
lady eagles
gretchen's POV
hello! gretchen ong ho po!! mdami akong nicknames. gretch,la greta,gretta ang gretchen. may tryout pa po sa BEG bye po. bka malate.
fille 's POV
hi there! fille cainglet po!! graduate po ako sa st.scho volleyball player dn po ako with mika reyes, team mate ko po dti. bye po.
at iba png mga lady eagles na kilala nio po.
- sa DLSU
mika:woot! yes im here!! (hingal na hingal napatingen lahat ng tao) 0.0 oops! sorry!
coach ramil:its ok. alright! lets start! aby ikaw ng bhala ill watch nlng kung magaling ang mga napili ko. ok? so go on.
aby:okay girls! start na tyo!
(nagstart na sila puro dig,spike,recieve,block,serve,set ang gnaw nila)
coach ramil: well done girls! balik kayo bukas for the result.
ara:hey!! ang galing mo pala!! i think pasok ka na! may i know your name?
mika:hahahhaha! tnx!! kaw din nmn eh, pasok ka din, hahaha! sana pasok tayo noh?
mika reyes, you can call me mika or yeye. ikaw anu name mo?
ara:hahaha! tnx dn. sana nga pasok tayo. ara galang. ara nalang. hehe! so i have to go. bye! kitakits bukas!
mika:ahhh, ok ara cge bye! ingat!
-BEG
coach roger:okay lahat na ba nandito? ok mag start na kayo. dzi pag start mo na cla ha. papanoodin ko kayo.
dzi:yes coach! okay girls! simulan na ntin!! :)
(mga moves na gnawa dn ng mga LS knina ganun dn,)
dzi:okay girls! tapos na tayo,, see you bukas!
coach roger: ok magaling, may mga nagustuhan ako! come back tommorow for the results. bye!
sa susunod po ulit! sira po ang network eh, bye po!
BINABASA MO ANG
Love between the two teams
Fanfictionthis is about mikara,fillegretch,kimcienne,camveza,alyden,marah,Adzi,michaby