All rights reserved.
No part of this book may be reproduced or transmitted in any form or by any means without permission of the author except for brief quotations in critical reviews.
_______________________________________________________H_A_M_G___
I Guess... I Wanted You More
by HennieAlyssaMadriagaGutierrez
Prologue
"Break na tayo, Pao. Nasasakal na ako." Biglang sabi sa akin ni Benetton habang nagdedate kami sa may park.
O_o ?
Hinawakan niya ang dalawa kong kamay at pinisil ito. Tumingin siya sa mga mata ko at bumuntong hininga. Ang mga nasa mata niya ay parang nagsasabing 'Labag sa loob ko, pero kailangan.' .....
Huh?
Nakikipagbreak na siya sa akin?! Si BENETTON KO NAKIKIPAGBREAK NA SA AKIIIIIN??
"Huh?"
"Ang sabi ko..."
"Nakikipagbreak na ako sayo.. Kailangan muna natin eh. I need you to find yourself first." Tingin ko hindi ko naiintindihan ang mga sinasabi niya. Ano ba?! Magagalit na ba ako? Iiyak na ba ako? Pero... mahal na mahal ko siya. Yun bang tipong hindi ko na kayang mabuhay ng wala siya.
Tuwing umaga, tumatawag ako sa kanya para malaman kung papasok siya o hindi..
Tuwing tanghali, tinetext ko siya kung nakakain na ba siya..
Tuwing gabi naman, tinatawagan ko siya para itanong kung ano na nga bang nangyari sa araw niya.
Masama ba yun?
Mahal na mahal ko siya kaya ginagawa ko yun. Naiinis na ba siya?
Pero ngayon.......... nakikipagbreak na siya sa akin..
BAKIIIIIIT?!!
"Hindi mo na ba ako mahal??" sabi ko. Haha. Jinojoke lang kase ako ng gagong to eh.
Tumingin siya sa taas at sa kanan.. parang iniiwasan niya ang tanong ko. Binitawan na din niya ang mga kamay ko.
"Okay sige. Break na tayo. Sabi mo eh." Pacool ko pang sabi. Alangang di ko pa tanggapin?
Like, hello!
Lalaki na yung nakikipagbreak no!
Kinabig niya ang bewang ko at hinawakan ng dalawa niyang kamay ang ang mukha ko and gave me a soft peck on the lips.
A kiss that lasted for about 30 seconds...
Deh, 15 lang.
pero naisip ko.. makikipagbreak na nga lang manghahalik pa!
Kaya itinulak ko siya.
"Break na nga di ba?! Pota kang gago ka! GO TO HELL!! Naiintindihan mo?! KUMAIN KA NG GOTO SA IMPYERNO, ULOL!"
^ ^ ^ ^ ^ ^
nagiistoryaheng lablayp ni Pao.
My new story as Hennie ^^
LAAAAAAAAAABING <3
BINABASA MO ANG
I Guess... I Wanted You More
Science FictionSila na. Tapos nagbreak pa. Naging sila ulit. Nagbreak ulit. Bakit kaya nagbebreak sila eh mahal na mahal naman nila ang isa't-isa? Kelan kaya magiging back in each other's arms ang drama?