CHAP 2: Dọn Vào Ký Túc Xá

100 9 0
                                    

Là Phác Xán Liệt...

" Cậu tìm tôi? " Biện Bạch Hiền gập quyển sách lại, ngước khuôn mặt thanh tú của mình lên nhìn Phác Xán Liệt.

" Cậu là người sẽ ở cùng phòng với tôi đấy sao? "

" Ở cùng phòng? Tôi thật sự không biết gì về chuyện đó. " Dứt câu, Biện Bạch Hiền lại cầm quyển sách lên, chăm chú đọc tiếp.

Phác Xán Liệt thấy vậy, khóe miệng hơi cong, ung dung ngồi xuống bên cạnh cậu.

" Này nhé, tôi trước giờ không hề ở cùng phòng với ai cả. Do đó tôi yêu cầu cậu hãy nói với nhà trường mà chuyển phòng đi. Với tính cách của tôi thì cậu... " Chưa nói hết câu, Bạch Hiền đã lập tức đứng dậy, xoay người nhìn thẳng vào đôi mắt đen tinh túy của Xán Liệt, trầm giọng nói: " Bạn học Phác, xin thứ lỗi, tôi không có thời gian nói chuyện phím với cậu. Nếu cậu muốn được ở một mình thì tự mình đi mà nói với nhà trường, đừng phiền đến tôi. " Sau câu nói ấy, Biện Bạch Hiền bỏ đi khỏi sân đấu để lại những cảm xúc mới mẻ cho một người con trai nào đó.

-----

Sau khi rời khỏi sân thi đấu, Bạch Hiền quyết định đi đến thư viện để đọc xong quyển sách trong tay. Đi được nửa đoạn đường, chẳng hiểu trời xui đất khiến kiểu gì mà cậu lại va phải một vật gì đó, xuýt chút nữa là vồ ếch như chơi.

Bình tĩnh lại, Biện Bạch Hiền cố gắng nhìn rõ vật thể ngáng chân cậu vừa nãy. Thì ra là một chiếc vali to màu hồng đất của ai đó để giữa đường đi.

Loay hoay tìm chủ nhân của nó, cậu nhìn thấy một người con gái dáng người thanh mảnh, cao cao. Cô gái ấy diện một chiếc áo thun trơn màu trắng, kết hợp cùng quần jean dài nhìn rất hiện đại đang bước đến. Khi bước đến chỗ Biện Bạch Hiền, cô gái ấy không nói gì cả, chỉ quơ tay kéo chiếc vali đi.

" Này bạn học nữ kia, cậu là sinh viên của khoa nào thế? Vứt đồ đạc lung tung như vậy mà coi được à. " Bạch Hiền tức giận cáu quát.

Nghe có giọng nói, cô gái kia quay lại nhìn cậu, thờ thẩn mấy giây sau đó cất giọng nói: " Tôi tên Lâm Tuệ Doanh, sinh viên khoa thời trang, cậu học khoa nào, tên gì thế? "

Nghe được câu hỏi của Tuệ Doanh, Bạch Hiền lắc đầu rồi bỏ đi một mạch mặc cho cô kêu réo í ới. Cô nàng vừa cảm thấy tức giận nhưng cũng cảm thấy thú vị lắm.

-----

Về phía Phác Xán Liệt, sau khi trận đấu kết thúc với tỉ số khoa báo chí thắng, cậu bắt đầu cuộc vui chơi thác loạn của mình cùng Mẫn Kì. Cả hai hiện tại đang ở trong một quán bra nổi tiếng nhất thành phố, Mẫn Kì đang hí hửng nhảy nhót cùng nhiều người khác, còn cậu chàng Phác thì ngồi mân mê ly rượu trong tay. Bỗng từ đâu đó xuất hiện hai mỹ nhân Đi đến và ngồi cùng cậu. Hai cô gái đều rất xinh đẹp mà một trong lại chính là Lâm Tuệ Doanh.

" Sao em thấy anh có vẻ khó chịu vậy? " Cô gái ngồi bên cạnh Phác Xán Liệt lên tiếng.

" Bị một tên nhóc chửi. "

" Gì chứ? " Lâm Tuệ Doanh lên tiếng " Phác nhị thiếu gia mà bị một tên con trai chửi đến nỗi phải buồn sao? "

" Phải đó, là anh chọc tức người ta trước? " Cô gái kia lại tiếp tục hỏi.

" Anh đâu tới nỗi đấy! "

Sau khi nghe câu trả lời ấy, cả ba người đều im lặng suốt buổi mà không nói thêm một câu gì.

-----

Sáng hôm sau, gần mười giờ trưa, Phác Xán Liệt mới dọn đồ đến ký túc xá. Vừa đi vào phòng mấy bước, cậu đã thấy phần giường dưới có một chiếc vali to màu đen, đồ đạc cũng đã dọn dẹp đâu vào đấy. Cậu chỉ hơi thắc mắc rằng đồ ở đây... Thế người đâu mất rồi?

Vừa suy nghĩ xong, cậu đã nghe một tiếng rầm phát ra từ cửa phòng. Là chủ nhân của những món đồ ấy - Biện Bạch Hiền. Cậu ta vừa từ can tin về, trên tay đang cầm một thùng mì tôm, có lẽ là để dự trữ .

Biện Bạch Hiền cất thùng mì vào góc, tiến về phía giường của cậu, lúc đi ngang qua Xán Liệt cũng không quên ném cho cậu ta một ánh mắt sắc lạnh. Ánh mắt ấy khiến Xán Liệt lạnh lạnh phía sóng lưng. Phác Xán Liệt thở dài, nhưng rồi lại nở nụ cười, sau đó thì bắt tay vào dọn dẹp.

Tiếng cửa phòng vang lên...

Biện Bạch Hiền mở cửa, nhìn thấy một cô gái xinh đẹp, tay đang cầm một túi đồ to, có lẽ là đồ ăn, lên tiếng hỏi: " Cậu tìm ai? "

" Nhã Tử, chúng ta đi thôi. " Xán Liệt cầm tay Nhã Tử đi. Biện Bạch Hiền nhìn thấy vậy thì lắc đầu rồi đóng cửa mà đánh giấc.

-----

Nhã Tử - Sinh viên khoa nghệ thuật, là bạn gái của Phác Xán Liệt và cũng chính là cô gái ngồi cạnh cậu hôm qua. Biết bạn trai hôm nay chuyển vào ký túc xá nên lên thăm, nào ngờ lại có sự thay đổi, cậu bạn trai không còn ở một mình nữa mà lại ở kép, ngay cả cô cũng cảm thấy khó hiểu.

" Nhà trường xếp. " Phác Xán Liệt cảm thấy sự thắc mắc tự cô bạn gái nên buột miệng giải thích.

" À! Đồ ăn em mua cho anh. " Vừa nói vừa chìa chiếc túi to trong tay qua chỗ Xán Liệt.

" Cám ơn! Anh vào trong đây. " Nhận lấy túi đồ ăn xong, cậu lập tức quay về phòng.

" Nhưng em có chuyện muốn nói. "

" Chuyện gì thì để sau đi. "

Cậu bỏ đi, chỉ để lại một cô gái mang tâm trạng cô đơn...

{ChanBaek} Tớ Lỡ Yêu Cậu Mất Rồi! [DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ