Ba ngày thời gian quá rất nhanh, mà Mạc gia thế cục cũng là càng ngày càng nguy hiểm, hắc đạo phía trên, Bành Hung nay nhưng là Nhất Phi Trùng Thiên, đối Mạc gia đả kích càng ngày càng kịch liệt, Bành gia thậm chí đã muốn ngầm chiếm Mạc gia không ít bàn, nắm trong tay một ít thuốc phiện mua bán, kiếm bồn mãn bát mãn, Bành Hung cũng là hăng hái, chút nhìn không tới phía trước tang nữ sau cực kỳ bi ai.
Mà bạch đạo thượng, mang gia cũng là thế không thể đỡ, mấy đại gia tộc liên hợp ra tay, làm cho Mạc gia ở trong quan trường thế lực không có dám ra tay hỗ trợ , mà tục ngữ nói hảo, cầm tặc trước cầm vương, Mạc gia tuy rằng hắc bạch lưỡng đạo đồng thời chịu bị thương nặng, nhưng là Mạc gia tinh anh nếu là kể hết ra hết, cũng có thể vãn hồi hoàn cảnh xấu.
Nhưng là ra ngoài mọi người ngoài ý liệu là, Mạc gia xuất động tinh anh, nhưng là Bành gia bên này lại tựa hồ có lực lượng thần bí tương trợ, những người này ra tay chi ngoan, thân thủ chi cường, làm cho Mạc gia căn bản không có chống đỡ lực, cho nên chỉ có thể kế tiếp bại lui, tựa hồ dùng không được bao lâu, Mạc gia ở hắc đạo thượng thần thoại sẽ tan biến .
"Chúng ta là đi tham gia buổi tối đính hôn yến, các ngươi đây là?" Trầm Thư Ý vừa đổi tốt lắm quần áo xuống lầu, liền thấy trong phòng khách tây trang thẳng Lục Kỷ Niên cùng Mạc Niệm, không thể không nói, mặc vào chính trang hai nam nhân thật đúng là chói mắt suất khí, nhưng là vì sao nàng cảm giác Lục Kỷ Niên cùng Mạc Niệm ca hình như là muốn đi qua tạp bãi muốn làm phá hư .
"Tiểu Ý, ngươi nhưng đừng oan uổng chúng ta, chúng ta đây là đi qua bảo đảm đêm nay thượng đính hôn điển lễ có thể thuận lợi hoàn thành, đem của ngươi bạn trai trước, mặt than tiền tình địch cùng Trầm Tố Khanh thấu thành một đôi, tiêu trừ hậu hoạn." Lôi kéo thẳng màu trắng tây trang, Lục Kỷ Niên suất khí một điều đuôi lông mày, khinh bỉ đôi mắt nhỏ thần xem xét Trầm Thư Ý, nha đầu kia chẳng lẽ cho rằng chính mình gặp qua đi muốn làm phá hư sao?
Không cần nói nay Bành Hung thế lực đủ cường đại , Lục Kỷ Niên mới có thể thấy ngu chưa tức đi qua tìm ngược, ai làm cho hắn Long tổ thân phận không thể cho sáng tỏ, tối mấu chốt nhất là Đàm Thần này mặt than phỏng chừng hận không thể đem Tần Vĩ Huyên cùng Trầm Tố Khanh cấp đóng gói đến cùng nhau, kết hôn sinh con, vĩnh không phân gặp, Lục Kỷ Niên này nếu đi muốn làm phá hủy, Tần Vĩ Huyên không nghĩ qua là lại trở về theo đuổi Tiểu Ý, Lục Kỷ Niên đã muốn có thể tưởng tượng Đàm Thần kia trương muốn giết người mặt than mặt có đáng sợ cỡ nào, cho nên hắn thật sự chính là đi vô giúp vui, tuyệt đối sẽ không muốn làm phá hư, ai dám phá hư hôn lễ, Lục Kỷ Niên cùng ai cấp.
"Ta cùng ngươi đi qua." Mạc Niệm trầm giọng mở miệng, nay Mạc gia thế cục nguy hiểm, bỏ đá xuống giếng nhân tất nhiên rất nhiều, Trầm Tố Khanh cấp Tiểu Ý đưa thiếp cưới, bổn ý vì nhục nhã Tiểu Ý, cho nên Mạc Niệm tự nhiên hội cùng đi qua, có hắn ở, cho dù Mạc gia suy sụp , tin tưởng chỉ cần là không muốn chết , tuyệt đối không ai dám ở Mạc Niệm trước mặt đối Trầm Thư Ý nói năng lỗ mãng.
Đàm Thần hôm nay đồng dạng cũng là thay đổi một thân chính thức tây trang, này vẫn là phía trước theo Bắc Kinh thành mang tới được, bất quá bởi vì mặc cơ hội quá ít, cho nên lao thẳng đến tây trang áp đáy hòm , màu đen cao cấp vải dệt, toàn thủ công cắt quần áo, phụ trợ ra Đàm Thần cao ngất dáng người, hơn nữa kia hé ra lãnh khốc tuấn mặt, ngũ quan lạnh như băng như khắc đá bình thường, phượng mâu lãnh trầm, thâm thúy không thấy để, loại này cường đại lãnh khốc khí tràng làm cho người ta không tự chủ được thần phục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HĐ] Hôn sủng quân thê - CBCC, Sủng văn - Hoàn
Romance"Trầm tiểu thư, chỉ cần ngươi theo giúp ta cả đêm, này hiệp ước ta lập tức ký tên..." Giết heo bàn tiếng kêu thảm thiết ở ghế lô lý vang lên, Trầm Thư Ý đánh xong sắc lang vỗ vỗ mông chạy lấy người, xem xét ghế lô ngoại băng sơn lão công lập tức vô...