Tiểu Thanh mở mắt, không gian hoàn toàn khác lạ.
Đây là nơi nào, chẳng lẽ là thiên đường?
Vừa rồi Tiểu Thanh mơ thấy mình bị một lão đầu tử dẫn đi, còn nói cho cô một cơ hội sống.
Nhưng đây không phải nhà cô.
Ngôi nhà như trong phim cổ trang cô thường xem
Đảo mắt một vòng thì thấy một cô gái ngồi gục bên tay Tiểu Thanh.
Hình như cô gái đó đang ngủ
Cô ấy mặc đồ cổ trang, da trắng, dáng đẹp nhưng cô chưa thấy mặt.
Uầy, có gì đó lạ lạ ở đây.
Đồ cổ trang, nhà cổ trang??
Thể loại gì đây? Máy quay ở đâu rồi, đoàn làm phim đâu?
Nhưng Tiểu Thanh nhanh chóng bình tĩnh lại.
Với IQ 200 này cô thừa biết mình đã xuyên không rồi.
Khẽ động tay, cô gái bên cạnh liền bật dậy. Oa, gương mặt thanh tú, dễ thương quá đi.
"Tiểu thư, người sao rồi, để Yên nhi gọi lão gia"
Nói rồi gái vui mừng chạy ra cửa.
Một lúc sau một người đàn ông khoảng tứ tuần cùng cô gái khi nãy bước vào:
"Bình nhi, con tỉnh rồi, ta rất vui", vẻ mặt ông mừng rỡ nói.
Tiểu Thanh nãy giờ cũng hiểu được phần nào, lập tức đóng kịch:
"Các ngươi là ai, ta là ai, sao ta ở đây, đây là đâu??"
Người được gọi là lão gia và cô gái tên Yên nhi lập tức biến sắc:
"Yên nhi, mau gọi đại phu"
Quay lại nhìn cô mà đau lòng.
Đại phu sau khi tới và kiểm tra cho Tiểu Thanh sau đó phán một câu rất tỉnh:
"Tiểu thư do chấn động ở vùng đầu dẫn đến mất trí, lão phu sẽ kê đơn thuốc cho tiểu thư, nếu không tỉnh lại, chúng ta chỉ có thể trông vào thời gian"
Xong việc, đại phu chào mọi người rồi rời đi. Lão gia cũng đau lòng rời đi.
-------------------------
Sau một hồi 'giả điên' và 'tra khảo' Yên nhi. Tiểu Thanh biết được chủ thân xác này là con gái thứ năm của Thừa Tướng Nam quốc - Nam Hạ. Tuổi đã ngoài tứ tuần nhưng vẻ phong độ và anh tuấn của ông vẫn như cũ. Vừa nhìn đã biết ngày xưa ông là đại mỹ nam rồi. Còn thể xác này tên Nam Ngự Bình, nay mới 8 tuổi. Mới chỉ là hài nhi đã mang vẻ đẹp trời phú. Làn da trắng hồng, cười mỉm đã thấy được lá lúm đồng tiền, đôi má phúng phính. Nhóc con sau này sẽ đẹp đến hại quốc cho xem.
Nam Hạ có 5 hài tử một nam và 4 nữ:
Con trưởng là Nam Ngự Phong, 20 tuổi. Là con của chính thê. Yêu thương Ngự Bình, không ham mê nữ sắc, chỉ lo việc triều chính giúp phụ thân.
Con gái thứ hai là Nam Ngự Vân. Con của tiểu thiếp thứ 3. 18 tuổi không ai thèm rước, độc đoán, nhan sắc cũng cho là thường thôi, ghen ghét Ngự Bình, hại Ngự Bình chết, vậy nên Tiểu Thanh mới có cơ hội sống tiếp ^^
Tam nhi là Nam Ngự Tuyết Liên, 17 tuổi, là con của chính thê, nhưng tình yêu thương của phụ thân lại dành cho Ngự Bình nhiều hơn, sinh lòng ghen tỵ
Con gái thứ tư của Nam Hạ - Nam Ngự Phi, cũng 17 tuổi nhưng là con của tiểu thiếp nên đứng thứ tư. Yểu điệu thục nữ, dịu dàng đảm đang. Thương Ngự Bình nhưng Ngự Phi quá yếu đuối nên không bênh vực cho Ngự Bình.
Hài tử thứ 5, con của tiểu thiếp thứ 9 - Nam Ngự Bình. Sinh ra đã mất mẫu thân, nhờ nha hoàn Yên nhi giúp đỡ mới sống nổi. Bị nhị tỷ và tam tỷ hành hạ đến chết, Ngự Bình vẫn không nói với phụ thân một lần, để mặc họ làm càng.
Tiểu Thanh thầm nói với lòng 'Bình nhi, em yên tâm, chị sẽ báo thù cho em, sẽ bảo quản thân thể em thật tốt, em yên tâm an nghỉ, chị sẽ là thân chủ tiếp theo của thể xác này'. Rồi tiếp tục ' Từ bây giờ, ta, là Nam Ngự Bình.' Thầm nói xong ngất xỉu.
--------------------------
Haizaa, vì cái thể xác này quá yếu đuối, một ngày ăn không được hai bát cơm. Đúng là vô phước mà
Mà thôi, Nam Ngự Bình này sẽ tự tạo phước cho bản thân vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Không - Đệ Nhất Mỹ Nhân
General FictionGTNV : - Cô - sinh ra trong gia đình nghèo khó + Bị bán khi tuổi còn nhỏ Bị ép đến đường cùng khiến cô phải tự tử và rồi xuyên không đến một nơi hoàn toàn xa lạ. - Hắn - lai lịch bất minh + Một thân phiêu dật, đẹp tựa thiên tiên, lãnh khốc vô tình...