Về phần các anh thì đang rất bức rức trong đầu đây, lúc nãy các anh vừa tạm biệt Nhiên Nhiên xong, định đi ăn trưa thì bắt gặp mấy ả. Mấy ả thấy các anh thì hai mắt sáng rực như nhìn thấy con mồi (Thư: so sánh có hơi quá hông ta?😕). Hỏi các anh đi đâu rồi lẽo đẽo theo các anh tới nhà hàng này luôn, thật khiến các anh có phần chán ghét mà.
" Tới nhà hàng rồi, mình kiếm chỗ nào ngồi đi mấy anh, gọi món nữa, bọn em đói bụng rồi" Ả Phương Anh giở giọng ỏng ẹo nói với các anh. Trong lòng các anh thì đang phỉ nhổ 'Đói bụng thì tự đi mà ăn, kéo theo tụi này làm gì???' Nghĩ vậy thôi chứ các anh không nói ra, phần vì giữ thể diện cho bọn ả, phần vì các anh sợ mất hình tượng (Thư: *liếc mắt khinh bỉ* các anh cũng biết giữ hình tượng à???).
Không nói gì nữa, các anh đi kiếm chỗ ngồi. Còn bọn ả thấy các anh không quan tâm tới mình liền tức giận trong lòng, nhưng ngoài mặt giả vờ hiền lành, thánh thiện (Thư: giả tạo). Lê Thư, ả liếc mắt thấy được cô - người nói chuyện thân mật với các anh. Ả liền ám chỉ cho hai người kia. Hai người kia thấy thế cũng nhìn cô rồi cả bọn nhếch mép cười, âm mưu bắt đầu được thực hiện...
** phân cách tuyến nèk 😆**
Cô với bọn cậu nhìn mấy ả mà không khỏi ớn lạnh. Chính là uốn éo hết mức, nhão nhẹt đến kinh tởm. Nhìn mà cả đám nuốt hết vô. Mà ráng ăn, vì lỡ gọi nhiều quá (Thư: phải không đó? 😕 hay mê ăn nên không bỏ được???)
Ăn xong, cô và bọn cậu đứng dậy, thanh toán tiền. Cô kiêu cả bọn đứng ngoài đợi chút, cô vào nhà vệ sinh chút rồi ra. Ba ả kia thấy cô đi vào nhà vệ sinh liền lập tức đi theo.
Đang rửa mặt, ngước lên liền thấy ba ả đứng đấy. Ả Thư lên tiếng (Thư: mik có nên đổi tên hk nhể??? =,="):
"Ồ, Hoa An Nhiên, nhìn cũng xinh đấy! Nhưng mà.... hồ ly tinh như mày đừng hòng cướp mấy anh TFBoys của tụi tao, thứ như mày không xứng."
Ả nói rồi cả ba cười lớn. Cô giật mình, hóa ra mấy người này là người hôm qua và hồi nãy đi theo các anh. Nhưng mà, hình như các anh không thích mấy người này lắm. Vậy cô xử họ được không ta? (Thư: hú hú, xử đi con, ta muốn coi đáng nhau 😤)
" À, mấy cô là người đeo bám mấy anh lúc nãy? Giờ kiếm tôi có chuyện gì? Tôi không đụng chạm vào mấy cô, vậy kiếm tôi làm gì? Sao không tiếp tục đi làm hồ ly quyến rũ các anh tiếp đi?"
Cô châm chọc nói, đối với mấy người mặt dày này, nói nhẹ tụi nó càng làm tới. Ba ả nghe cô nói tức giận không thôi. Ả Nhi bực tức nói:
" Mày... mày được lắm! Chắc mày muốn tụi tao cho ăn đập à?"
Cô nghe thế thì nhếch mép, 3 người này đó hả, sao đấu lại được cô? Đừng quên, cô rất giỏi võ đó! Cô cười lạnh:
"Có ngon thì cứ việc, tao chấp hết"
Ba ả nghe càng tức điên lên, ả P.Anh nghe nãy giờ cũng tức tối:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TFBOYS ] Thanh Xuân Của Em... Có Anh...
FanficTruyện kể về 1 cô gái lạnh lùng, ít nói. Cô đã yêu chính thần tượng của mình nhưng lại cảm thấy rằng mình không xứng với những người đó. Cô chỉ có mong ước nhỏ nhoi là được nhìn thấy họ mỗi ngày, nhìn thấy họ cư...