3rd person's POV
'Guys nakarating na tayo!' Sigaw ni Lucille.....
'Oo nga!' Faye
'Yehey!' Chariece
'Salamat!' Princess
'Victory!' Angeline
'MGA GAGA! FISHERIES PA LANG TAYO! DI PA NATIN NARARATING ANG HCCC' bulyaw ni Bodo.....napa duko naman sila.....paupo na sana sila sa kalsada ng....
'Wwwwaaaaaaahhhhhhh zombies!' Sigaw ni Patricia....kaya hindi pa nga nakakaupo agad din naman sila nagsitayuan at agad na nag sitakbuhan....t'*ng*na!....
'Saan tayo?!!!' Sabay sabay nilang sigaw...
'EVSU BILIS!' sugaw ni Chariece....
Agad naman silang pumasok sa campus ng evsu....walang kato tao dito....lumakad lang sila ng lumakad.....hanggang sa makarating sila sa isang room..... na walang tao.....pymaskk agad sila at trinangkahan ang pinto.....may nag plaplay na movie sa Laptop kaya tinignan nila.....
'DUDE PORN!!!!' sigaw ni Kurt
'Patayin niyo yan!' Sigaw ni Kyla...
'Wag ka namang KJ' sabi ni Charles...
'Letse di ka lang pala malamon ang berde mo pa!' Sigaw ni Keight....maiging nakkatitig ang mga lalake sa PC well maliban kay Mac.. ....hahaha...
*eeeek* nakarinig sila ng pagbukas ng pinto sa CR......
'Sinong pumasok sa CR?' Tanong ni Chariece
'Wala' sabi naman ni Rhenzy....
Tinignann nila ang CR...
'ZOMMMMMMBBBBBIIIIIEEEEEE!' sabay sabaay nilang sigaw....agad silang pumunta sa may pintuan ngunit lock ito.....
'Rommel buksan mo!' Sugaw ni Lillie..sinubukan ni rommel buksan ngubit ayaw talaga bukod sa matigas ito ay may kalawang na rin......ilang beses niya itong sinubukang bukdan ngunit wala talaga.....
'Pestedemonyoestezombiepalarommmelbuksanmoyankungayawmongmamatayywaaaaahhhhhhmamapapapaalamate7wisdommagsulatnakayonglastwillniyo' derederetsong sabi ni Rhenzy.....ngunit wala itong nagaawa....
May narunig silang nabasag....nakitanila ang zombies pala pumapasok na sa room.....
'Gumawa kayo ng paraan waaaaaaahhh!' Sigaw ni Yza..
Agad na nagtipontipon ang mga lalake at sinipa ang puntuan.' Agad naman itong natapon palabas kaya agad agad silang nakalabas.. .
'WAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHH' sigaw nila... agad silang pumunta sa may main gate....at lumabas..... nag ala marathon sila....eh pani ba naman pabilisan sa pag takbo......
'Letsetingbuhaynatohbatbatayonagkaganitoletsepapatayinkitadutuwetepagmaykinalamanka!' Sigaw ni Rhenzy....
'Kalma lang rhenzy' saway ni Aldwin
'Ayyyiiiehhhhh' sabi nila
'Wwwwweeeaaaaaaaaaahhhhhhhh' sigaw nila.....
'Liko!' Sigaw ni Aldin
'Gago! Deretso tayo!' Sigaw naman ni Andrea....
Hindi ngatagal nakarating sila sa HCCC.....
'Wow parang encantadia' sabi ni James
'Gago ka! Pestencadia ka mo!' Sigaw ni Parricia....eh pano ba naman.....may itim na dugo kahit saan sira sira na din ang ibang classroom....lalo na ang faculty..... ang...pumunta naman sila sa library ngunit walang katao tao....
'We aint never getting older!' May nag sluslumber pala sa taas.... YYUNG MGA TEACHERS!