Chap 5: Nơi ánh sáng không chạm tới

75 9 5
                                    

Trong màn đêm ngày càng tối dần, xuất hiện một nhóm người di chuyển xuyên qua khu rừng lấp lánh ánh bạc. Những chiếc lá làm từ bạch kim lay động trong gió, những đàn đom đóm lung linh bay lượn, cùng con đường mòn trồng đầy những thứ hoa kì lạ nhưng ngập tràn sắc màu. Cả đoạn đường đi bừng lên ánh màu xinh đẹp, khung cảnh khiến cho lòng người không khỏi khẽ rung động. Tuy lúc nào khu Tối cũng tràn ngập trong màn đêm nhưng vũ trụ ưu đãi cho nơi này một thiên nhiên đẹp đến ngỡ ngàng.

Ba người con trai với nhan sắc cũng chẳng kém, cùng vui đùa, nói cười phá tan không gian âm u vốn có. Tuy vậy, ngoại trừ ba người ra thì trên con đường này còn có hai người khác nữa...

- Sehun, sao không lên đây đi cùng, cứ phải theo sau tụi anh hoài vậy? - Suho quay người lại hỏi.

- Dù đã về tới khu vực của chúng ta nhưng em vẫn có cảm giác không an toàn. Tăng cường bảo vệ vẫn hơn.

- Không sao. Chúng ta có tới ba người, uy lực của khu chúng ta cũng không ai là không biết nên chắc không ai dám tấn công đâu. - Beakhuyn khẳng định

- Dù sao an toàn vẫn trên hết.

- Cậu đi cùng chúng tôi đi. Chắc không sao đâu. - người im lặng nãy giờ Luhan lên tiếng

- Được thôi. Đích thân đại thiếu gia lên tiếng sao tôi dám chối từ. - Sehun vui vẻ bước lên đi cạnh Luhan đồng thời nhận được cái lườm sâu sắc của các anh.

Đi qua khu rừng bạc, trước mặt mọi người bây giờ xuất hiện một hàng rào cỏ gai góc, cao vút lên tận trời, tách biệt bên ngoài và bên trong. Suho lướt nhẹ tay trên đám cỏ. Từ mảng bức tường nguy hiểm trước đó bỗng chốc lại biến thành đàn đom đóm lấp lánh bay về phía trước dẫn đường cho mọi người tới toà nhà cổ kính.

- Bức tường cỏ đó được canh giữ bởi một vị tiền bối vĩ đại, ngày xưa tình nguyện hi sinh linh hồn mình để ở lại bảo vệ nơi này, tách biệt khu rừng bạc với toà nhà khu Tối. Từ xa xưa, khu Tối là trái tim của hành tinh này, nơi nắm giữ và duy trì năng lượng cho toàn hành tinh cùng những con người có sự gắn kết với nguồn năng lượng ấy. Thế nên việc bảo vệ cho khu Tối là cực kì quan trọng. Chỉ có máu của những người được chọn mới có thể phá huỷ lời nguyền của hàng rào và biến thành đom đóm dẫn thẳng tới khu Tối. Bởi máu của người được chọn gắn với năng lượng của hành tinh này, trừ chúng tôi chỉ cần một người ra thì những người bên khu Sáng phải cần đến máu của hai nguồn năng lực khác nhau mới có thể mở ra được.

- Chúng tôi tuy sống ở đây đã lâu nhưng cho dù có dùng năng lực của mình vượt qua hàng rào đó thì vẫn không cách nào tìm được nhà, phải chờ người bên trong ra cứu hoặc tìm các thầy giúp đỡ bởi bên trong hàng rào là một khu rừng đầy rẫy nguy hiểm, cũng là mê cung khó giải nhất vũ trụ. Vậy nên cậu phải cẩn thậm khi di chuyển trong khu vực này.

- Tới rồi. - Suho chạm nhẹ vào hình vẽ trên cánh tay trái của mình.
" Chỉ mỗi mình anh Suho có thể làm vậy thôi đó. Hành động ấy để gọi toàn khu tập hợp hoặc gửi tin khẩn cấp đi. Thấy ảnh giỏi không." Baekhuyn nói nhỏ với Luhan.

VIỆN TÂM THẦN EXO + BTSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ