Biến đổi số phận (chạp 2)

2 0 0
                                    


Vì bà chị yêu dấu của tôi mãi lo học mà quên có một đứa em dể thương xinh xắn của mình đang bị bơ vơ trong ngôi trường to lớn này ,kiêu khổ tôi khẻ thở dài đi sâu vào ngôi trường . Ở Đây được thiết kế rất lộng lẫy nhưng có chút cỗ kính và ma mị ,Hơi run sợ nhưng nghĩ đến là nơi dành cho ngàn người học thì chẳng ma cỏ gì đâu , tuy to xác ,mạnh mẽ là vậy trời không sợ đất không sợ nhưng chỉ cần nhắc đến ma thì sợ không ai bằng. Càng đi vào khu hành lang tôi càng cảm thấy không ổn ,nhưng thực sự không nhận ra là điều gì.
"Hâyya,Hâyya,Hâyhây....YAAA" những tiếng la dũng mãnh đi vào tai tôi thật êm tay không ngờ ở đây có dạy võ, là 1 một người sùng bái võ thuật không khỏi tò mò đi đến đó . Đây là căn phòng rộng lớn thoáng mát bên trong được bày trí gọn gàng có những cây cột cát sừng sững kiên định , phát ra những tiếng "phịt" do người thanh niên có thân hình rắn chắc đá mạnh vào , khoảng mười mấy người trai có gái có đang tập luyện say mê và đẹp mắt .Càng say mê tôi vô thức đến gần họ ,tất cả bọn họ nhập tâm tập luyện hoàn toàn không để ý đến tôi ."cẩn thận ,trúng cô gái kia ..." giọng nói làm tôi chợt tĩnh nhìn thấy cú đá song phi đang bay thẳng về phiá mình bình tĩnh tôi lùi lại 2 bước sau đó nhanh nhẹn nép qua 1 bên quay lại nhìn thấy cô gái đó cú quay quả thật điêu luyện nhưng "hạ cánh" thì bước chân loạng choạng đoạn chắc chắn sẽ ngã , nhanh chóng tôi đỡ lấy tay cô gái kéo lại mình nhưng cô gái ấy khá nặng dồn về phiá tôi cuối cùng chúng tôi cùng ngã phịt xuống đất cô ấy thì bình an vô sự ở trên người tôi ,còn tôi tay phải chống đở nên bị đập mạnh xuống đất nên rướm máu . Cô gái đứng lên xin lỗi nhiệt tình mà không chịu kéo tôi lại haiz,cô ấy có làng da nâu mái tóc được buột gọn gàng mặc bồ võ phục cũ khá xinh ."Ui da" Chán nản định tự đứng lên tôi mới nhận ra tay mình bị thương chư kịp đứng lên đã được một bàn tay rắn chắc đỡ dậy tôi cãm ơn nhìn lên thì bị đơ 2s . Là một chàng trai cao khoảng 1m75 thân hình hơi mãnh mai một chút nhưng toát lên một sự mạnh mẽ với chiếc mũi cao và bờ môi hồng quyến rũ ."Cả..cảm ơn anh " tôi đẩy bàn tay anh ra và ấp úng lên tiếng ,khuôn mặt anh hơi lo lắng sâu đó mĩm cười hỏi tôi "em không sao chứ, anh phải cảm ơn em vì đã cưứ sư muội của anh " . tôi không nói gì chỉ mĩm cười lắc đầu nhìn xung quanh thấy nhữn cô gái ở đây nhìn tôi với cặp mắt kì lạ và khó chịu ,thấy mình làm phiền họ quá nên mặc kệ anh định nói gì đó mà nói " xin lổi vì làm phiền các anh chị em đi trước đây " nói xong chạy vụt ra ngoài "à khoan hình như mình thấy gì đó" mặc kệ tôi đi một mạch . Còn vềngười con trai đó thì nhìn theo tôi và vết thương ở tay tôi hơi ngơ ngác rồi lại mĩm cười lắc đầu.
Chạy một hồi nhìn thấy đã xa nơi đó thì thở phào nhẹ nhõm ,nhìn lại vết thương của mình bây giờ nhìn nó vừa tím vừa đỏ của máu ." haiz xui thịt mà cái bà chị đó cũng nặng gê thịệt ...Á ui da" đang đi ngon lành hình như tôi đụng phải tượng đá ,nhìn lên tôi ngơ ngá c 5s là cái người lúc nảy tôi gặp lúc hắn ngồi trên xe tôi không nghỉ hắn cao đến vậy chắc cở 1m85 hay hơn nữa ,được nhìn gần như vậy tôi mới thấy hắn có mái tóc màu trắng bạch kim chắc nhuộm , cái muỗi cao và nhọn , môi thì đỏ như son được nổi bật bởi làn da trắng rất trắng của hắn ,nhìn đến đôi mắt đó là một đôi mắt bí ẩn ,tàn bạo và lạnh lùng đến rợn người . "Nhìn đủ chưa? " một giọng nói như băng hàn ngàn năm xuyên qua tai tôi , chỉ nghe giọng cũng khiến tôi hơi sợ , vội lùi lại lấy tinh thần " tôi không cố ý nhưng tôi xin lỗi vì đã đụng trúng anh " mĩm cười nhẹ tôi đi qua hắn . khuôn mặt vô sắc của hắn quay lại nhắm vào tôi đe doạ " cô tiếng thêm bước nữa cô chết với tôi" . Bực mình trong lòng tôi quay lại cải lí với hắn " anh muốn gì nữa tôi cũng đã xin lỗi rồi còn gì , anh đừng quá đáng chứ ". Sắc mặt hắn ta lại chẳng có chút sắc thái nào mà chạy lại nắm chặt tay tôi mà nói rõ từng chữ " hậu quả này xin lỗi có biến mất không ?". Giờ tôi mới nhìn thấy bên mép ngực trái cái áo trắng của hắn ta có vệt đỏ lúc này tôi mới nhận ra đó là máu của mình liền nhìn hắn cười trừ mong rằng hắn độ lượng mà không tính toán , có điều cái con người lần đầu gặp mặt này "khó ăn ". Tôi tôi xin lỗi nhưng tôi không cố tình đâu chỉ là cánh tay tôi lúc nảy đụng phải ....." vậy cô định làm gì..?" tôi còn chưa nói hết câu thì bị giọng nói đáng sợ ấy hét lên , thật sự tôi rất sợ cái con người này tôi hình như muốn khóc nhưng tôi cực kì gét khóc nhất là trước tên xấu xa này .Tôi lấy tay đẩy mạnh anh ta ra và thét lên " vậy tôi đền anh là được chứ gì " .Hằn giọng nhìn thẳng vào tôi vênh váo trả lời " cô nghĩ cô đền nỗi " . tôi bắt đầu hạ vọng lí nhí " vậy anh muốn tôi làm sao anh moới chịu ? ". Hắn mĩm cười cuối cùng cũng mĩm cười có điều nó là nụ cười chết chóc ." thế cô đi chết đi .." nghe câu đó tôi hơi bất ngờ rồi lạnh lùng đáp lại " anh mơ đi tôi được sinh ra không phải để anh quyết định cái chết " hắn ta hình như rất tức giận không bộc lộ gì chỉ thấy chân mày hơi nhíu lại , nói đoạn định bỏ đi thì nhìn thấy có làn khói đen bay đến nhấm thẳng vào hắn ta " cẩn thận" không nghĩ ngợi nhiều tôi kéo hắn nằm xuống hình như có thứ gì đó loé sáng phát ra và khứa ngang tay tôi dòng máu đỏ ngĩ ra , tôi nghỉ thầm hôm nay là ngày không may mắn với tôi . Về hắn hơi ngạc nhiên về hành động của tôi nhưng không hề ngạc nhiên về tình cảnh trước mắt. Sau làn khói đen ấy là sự xuất hiện cũa 1 người phụ nữ cũng khá xinh đẹp nhưng ăn mặc quá hở han ,cái áo đủ che ngực ,còn quần, à không bà ta không có chân mà thay vào là cái đuôi rắn xấu xí đáng sợ. Bà ta mĩm cười nhìn tôi rồi lại nhìn hắn nói " tên bán yêu như ngươi lại cần 1 con người yếu đuối bảo vệ sao haaaa ". " bán yêu ?" tôi ngạc nhiên thốt lên nhìn hắn rồi lại nhìn bà ta không hiểu gì cả , đây là đời thực thế kỉ 21 sao còn mấy chuyện này, hắn ta điềm nhiên đứng lên mà trả lời " vậy thì đã sao quan trọng ngay giây phút này ta sẽ.giết.chết ngươi" lạnh lùng đến nổi khiến tôi khiếp sợ, không biết kiếm đâu ra cây kiếm sắc nhọn và có gì đó lượng quanh thanh kkiếm hắn vun lên chém tới taấp vào đối thủ , nhìn hắn ta bây giờ thật tàn bạo nhưng len lỏi có sự ấm áp chỉ thoáng qua mà thôi .Thực ra với sức mạnh này hắn dể dàng đánh bại bà ta nhưng tốc độ thì thật sự chậm hơn ,bà ta lướt nhìn tôi sau đó dẫn dụ hắn ra xa đột nhiên mục tiêu của mụ chuyển qua tôi , chạy tôi không chạy kịp mà mụ ta cũng đến gần theo phản xạ tôi nhắm mắt đẩy bà ta ra ,tưởng chết đến nơi thì nghe thấy tiếng bà ta la lên "Ááááaaaaaaaa" tôi cuũng biết chuyện gì xảy raa ,quay qya nhìn lại hắn chỉ nhận lại ánh mắt nghi hoặc nhìn tôi .Nhanh chống hắn chạy lại vun thanh kiếm lên như muốn bảo vệ tôi , lúc này tôi cãm thấy hắn là người tốt .Một nhát trong không trung một ánh sáng chói mắt phát ra làm bà ta tan theo không khí ."Ch...chuyện này là sao? Sao tôi thấy nó không thực chút nào ? " tôi rurun rẩy sợ hãi lên ttiếng mặc kệ máu từ vết thương củ lẩn vết thương mới đang chảy làm ướt áo của mình hắn quay lại nhìn tôi định nói gì đó ,tôi không chờ được ngất xỉu nằm lăn xuống nền gạch lạnh lẽo...

Biến đổi số phậnWhere stories live. Discover now