Hôn sủng quân thê - CBCC, Sủng văn 3

4.4K 17 1
                                    

"Ngươi thích ăn cái gì đồ ăn?" Trầm Thư Ý bất đắc dĩ phiên xem thường, nàng hỏi là hắn hứng thú ham, tuy rằng nàng cũng hoài nghi Đàm Thần có hay không hứng thú ham, nhưng là muốn lấy lòng này tức giận mặt than mặt, Trầm Thư Ý cũng chỉ có thể không nói tìm nói.

"Không kiêng ăn." Đàm Thần khóe miệng có chút tùng vài phần, đáng tiếc trời sinh mặt than mặt, hơn nữa trong xe ánh sáng vấn đề, Trầm Thư Ý lăng là không có phát hiện.

Chính mình liền không nên hỏi đồ ăn, dù sao bộ đội đi ra nhân bình thường đều không có khả năng kiêng ăn, dã ngoại muốn sống thời điểm, cái gì vậy không có ăn qua, con chuột thịt, xà thịt, bò cạp, thảo căn lá cây, Trầm Thư Ý mình an ủi, không thể trách Đàm Thần này mặt than mặt, chính mình là hỏi vấn đề không tốt.

"Cái kia ngươi thích cái gì xe?" Trầm Thư Ý nhìn chuyên chú lái xe Đàm Thần, như vậy xấu hổ tìm đề tài nói quả thực rất dày vò .

"Có thể lái được ." Như trước là ngắn gọn trả lời, đối Đàm Thần mà nói, chỉ cần xe có thể lái được là được, đương nhiên , nếu ở nhiệm vụ lý, xe đột nhiên hỏng rồi, Đàm Thần khẳng định là sẽ không cao hứng , cho nên hắn trả lời tự nhiên là có thể lái được có thể bình thường phát động xe.

Không phải sở hữu nam nhân đều thích xe, chính mình nên hiểu được đạo lý này , xác suất cao tới đâu cũng có ngoại lệ , Trầm Thư Ý bị Đàm Thần trả lời thiếu chút nữa nghẹn tử chính mình, là cá nhân đều thích có thể lái được xe, không thể khai xe phóng trong nhà làm rác sao?

"Cái kia ngươi có bạn gái sao?" Lời vừa ra khỏi miệng, Trầm Thư Ý chính mình đều kinh ngạc sửng sốt một chút, tâm đột nhiên bang bang nhanh hơn vài phần nhảy lên, ngay cả chính nàng đều không rõ như thế nào lại đột nhiên có chút khẩn trương , có lẽ chính mình chính là tò mò có nhiều nữ hài tử có thể cùng Đàm Thần hòa hợp ở chung, bất quá hồi tưởng khởi lần đầu tiên ở Phong Hồng tập đoàn bãi đỗ xe thấy Đàm Thần, lúc ấy hắn gọi điện thoại khi biểu tình cũng rất ôn nhu, có lẽ thực sự như vậy một người có thể cho Đàm Thần này băng sơn hòa tan đâu.

Phỏng chừng cũng thật không ngờ Trầm Thư Ý hội đột nhiên hỏi vấn đề này, Đàm Thần quay đầu nhìn thoáng qua phó điều khiển vị trí thượng Trầm Thư Ý, trầm mặc sau một lúc lâu, trầm thấp tiếng nói mang theo kiên định cùng bá đạo, "Có."

Quả thật là có, không đơn giản là hắn gọi điện thoại khi ôn nhu thần sắc, Lãm Nguyệt Uyển lý kia y thụ lý tràn đầy nữ trang, đều nói sáng tỏ vấn đề này, Trầm Thư Ý đột nhiên đã không có câu hỏi hưng trí, mà vừa vặn di động lại vang lên, lại là Tần Vĩ Huyên điện thoại.

"Là ta, có chuyện gì?" Nương tiếp điện thoại cơ hội, Trầm Thư Ý quay đầu nhìn về phía ngoài của sổ xe, ô tô khai có điểm mau, bốn phía cảnh vật bay nhanh rút lui , nghe điện thoại lý Tần Vĩ Huyên thanh âm, Trầm Thư Ý đột nhiên cảm giác được có vài phần cô đơn cùng cô đơn, đúng là vẫn còn ra đi, cho dù đã muốn ở chung mười năm, lại vẫn là đi tới cuối.

"Tiểu Ý, ngươi rốt cuộc đi nơi nào ? Vì sao vẫn không tiếp điện thoại, cũng không có đi công ty đi làm?" Tần Vĩ Huyên thanh âm mang theo vài phần phiền chán, nhưng là lại vẫn là áp chế lửa giận, dù sao hắn trước mắt còn không có thể cùng Trầm Thư Ý chia tay, cho nên Tần Vĩ Huyên cho dù có chút phẫn nộ Trầm Thư Ý lạnh lùng vô tình, rõ ràng chính mình đều thay Tiểu Ý cản một đao, nàng lại đều không muốn đến bệnh viện xem chính mình một lần.

[HĐ] Hôn sủng quân thê - CBCC, Sủng văn - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ