Ngày hôm nay, sân trường đại học A đã có sự thay đổi. Nó thay đổi một cách vô cùng bí ẩn, không để người khác nhìn thấy được, chỉ có thể cảm nhận được.
Chắc chỉ có Phác Xán Liệt và Biện Bạch Hiền mới cảm nhận được điều đó mạnh mẽ nhất thôi. Vì cả hai người ngày hôm nay cũng đã khác biệt với người khác bằng sự thay đổi vô cùng to lớn.
Họ đi bên nhau, chỉ là đi bên nhau thôi nhưng sao lại cứ có cảm giác ngại ngùng như thế. Nhất là Bạch Hiền cậu, cứ len lén nhìn người ta rồi lại quay đi khi người ta nhìn lại mình. Trong đầu cậu hiện tại trống rỗng, cứ có cảm giác ngài ngại nhưng rồi lại vô cùng hạnh phúc. Đây có phải là cảm xúc của một người đang yêu hay không?
Ngay cả Phác thiếu gia cũng thế. Nếu như là bình thường, anh ghét cay ghét đắng những tên con trai cứ nhìn mặt anh. Nhưng không hiểu sao bản thân lại cảm thấy vui vẻ khi được Biện Bạch Hiền nhìn mình như vậy. Là do sức mạnh to tát của trái tim mách bảo?
Lúc này đây, anh và cậu đã thật sự đắm chìm trong men say tình yêu rồi. Nhưng cả hai đâu ngờ rằng sóng gió đã bắt đầu kéo đến!
-----
Phác Xán Liệt và Biện Bạch Hiền yêu nhau cũng được hơn một tháng rồi. Thời gian qua họ luôn dính lấy nhau, hể thấy Bạch Hiền ở đâu là y như rằng sẽ có Xán Liệt ở đấy.
Hai người họ như vậy khiến cả trường có một phen bàn tán xôn xao. Bọn con trai thì đều biết ngày trước anh và cậu ghét nhau như chó với mèo, thế mà giờ lại vui vẻ cười nói, thậm chí là quá thân mật đấy chứ. Còn về đám con gái của trường này hả? Hầu hết họ chia thành hai nhóm: Fan của Phác nhị thiếu gia và fan của học trưởng Biện.
Phải nói rằng những cô nàng mê mệt vẻ đẹp bức người của anh thật đáng sợ. Ngày trước, vì việc Xán Liệt và Bạch Hiền ghét nhau mà họ đã hùa theo ghét bỏ cậu. Còn bây giờ anh và cậu lại quá thân thiết như vậy, họ lại càng ghét bỏ cậu hơn. Đỉnh điểm là việc họ tuyên bố trên mạng rằng sẽ lật đổ ghế học trưởng của cậu. Cũng vì lời tuyên bố ấy mà khiến cho fan của Bạch Hiền vô cùng tức giận, cũng như là càng thêm ghét bỏ tên phá phách Phác Xán Liệt. Tình hình chung của hai nhóm là thế!
Điều này đã khiến cho cậu vô cùng bận lòng nha. Cậu luôn nghĩ rằng chính là vì tình cảm của hai người bọn cậu nên mới có sự thể như hiện tại.
" Không được! Phải tìm cách giải quyết thôi, tối nay mình sẽ nói chuyện với Xán Liệt. "
-----
Tối đến, Bạch Hiền ngồi trên ghế, suy nghĩ xem nên nói thế nào để anh không giận cậu. Có lẽ nhìn ra được sự lo lắng của cậu, Phác Xán Liệt liền lại gần hỏi han.
" Sao thế? Bệnh à?"
" Không có. " Cậu ấp úng trả lời. Dường như nhận ra được điều gì đó, anh thở dài.
" Là đang suy nghĩ đến việc của đám con gái đó sao? " Nghe anh hỏi thế, cậu chỉ khẽ gật đầu. Còn anh, nhìn thấy được cái gật đầu loáng thoáng đó thì nhẹ lòng, từ từ đứng dậy rồi nhẹ nhàng xoa đầu cậu.
" Yên tâm đi, không có việc gì đâu. "
" Nhưng lỡ như... "
" Yên tâm! Nếu như họ thật sự lật đổ cái ghế học trưởng đó của cậu thì tôi sẽ cho họ tốt nghiệp sớm. "
Trời ạ! Tại sao cậu lại đi yêu thương cái con người này cơ chứ? Bá đạo, quá bá đạo mà! Cùng lúc đó, anh bất chợt kéo cậu đứng dậy, nhìn cậu bằng ánh mắt âu yếm và nói: Cậu hiện tại chỉ cần suy nghĩ đến tôi là đủ rồi, biết chưa.
Nói rồi, Xán Liệt trao cho Bạch Hiền một nụ hôn. Đôi môi mềm mại của cậu cảm nhận được rất rõ cái lạnh đến buốt giá hiện tại ở môi của anh. Từ sau chuyện tình đơn phương đó, cậu không dám nghĩ rằng sẽ có một ngày bản thân mình chấp nhận cho một người con trai khác bước vào trong trái tim.
Bịch...
Anh và cậu đang vô cùng, vô cùng đắm chìm thì nghe thấy tiếng động, hình như là có người làm rớt đồ. Cả hai quay sang phía cánh cửa thì nhìn thấy Nhã Tử và Lâm Tuệ Doanh đã đứng ở đấy.
" Hai người... Tại sao... Hai người... Hai người đang... Đang làm gì thế hả? " Lâm Tuệ Doanh như không tin vào mắt mình, lắp bắp hỏi. Còn Nhã Tử chỉ đứng đó nhìn Phác Xán Liệt, ánh mắt cô vô hồn, khóe mắt hình như đã ngấn nước.
" Hai cậu... Thật ra... Thật ra chúng tôi... Chúng tôi... " Biện Bạch Hiền không biết phải làm gì trong tình huống này. Đúng là cậu rất yêu anh, yêu anh sâu đậm, nhưng Nhã Tử là một cô gái tốt, cô ấy rất tuyệt vời, rất hoàn hảo. Cậu cũng đã rất nhiều lần suy nghĩ về Nhã Tử, về cảm xúc của cô ấy khi biết được tình cảm hiện tại của cậu và Phác Xán Liệt.
Đầu óc cậu đang rối tung lên để tìm cách giải quyết thì bất chợt anh lại nắm lấy bàn tay của cậu, rồi giơ lên trước mặt của Nhã Tử và Lâm Tuệ Doanh.
" Chúng tôi yêu nhau. Cậu ta chính là tình yêu thật sự mà tôi đã tìm kiếm bấy lâu nay! "
BẠN ĐANG ĐỌC
{ChanBaek} Tớ Lỡ Yêu Cậu Mất Rồi! [DROP]
FanficPhác Xán Liệt - Một thiên tài thể thao của toàn trường nhưng lại là con sâu lười học tập. Biện Bạch Hiền - Thần đồng toán học của thành phố nhưng lại luôn dưới trung bình các môn thể lực. Bù qua sớt lại... Cả hai tạo nên một chuyện tình đẹp không gì...