Au: Thư Lê
Thể loại: ngược ( nữ chính), np ( 1 vs 3), HE ( không biết nữa 😅)
Nhân vật:
Cô - Hoa An Nhiên, 15t, là 1 cô gái lạnh lùng, ít nói, hơi xa cách với mọi người nên không ai chịu kết bạn với cô. Nhưng có ai nào biết, đó chỉ là vỏ bọc bên ngoài của cô? Trong trái tim tưởng chừng như băng giá thì lại có hình bóng của ai đó. Tuy biết họ là thần tượng, biết họ là những vì sao trên trời cao khó mà nắm bắt nhưng làm sao khi cô lại lỡ yêu họ mất rồi?
TFBoys - các anh là một nhóm nhạc tài năng, là những thần tượng trong lòng các fan, là những điều mà có mong ước đến mấy cũng chẳng thể nào với tới được. Sẽ ra sao khi một ngày, các anh cùng yêu một người con gái và muốn bên người con gái ấy suốt đời?(Thư: TFBoys thì các nàng cũng biết rồi đấy nên ta không giới thiệu nữa)
Lê Thư - 15t, có thể coi là một nữ phụ xấu số đi(Thư: có cảm giác đang tự ngược chính mình...😑😕), là một người khá tốt, nhưng sau này vì để có được thứ mình muốn mà trở nên ngu ngốc, mù quáng và âm hiểm. Thích Dịch Dương Thiên Tỉ nhóm TFBoys.
Phương Anh -(Thư: bí tên quá nên lấy tên con bạn thân nhét vô, hy vọng nó đừng để ý, nếu không thì...😅😅😅)- 15t, là một người " khá " đang đá, "khá" ngu ngốc, "khá" độc ác,... Bạn con nữ phụ kia. Thích Vương Tuấn Khải nhóm TFBoys.
Nguyễn Nhi (Thư: cũng là tên con bạn thân😅) - 15t, là một người trần tĩnh nhưng trong bụng lại toàn mưu mô, xảo huyệt. Luôn âm thầm tính kế người khác, bạn thân hai con bánh bèo ở trên. Thích Vương Nguyên nhóm TFBoys.( Thư: công nhận là vừa bạn thân ở ngoài, mà cũng vừa là bánh bèo trong truyện. Haizz😫)
Còn nhiều bánh bèo lắm, cơ mà... ta lười viết quá nên các nàng thông cảm. Vô truyện ta giới thiệu sau vậy.
*****
Truyện này ngược nhiều ở mấy chap đầu, còn mấy chap sau là "hường" không hà.Ta truyện này là vì thỏa mãn sở thích " ngược" nhân vật của ta nên nàng nào không thích thì đừng đọc nhé!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TFBOYS ] Thanh Xuân Của Em... Có Anh...
FanfictionTruyện kể về 1 cô gái lạnh lùng, ít nói. Cô đã yêu chính thần tượng của mình nhưng lại cảm thấy rằng mình không xứng với những người đó. Cô chỉ có mong ước nhỏ nhoi là được nhìn thấy họ mỗi ngày, nhìn thấy họ cư...