"Ngươi vì sao không có đối Triệu Lâm trực tiếp động thủ, hắn hẳn là mới là hại chết tiền hồng hung thủ." Trầm Thư Ý phản thủ đóng cửa lại, ánh mắt theo tủ đầu giường thượng thánh kinh thượng xẹt qua, bình tĩnh tầm mắt nhìn về phía có chút kinh ngạc sau liền khôi phục bình thường nghê Đại Vĩ.
"Muốn thu thập Triệu Lâm rất dễ dàng , nhưng là chu gia hai cái thiếu gia vốn không có đơn giản như vậy, cho nên sự tình tổng có một nặng nhẹ, chủ yếu và thứ yếu rõ ràng." Nghê Đại Vĩ nở nụ cười, gầy mà tái nhợt trên mặt đảo qua phía trước khiếp nhược cùng nội hướng, ánh mắt lợi hại vài phần, bất quá cũng không có hiển lộ ra cái gì sát khí đến.
"Đó là ta phá hủy của ngươi kế hoạch?" Trầm Thư Ý có điểm uể oải, chính xác mà nói có điểm bị chịu đả kích, nhìn hoàn toàn như là thay đổi một người nghê Đại Vĩ, mà phía trước chính mình thế nhưng sẽ bị hắn cấp lừa đến.
Tuy rằng nói chỉ là thấy vài lần, tiếp xúc không tính nhiều lắm, nhưng là thân là Long tổ nhất viên, thế nhưng liền như vậy bị một người cấp cho, Trầm Thư Ý thật đúng là có điểm chịu đả kích, bất quá ra vẻ Lục Kỷ Niên phía trước cũng không có phát hiện, cho nên đây là nghê Đại Vĩ rất hội ngụy trang ?
"Không, chính xác mà nói là ngươi cứu thục ta." Nghê Đại Vĩ nở nụ cười, tuổi trẻ lại gầy trên mặt mang theo một loại thâm trầm phức tạp, có loại quá tẫn ngàn phàm tang thương, nghê Đại Vĩ lại cầm lấy tủ đầu giường thượng thánh kinh, ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve đã muốn có chút cũ nát bìa mặt, tựa hồ là ở lầm bầm lầu bầu, lại tựa hồ là ở đối Trầm Thư Ý nói chuyện.
"Ngươi là một cái kỳ quái nhân, rõ ràng ngươi cùng Chu Tử An cũng không có vấn đề gì, thậm chí có thể nói ngươi cũng không hy vọng cùng Chu Tử An nhấc lên một tia bán hào quan hệ, tương phản là Chu Tử An đối với ngươi có loại nói không rõ tình tố, mà ngươi luôn luôn tại lảng tránh ở cự tuyệt, nhưng là ở ăn vặt phố thời điểm, hoá lỏng khí bình nổ mạnh kia một khắc, ngươi thế nhưng trước tiên bổ nhào vào Chu Tử An trên người cứu hắn."
Nghê Đại Vĩ lần đầu tiên ám sát Chu Hoài cùng Chu Tử An là ở ghế lô lý, nhưng là hắn làm cho người ta ở chính mình tiến vào ghế lô kia một khắc chặt đứt điện, mà ngay tại hắc ám tiến đến trong nháy mắt, nghê Đại Vĩ xuất ra khay hạ giấu kín chủy thủ hướng về trong bóng tối Chu Hoài ngực đâm tới.
Chu Tử An cùng Chu Hoài tuy rằng thân thủ coi như không sai, nhưng là chung quy là người thường, bọn họ không có quá mạnh mẽ cảnh giác cùng phản ứng, nhưng là nghê Đại Vĩ thật không ngờ ghế lô lý Trầm Thư Ý ra tay dĩ nhiên là như vậy mau, chính mình vừa rút ra chủy thủ nàng cũng đã cản lại đây, lần đầu tiên ám sát thất bại, mà nghê Đại Vĩ cũng là lần đầu tiên chú ý tới Trầm Thư Ý tồn tại.
Mà lần thứ hai, nghê Đại Vĩ vì có thể giết chết Chu Tử An, không tiếc ở ăn vặt phố chu mật bộ thự , nhưng là Chu Tử An lại vẫn là bị Trầm Thư Ý cấp cứu đi , cái kia thời điểm, nghê Đại Vĩ mà bắt đầu sưu tập về Trầm Thư Ý tư liệu cùng tin tức, hắn phát hiện Trầm Thư Ý thật sự rất kỳ quái, nàng thoạt nhìn bình tĩnh mà lý trí, nhưng là lại phi thường mềm lòng thiện lương, nếu không nổ mạnh phát sinh kia một khắc nàng không có khả năng gục ở Chu Tử An trên người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HĐ] Hôn sủng quân thê - CBCC, Sủng văn - Hoàn
Romance"Trầm tiểu thư, chỉ cần ngươi theo giúp ta cả đêm, này hiệp ước ta lập tức ký tên..." Giết heo bàn tiếng kêu thảm thiết ở ghế lô lý vang lên, Trầm Thư Ý đánh xong sắc lang vỗ vỗ mông chạy lấy người, xem xét ghế lô ngoại băng sơn lão công lập tức vô...