Nhìn thấy tôi bất tỉnh , hắn sựng lại 3s suy nghĩ gì đó trong đầu bất giác bế tôi lên đi thẳng đến phòng y tế ,mặc cho máu của tôi đang bê bết trên chiếc áo trắng mà lúc nảy hắn kiêu tôi đi chết để đền .Đến trước cửa phòng hắn lứơt nhìn vào trong bước nhanh vào cái giường trước mặt ,mặc kệ tôi đang bị thương mà vứt tôi xuống không thương tiết , máu có lẽ đã ngưng chảy ,hắn nhiú mày nhìn vết máu đó rồi quay qua lấy 1 cái hộp khá lớn trong một cái tủ bên cạnh có rất nhiều dụng cụ cưú thương ,từ từ băng bó lại vết thương cho tôi ,hình như trong căn phòng không có ai ngoài tôi và hắn nên không còn cách nào mới giúp tôi băng bó , đã hoàn thành hắn ngồi đối diện nhìn tôi mà trong lòng rối bời muốn biết câu trả lời " thực ra cô gái này là ai???" chợt điện thoại tôi run lên trong balo hắn lấy đt ra ngan nhiên bắt máy mà không hề do dự có giọng nói gấp gáp nói to trong điện thoại " Tố Tố , em đang ở đâu vậy chị tan học nảy giờ tìm em mà không thấy ,đang ở đâu chị đi rứơt .." " cô ấy đang ở phòng y tế " giọng nói lạnh tanh của hắn ta thốt lên làm cho người nghe thấy là chị Huệ rẽ rùng mình , vội cúp máy chị ấy lao thẳng đến phòng y tế vì lo cho tôi xảy ra chuyện về phần hắn nhớ ra gì đó mà bấm vào điện thoại của tôi sau đó cắt vào balo với gương mặt "tĩnh như chiến sĩ" .
Chưa đầy 5p đã nghe thấy tiếng la tên Tố Tố hớt hãi đên bên tôi đang nằm bất động rồi ngỡ ngàng khi nhìn thấy hắn với cái tên Chân Thuỷ nỗi tiếng khắp trường chị ấy không thể tin được tôi lại bị thương như vậy mà còn dược tên này đem đến đây ,giọng hơi run hỏi hắn " đã xảy ra chuyện gì mà con bé lại trở nên như vậy ? Hay anh đã làm gì đó ..." ánh mắt nghi ngờ của chị đổ dồn về phiá hắn ta chỉ nhận lại được 1 câu lạnh tanh " có 1 số chuyện xảy ra nhưng giờ cô ta không sao , tôi đi trước đây " .Nói rồi hắn nhanh chống rời đi mà không ngoảnh đầu lại , lúc đó tôi cũng vừa tĩnh thoáng thấy dáng ai bước đi tĩnh táo hẳn tôi nhìn thấy chị Huệ đang nhìn tôi đầy lo lắng , tôi không quên chuyện lúc nảy nhưng cũng không nói với chị điều này chỉ biết mĩm cười nói đùa " sao chị nhìn em chăm chú vậy , yêu em rồi hả ,hj" tôi bị chị ta đánh 1 cái vào vai mắng yêu tôi " bị thương như vậy mà còn ảo tưởng hã khoẻ chưa đi về " có bà chị này là hiểu tôi nhất vì dù tôi có bị thương nặng ra sao cũng sẽ bảo không sao và muốn về nhà nên chị ấy không bao giờ tỏ ra quá lo lắng trước mặt tôi điều đó sẽ làm tôi khó chiụ.
Chúng tôi trở về theo lời hứa của chị là dẫn đi xem nơi tôi học như thế nào , mấy vết thương trên người tôi không hề quan tâm ,nó không làm cản trở tôi bay nhảy.Ỡ đây xa hơn trường cuả chị Huệ nhưng cùng 1 đường nên tôi cũng dể nhớ ,chẳng mấy chóc 2 chúng tôi tới nơi và đang đứng trước cửa thẩm mỹ viện XX tiến vào bên trong là một nơi rộng lớn và có rất nhiều học viên đang học người làm tóc người trang điểm ,máy móc hiện đại .Chúng tôi nói với nhân viên muốn đăng kí học ở đây ,cô nhân viên ấy dẫn chúng tôi đến một căn phòng đề Phòng Hiệu Trưởng ,cô ấy mở cửa và mời 2 đứatôi vào bên trong trước mắt tôi bây giờ là một người phụ nữ sang trọng và xinh đẹp tầm 35,36 tuổi bà mặc một bộ áo dài thướt tha màu đỏ tóc màu đen mun được bới một cách tỉ mĩ đặt biệt bà có một đôi mắt sắc xảo và tinh tế mĩm cười hỏi " 2 em đến xin vào học àk ? " tôi mĩm cười lại trả lời " vâng, chỉ có em có thôi chị ấy là chị em " 3 chúng tôi ngồi xuống bàn về học phí va giờ giấc , học phí của tôi là 10 triệu 1 khoá và học 1 buổi nên cũng tiện cho tôi vừa học vừa làm , tôi bắt đầu nhập học từ thứ 2 tuần sau hôm nay đã là thứ 6 rồi .
Chúng tôi trở về nhà thì cũng đã chiều tối , về đến 2 chi em tôi chạy thẳng vào bếp cùng nhau nấu ăn sau đó đi tắm ,trời đã tối chị Huệ học bài còn tôi nằm đọc sách như nhớ ra điều gì chị Huệ nhìn tôi thắc mắc hỏi " lúc ở trường chị tại sao em bị thương mà lại được Chân Thuỷ Ngưng Sư đưa đến phòng y tế ??" câu hỏi đó làm cho tôi nhớ đến những chuyện kì lạ xảy ra thật đúng làm con người ta khó hiểu tôi không nói thật cho chị ấy biết mà tôi diện ra cái lí do " tại em đi không cẩn thận vướt đồ nhọn nên chảy máu vì thế mà bị ngất xỉu , còn về cái tên đó chắc thấy em bị như vậy nên tốt bụng dẫn em vào phòng y tế thôi " " nhưng chị thấy cậu ta từ trước giờ chưa từng giúp đỡ ai , cậu ấy chỉ có 1 mình thấy cậu ta luôn tỏ ra lạnh lùng với mọi người và rất cô đơn " chị Huệ nghi hoặc nói lại ,tôi nghe cũng thẩy hơi chột dạ mà cãm thấy hơi buồn cho hắn nhưng căm gét đối với hắn có lẽ la phần hơn " mặc xác hắn ,em đi ngủ " chị cũng không nói gì chỉ nhắc tôi " mai chị có tiết buổi sáng đi với chị" tôi phát chán nhắm mắt ngủ . Trong đêm đó tôi đã mơ một giấc mơ kì lạ ,trong màn đêm tĩnh mịch tôi lê bước chân từng bước đi về phiá trước ,xung quanh tôi đột nhiên phát ra những tiếng la hét thảm thiết ,tôi sợ hãi nhìn xung quanh một cảnh tượng hãi hùng hiện ra trứơc mắt tôi xác người và yêu quái nằm đầy ra đất ,máu đỏ rực lê láng khắp nơi và phiá trước tôi có một người với mái tóc màu bạch kim trên người đầy máu đỏ đang vun thanh kiếm lên ra sức chiến đấu với những tên yêu quái đáng sợ ,người ấy là Chân Thuỷ Ngưng Sư ,trong lúc đó ánh mắt người đó quay lại nhìn tôi đầy lo sợ và bất lực . Một con yêu quái lao đến tôi và giậc mình tôi bừng tĩnh sau giấc mơ đáng sợ,mồ hôi toát ra ướt đẫm khuôn mặt và áo tôi cầm đồng hồ lên nhìn vào chỉ mới 3h07 rồi tôi ngũ lại nhưng không thể ngủ được nữa ,tôi chợt nhớ lại giấc mơ ấy và quyết định mai đến trường cùng chị Huệ tôi sẽ tìm hắn hỏi ra chuyện .
Thế là tôi cứ trặn trọc như vậy, đến sáng chị Huệ còn say ngủ tôi đã thức dậy làm đồ ăn sáng cho cả 2 và thay đồ trước , bà chị yêu dấu của tôi thức dậy nhìn thấy trên bàn có sẳn bánh mì và trứng thì mĩm cười nói đùa với tôi " hôm nay em tui giỏi ha ,còn làm đồ ăn sáng nữa chứ " tôi thay đồ xong đứng trước gương vênh mặt đáp lại " tất nhiên rồi , em mà hj , chi vscn đi rồi chị em mình ăn sáng lát em trang điểm cho chị nha " . ok ok nhờ vào em hết " chị nhanh nhẹn chui vào nhà tắm , tôi tự tin với vẻ ngoài của mình một áo sơ mi trắng tay dài được tôi xăn lên đến khuỷu tay cùng với quần đen bó sát dài đền mắt cá ,tôi định ăn xong sẽ tô lên ít son. Chưa đầy 5p chị Huệ đi ra 2 chị em cùng ăn sáng cùng rửa chén sau đó trang điểm nhẹ cho chị rồi tôi cũng tô ít son cho mình và lên xe bà chị đến ngôi trường yêu quý of bã.phút chốc đến trường tôi xuống xe bảo chị " chị đi học đi em đi quanh trường lát có gì điện em " không đợi chi ấy trả lời tôi chạy vụt đi để lại bà chị đang lắc đầu bất lực.
Tôi chạy lại chổ hôm qua xem có tên đầu trắng có ở đó không ,nhưng không thấy bóng dáng hắn đâu ,chạy vòng trường tìm kiếm nhưng có vẻ hắn hôm nay không đi học , thất vọng tôi cuối đầu buồn bã bước đi "bụp" tôi đụng trúng ai đó trong lòng hơi vui cứ tưởng là tên đó ai ngờ là tên đở mình ngồi dậy hôm qua ,tôi lí nhí " em xin lỗi" anh ấy trong lòng trở nên vui vẻ mĩm cười " lại gặp em ở đây , em là học sinh mới ?" tôi lắc đầu hơi lùi lại " không , em đợi chị em, " " em tên gì , anh tên Huy Nam hội trưởng CLB võ thuật ở trường lần trước em thể hiện rất tốt ,nếu em là hs ở đây chắc chắn anh sẽ không bỏ qua em " . Tôi không biết tại sao tôi cảm thấy không ổn khi nói chuyện với tên đẹp trai này " em tên Tố Tố , em cảm ơn anh xem trọng nhưng em không tài giỏi như vậy đâu , em đi tìm chị em đây chào anh ." Nói xong tôi hơi cuối đầu chào anh ta ,thật sự không muốn nói thêm gì với những người con trai như anh ta , mục đích đến đây cũng chỉ tìm hắn nhưng hôm nay không đi học, tôi ủ rủ đi tìm chị Huệ .
YOU ARE READING
Biến đổi số phận
FantasiaĐây là câu chuyện của tôi , nó làm cho cuộc đời tôi thay đổi và ...tìm thấy thân phận thật của chính mình và quan trọng nhất tôi tìm được anh người đã đến và biến cuộc sống tôi trở nên khác ..... Bạn có tin trong thế kỉ 21 này có yêu quái , và pháp...