Chap 6: Họp khu

69 10 3
                                    

*Warning!
Mọi người đang bàn tán, trò chuyện rôm rả với nhau thì bỗng từ xa xuất hiện một cành hoa bất tử, toàn thân đều toả ra một màu đen huyền bí, bay đến ngay trước mặt SuHo thì dừng lại, rơi nhẹ nhàng xuống tay SuHo rồi bỗng chốc biến mất, hoá thành màn hình lớn. Hiển thị trước mặt mọi người những dòng chữ:
" Thời gian thành viên mới làm quen với chúng ta cũng đã kết thúc. Đã đến lúc chúng ta biết được quyết định của Luhan sẽ như thế nào. Bây giờ, tôi yêu cầu tất cả các bạn đến văn phòng họp khu NGAY BÂY GIỜ!! Kí tên: Kim ❄️ Đẹp Trai" - từ màn hình phát ra một giọng nói nam nhưng lại vô cùng mỏng và trầm như con gái, đọc lên từng chữ từng chữ rõ ràng, có phần hơi gấp gáp.
Sau khi giọng nói đọc tin nhắn vừa kết thúc thì cũng vừa lúc màn hình biến mất. Không khí xung quanh chìm vào im lặng một cách đáng sợ. Nhưng không lâu sau lại phát lên tiếng cười khúc khích. Đầu tiên là phát ra từ Baekhuyn lây sang Chanyeol rồi tới Xiumin, cuối cùng là cả bọn ai cũng ôm bụng cười ngoặt nghẽo, đương nhiên - ngoại trừ tôi, bản thân khi đối diện với tình huống này thật sự là não không thông a...

- Có gì mà các cậu cười vậy? - Tôi cũng muốn cười cùng họ nhưng rốt cuộc vẫn cảm thấy chẳng có gì đáng cười

- Cậu không nghe ra à? - SuHo lên tiếng

- Nghe thấy! Nhưng chỉ là thông báo bình thường mà. Có thể là thầy Kim hơi tự tin một tí, nhưng quả thật thầy cũng rất đẹp trai.

- Ây da, vậy là cậu không biết rồi, cậu có nhận ra giọng này không phải của thầy Kim không? - Baekhuyn tiến lên choàng vai cậu nói.

- Không phải của thầy Kim? Thế nếu không phải của thầy thì là của ai? - Tôi ngạc nhiên mở lời, vì tuy mới gặp thầy có một lần nhưng đã có thể nhận ra giọng nói lúc nãy, xét cho cùng thì quả thật có phần không giống lắm. Giọng thầy Kim có phần hơi khàn, dày và lại đầy nam tính nữa. Chỉ là, chỉ có thế mà cả đám họ lại cười như vậy thì thật không hợp lý.

- Đó là giọng của thầy Yaki, trợ lý khu quản lý đồng thời kiêm luôn cả phòng y tế. Tụi này nghe bên khu Sáng hay đồn rằng thầy Yaki thích thầy Kim từ lâu rồi mà hình như không dám nói nên tới giờ hai người vẫn chưa thể thành đôi. Thỉnh thoảng khi có việc bận thầy Kim hay đưa thông báo xuống nhờ thầy Yaki gửi đi giùm. Thế là lúc nào những thông báo đó cũng có thêm phần phía sau ngay chỗ kí tên. Nào là thầy Kim đẹp trai, dễ thương, tốt bụng,..nhiều thứ lắm! Mỗi lần như vậy, không những bọn này mà còn tụi khu Sáng đều như được mùa, cứ cười ngặt nghẽo vì sự dễ thương của thầy, vừa đem việc này ra chọc thầy, lại vừa thỉnh thoảng tạo cơ hội đi giúp đỡ thầy ngỏ lời. Nhưng trước hết, mỗi lần nghe thấy thầy nói vậy là cả đám đều biết thầy sẽ không thoát khỏi bị cho một trận bởi ai đó vốn giữ hình tượng lạnh lùng, thế nên tụi này càng buồn cười khi tưởng tượng đến cảnh đó - Baekhuyn tường tận giải thích cho Luhan, cũng như cố gắng làm thân với cậu ấy ngay giờ phút cuối cùng này, nhiệm vụ của bọn họ là phải kéo cho bằng được Luhan về khu Tối. Họ đâu thể để em út cứ mò qua khu Sáng mãi được, cứ như vậy nó sẽ bị ánh sáng làm yếu đi năng lực rất nhiều.
Bọn họ đồng loạt nhìn về phía người con trai đang ngồi trầm ngâm đằng đó tỏ vẻ đắc ý:
" Vì tương lai của em, các anh luôn cố gắng đó, xong việc thì biết điều tí đi"
" Biết rồi, nói mãi" - ai đó cũng tỏ vẻ gật đầu đã hiểu, trong lòng âm thầm cám ơn mấy anh em tốt này, không có họ giúp đỡ, anh cũng không biết phải như thế nào để tiếp cận cậu.
" Luhan, tôi sẽ làm mọi cách để giữ anh ở lại bên tôi, một bước không rời"!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 02, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

VIỆN TÂM THẦN EXO + BTSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ