CHAPTER 5
'' ARGHH ! ANO BA ?! '' nagpupumiglas ako sa hawak nila . Peste ! Ano bang trip ng mga to ?
'' Chill ka lang Babe , Utos ni Master e '' nakangising sabi ni Syx at hinigpit niya pa ang hawak sakin at ganun din ang iba .. Sinamaan ko nalang sila ng tingin . Walanghiyang ! Nathaniel yun ! Humanda talaga siya sakin ..
'' Oww , Look who's here '' napatigil naman ang Black Phantoms sa misyon nila sakin at napahinto . Napairap nalang ako , As always .. Attention seeker ang mahal kong kapatid na walang iba kundi si Creyne . Akmang aalis na sana ako at lalagpasan ko na sana siya ng bigla niya akong hawakan sa braso . Tiningnan ko lang saglit ang Dark Dragons at nanlilisik na tumingin sa kanya .
'' How dare you ! Wala kang karapatang talikuran ako '' napangisi ako sa isip isip ko . Masyado siyang mainitin ang ulo .. Tsk , Tsk ..
'' Oh ! Creyne ? Andyan ka pala ? '' inosente kong tanong at nakita kong napangisi ang member ng Black Phantoms na inenjoy ang pagnunuood samin na akala mo nanunuod lang ng sine .
'' Ang kapal ng mukha mong tawagin ako sa pangalan lang '' napangisi ako .
'' At ano ang gusto mong itawag ko sayo ? Slut ? Whore ? Attention seeker ? Gold Digger ? Or a Pathetic Cat ? '' nakita kong nanginginig na naman siya uli sa galit . Hindi ko pinansin ang masamang tingin ng grupo ng Dark Dragons . Ngayon pa ba ako matatakot ? isip isip niya . Ang tagal niyang hiniling na magtagpo ang landas nila ng makaganti naman siya kahit papaano ..
'' BITCH ! '' sabi nito at muli ay nakatanggap siya ng sampal sa pangatlong pagkakataon . Gustong gusto niya itong sampalin din ng higit pa sa lakas ng pagsampal nito sa kanya pero hindi .. Hindi siya papatalo ,
'' Slap me all you want .. Alam mo bang napakahina mo ? Natalo ka pa ng isang sanggol sa pagiyak niya .. Masyadong mahina ang sampal mo Creyne .. Yan lang ba ang kaya mo ? '' nakangising sambit niya . Akmang susugurin na sana siya ng member ng Dark Dragons ng humarang na ang grupo ng Black Phantoms ..
'' The game is over '' sabi ni Jared ang tahimik sa grupo ng Black Phantoms .. At iginaya na siya sa ibang dereksyon . Pero may narinig siya mula kay Creyne ..
'' No , The game is not done yet .. Not until i killed that Pathetic rat !! '' napatawa siya sa isip isip niya ., Tinawag niya lang itong pathetic cat siya naman ay naging rat . Walang originality isip isip ..
'' Oww , Im scared '' sarkastiko niyang sabi at umaaktong natatakot siya . Mas lalong nadagdagan ang galit at inis sa kanya ni Creyne . Sige ! Mamatay ka sa galit ! sigaw niya sa isip niya .. Narinig niya ang mahinang hagikhikan ng miyembro ng Black Phantoms ..
'' Ugh ! '' sabi nalang ito at nag walk out . Napangisi siya , Nanalo na naman siya ngayong araw na ito laban sa magaling niyang kapatid .. Bumalik ulit ang mukha niya sa dating ekspresyon . Walang emosyon at matipid magsalita .
'' Your crazy , Ikaw lang ang nakakagawa sa kanya nun '' sabi ni Syx . Tinaasan niya ito ng kilay .
'' I dont care '' sabi niya pa .
'' Alam mo Babe , Masyado akong nahihiwagaan sa mga nangyayari .. Una , nag iba si Kamahalan .. Masyado siyang nagiging weird this past few days at alam kong may kinalaman ka dun , Ano ba talagang koneksyon sayo ni Creyne at ganyan nalang ang galit mo ? '' natahimik ang buong grupo na tila iniitay ang sagot niya . Nakaramdam siya ng pagkayamot . Seriously ? Lalaki ba to ? Bat ang chismoso ? naiinis na tanong niya sa isipan . Tiningnan niya lang ito ng masamang masamang tingin at ngumisi lang ito sa kanya .. Nagtawanan ang buong grupo at buong hapon ay tulala siya . Wala si Nathaniel kaya , binabantayan siya ng mga ito . Para namang mamatay siya . Idiot ! Talagang mamatay ka ! Galit sayo ang buong Dark Dragons !! sigaw ng isip niya , Agad siyang kinabahan at natakot ..
BINABASA MO ANG
Destiny and Forever </3
ActionNagmistulang impyerno ang buhay ni Sky ng mamatay ang Lolo niya , Bago man ito mamatay ay may pinahanap itong lalaki na hindi niya alam ay ang taong kinaiinisian niya pa . Nang matuklasan niya ang misteryo sa buhay niya ay akala niya ay magiging mad...