Phong Nhã các này n thị cao cấp hội sở, có thể đi vào tới nơi này ăn cơm bằng vào không phải tiền, mà là chân chính thân phận tượng trưng, về phần muốn làm cho Phong Nhã các đầu bếp tự mình thao đao, kia thật sự là tương đương thân phận nhân lại đây mới được.
"Thiên Lãng ca quả thực cùng chúng ta không giống với, ta thượng một lần lại đây đầu bếp cũng không mua trướng, này hương vị thật đúng là *** tuyệt ." Nói chuyện một người tuổi còn trẻ nam nhân ăn một ngụm đồ ăn, vẻ mặt ý cười, trong lời nói mang theo đối Tần Thiên Lãng nịnh nọt cùng nịnh hót, "Phía trước lại đây ăn, chỉ cảm thấy bên ngoài này nhà ăn đồ ăn thì phải là trư thực, chỉ có Phong Nhã các đồ ăn mới là chân chính mỹ vị món ngon, nhưng là hôm nay đầu bếp tự mình thao đao làm cho bàn tiệc, này mới hiểu được phía trước ăn kia đồ ăn cũng thật không động ."
"Ân sư phó năm đó nhưng là ở trung Nam Hải công tác , tiếp đãi ngoại tân thức ăn đều là hắn an bài , các ngươi nhưng thật ra có phúc phần." Tần Thiên Lãng thản nhiên cười, mang theo thế gia đệ tử thân phận tôn quý cùng cao ngạo, tuy rằng trước mắt những người này ở n thị đều là vòng luẩn quẩn lý thái tử gia, nhưng là đối Tần Thiên Lãng mà nói còn chưa đủ tư cách.
Tần Thiên Lãng nâng chén cùng nói chuyện trẻ tuổi nam nhân huých một chút, một ngụm uống cạn, hào sảng động tác lập tức lại nghênh đón một mảnh chụp cái bàn vỗ tay trầm trồ khen ngợi thanh, Tần Thiên Lãng cười nhạt cười, ngắm liếc mắt một cái tao nhã giống như quý công tử bàn Chu Tử An cùng một thân lệ khí, mang theo hoành khí cùng kiêu ngạo Chu Hoài, những người này lý cũng chỉ có chu gia hai người kia còn đáng giá chính mình kết giao.
Chu Tử An là chu đống con, nay n thị chân chính thái tử dang đứng đầu, hơn nữa Chu Tử An thoạt nhìn rất là nhã nhặn tuấn nhã, lại đem kia phân khôn khéo cùng tính kế ẩn nấp vô cùng tốt, là cái chân chính đùa bỡn quyền mưu hảo thủ, về phần Chu Hoài tuy rằng tính tình táo bạo, đầy người tội phạm hơi thở, nhân nhưng thật ra không có tâm cơ, người như vậy bình thường đều là tử cũng không biết là chết như thế nào.
Nhưng là Chu Hoài bất đồng, bỏ qua một bên cùng Chu Tử An anh em bà con quan hệ ở ngoài, Chu Hoài phụ thân nhưng là chu tướng quân, côn minh quân khu một tay, vân nam này không yên ổn, thuốc phiện giao dịch xương quyết, cho nên chu tướng quân ở côn minh quân khu địa vị cũng là không thể lay động .
Kể từ đó, Chu Hoài này con trai độc nhất giá trị con người tự nhiên cũng sẽ không cùng , nay Chu Hoài còn trẻ, ngày sau hắn tuyệt đối sẽ tiến vào quân khu tiếp nhận chu tướng quân vị trí, cho nên ở Tần Thiên Lãng xem ra cũng liền chu gia này hai người đáng giá chính mình khác mắt tướng đãi.
Bất quá bên này Đông Bảo còn có Địch Nguyệt, nếu chính mình quyết định ở n thị tạm thời đặt chân, hai người kia cũng là một cái có thể mượn dùng động lực, Đông Bảo phụ thân Đông Hải Phong nay là n thị công an cục phó cục trưởng, hắc bạch lưỡng đạo cùng ăn, có này phân quan hệ, Tần Thiên Lãng không lo lắng có nhân hội âm thầm cấp chính mình sử ngáng chân.
Về phần Địch Nguyệt, này địch gia đại tiểu thư kia nhưng là cái tiền bình, địch phụ giám thị ngân hàng này một khối, Tần Thiên Lãng nếu theo thương, như vậy tài chính nơi phát ra liền cần dựa vào địch phụ , cho nên Tần Thiên Lãng hôm nay lại đây Phong Nhã các cùng đoàn người cùng nhau ăn cơm, thậm chí còn dùng chính mình mặt mũi làm cho đầu bếp tự mình thao đao làm một bàn tử đồ ăn, cũng là vì cùng n thị này đó thái tử dang nhóm chạm vào cái mặt, kết hạ quan hệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HĐ] Hôn sủng quân thê - CBCC, Sủng văn - Hoàn
Romance"Trầm tiểu thư, chỉ cần ngươi theo giúp ta cả đêm, này hiệp ước ta lập tức ký tên..." Giết heo bàn tiếng kêu thảm thiết ở ghế lô lý vang lên, Trầm Thư Ý đánh xong sắc lang vỗ vỗ mông chạy lấy người, xem xét ghế lô ngoại băng sơn lão công lập tức vô...