Ghen Tuông

871 40 3
                                    



Sau chuyến trăng mật đầy kỉ niệm của cả 2 thì Cậu quay lại công ty và làm việc cật lực không ngừng nghỉ và Krystal thì đã quyết định nghỉ làm ở công ty để làm một người Vợ đảm đang lo việc nội trợ, Cậu cũng hơi bất ngờ về chuyện này khi vài ngày trước Cậu đề nghị về vấn đề này thì Cô không đồng ý nhưng khi Cậu chỉ đưa Cô đến nhà Jessica vài tiếng và khi đón Cô về thì Cô thay đổi đến chóng mặt @_@

Nhưng đó không phải vấn đề mà Cậu đang lo ...vấn đề ở đây là...

Dạo gần đây Krystal nghiện làm 1 thứ và hầu như Cô đều bỏ tất cả thời gian vào nó...nhưng sự thật thì lần nào cũng như lần nào không có một chút tiến bộ ...

" Amber ahhh ~~ dậy đi mà ~~ "

Tiếng Krystal vang lên dưới nhà và càng ngày càng gần hơn sau đó liền im bặt vài giây...cánh cửa phòng ngủ liền mở toang ra và Cậu có thể cảm nhận từng bước chân của Cô đang tiến lại phía giường nơi Cậu đang nằm.

" dậy đi, sắp trễ giờ làm rồi " - Cô dùng sức kéo mạnh cái chăn Cậu đang quấn quanh người.

" mấy giờ rồi huh!? " - Cậu giả vờ vươn vai ngáp một cái.

" 7h rồi " - Cô đáp rồi quay sang nhìn Cậu với một ánh mắt đầy tính sát thương =))) - " Chị đã làm bữa sáng rồi đấy ! Xuống ăn rồi cùng đưa Ten đến trường nhé "

Cậu cười khổ rồi chạy thẳng vào nhà tắm với tốc độ ánh sáng.

Sau hơn 20 phút trốn trong nhà tắm thì Cậu cũng được ưu tiên một vé bị lôi cổ ra khỏi đấy và yên phận ở bàn ăn.

" nhìn Appa là biết vừa bị Umma mắng mỏ vì trốn trong nhà tắm phải không !? " - Ten thì thầm với Cậu khi Cô đi thấy thức ăn sáng.

" xem ra có ai đó cũng như Appa thì phải !? " - Cậu nhếch môi.

" ít nhất con cũng trốn ở tủ quần áo thôi và Appa thì không bao giờ trốn ở đấy được " - Ten bắt chước nhếch môi theo Cậu.

" 2 người đang nói gì vui vậy !? " - Cô đi đến và đặt lên bàn 2 phần thức ăn cho cả 2

Cậu và Ten đổ mồ hôi nhìn nhau rồi liếc nhìn chiếc đĩa dưới bàn.

" là BÁNH KEM DÂU NỮA SAO !? " - Cậu thét lên đầy hoảng sợ nhưng vào tai Cô thì...

" ôi Amber ahhh ~ cưng không phải ngạc nhiên thế đâu " - Cô yêu chiều nựng 2 bên má Cậu.

Nói bánh kem dâu thế thôi chứ thật ra chẳng khác gì một cái bánh kem nát bét và một quả dâu đặt bên trên.

" nhưng mà cái này..." - Ten ấp úng

" sao hả con trai !? " - Cô nhướn mày

" ngày nào Umma cũng làm cho con và Appa ăn..." ( ý Ten là bánh kem hương dâu =]]]] )

" Umma biết con thích ăn bánh kem hương chocolate nên Umma đã làm một cái nhưng lúc nãy Umma nướng quá lửa nên có hơi cháy một tí nhưng không sao vì chỉ cháy một tí thôi..."

" Dạ không cần đâu ạ " - Ten xua tay rồi cúi đầu xuống nếm thử một miếng bánh

Ôi hương vị cái bánh này.....so bad

[ LONGFIC ] - She Is My Wife [ KryBer ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ