Đại Gia Đình

757 45 4
                                    

Amber đang yên giấc trên chiếc giường king size của mình thì đột nhiên giật mình thức giấc bởi chiếc điện thoại chết tiệt nằm ở đầu giường.

Cậu nhăn nhó đưa tay với tới lấy điện thoại vì Krystal đang nằm phía bên phải tay Cậu và đánh thức Cô vào lúc này thì không phải là ý hay đâu.

Sau một hồi thì Cậu cũng chộp được chiếc điện thoại nhưng không may vài giây sau nó rơi trúng vào ngực Cô và ngay lúc này đây Cô mở mắt nhíu mày khó chịu nhìn Cậu.

" E-Em không cố ý đâu..." - Cậu hốt hoảng bật dậy, tấm chăn trên người Cậu lúc này đã tuột xuống phân nửa để lộ vùng vai đầy cơ bắp và chiếc cổ đầy vết đỏ do Cô để lại lúc tối.

Cơ thể Cô bắt đầu rạo rực khi nhìn thấy cảnh vừa rồi và Cô chắc chắn rằng phía dưới của mình lại bắt đầu ướt át rồi đây...mặc dù....đêm qua cả 2 đã quấn lấy nhau đến tận 2h sáng.

" là ai gọi đấy !? " - Cô lên tiếng hỏi và cố gắng lấy lại bình tĩnh trước khi nhấn đầu Cậu vào giữa 2 chân mình.

" hmmm...Em không biết...để Em kiểm tra đã "

Dứt lời Cậu liền cầm điện thoại lên nhưng Cô đã nhanh tay ném nó vào một góc nào đó và túm lấy tóc Cậu.

" kiểm tra Chị trước đã...vào trong Chị...ngay bây giờ " - Cô nằm phịch xuống giường, tay vẫn không buông tóc Cậu ra.

Và bây giờ dù cho điện thoại có reo bao nhiêu đi chăng nữa thì cũng không thể nào tách rời được 2 con người đang quấn lấy nhau trên giường kia...họ bận lạc vào thế giới của riêng họ...nơi mà chỉ có 2 người =)))

Ông Bà Jung cùng YulSic và Yoongie đang đứng trước cổng nhà của Amber,họ liên tục ấn chuông cổng cho đến khi họ cảm thấy bất lực và quyết định gọi một lần nữa.

Cậu nhăn nhó khi chuông điện thoại lại reo...lòng thầm chữi rủa nhưng cũng khẽ bước xuống khỏi giường đi đến nhặt điện thoại và bắt máy.

" YAHHHH...có biết bây giờ là mấy giờ rồi không !? Và chúng tôi đã đợi ngoài này hơn 30p "

đó là những gì Cậu có thể nghe trước khi tắt máy...giọng hét đấy là của Sica...không thể nhầm lẫn được.

" hmmm ~ ai vậy !? " - Cô dụi dụi mắt hỏi Cậu.

" là Sica Unnie...sao Chị ấy lại đến đây vào lúc này !? " - Cậu thắc mắc hỏi.

Mất vài chục giây để Cô định thần lại rồi đột nhiên Cô trợn tròn mắt khiến Cậu giật mình sau đó phóng khỏi giường với tốc độ ánh sáng.

" Wae !? Chị làm Em giật mình đấy " - Cậu nhăn nhó

" thay đồ đi...Em nên mặc áo thun này và quần jeans dài hay là vest cũng được " - Cô nói và ném đầy quần áo về phía Cậu.

" sao lại mặc đồ này !? Hôm nay Em đâu có đến..."

" hôm nay Appa và Umma Chị sẽ đến đây...và Em biết gì không Amber !? Chúng ta chưa chuẩn bị gì cả trong khi Chị đã hứa là sẽ đi đón cả 2 vào hôm nay " - dứt lời Cô luốn cuống ôm đống đồ của mình chạy một mạch vào nhà tắm.

[ LONGFIC ] - She Is My Wife [ KryBer ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ