Chap 1 : Rời hội

21K 496 338
                                    

Yo chào mọi người  mình tên là Mami 12 tuổi mình mới viết thử thôi ko biết có hay ko mong các bạn thông cảm Mami cảm ơn mọi người nhiều.
________________________________________________________________________

Một ngày nắng đẹp,có một cô gái có mái tóc màu vàng nắng xinh đẹp không ai khác đó là chị Lucy nhà ta.

Cô vừa thức dậy liền vào tolet làm vệ sinh cá nhân  xong cô lập tức chạy đến hội mà cô yêu quý không thể nào nghi ngờ đó chính là hội Fairy Tail mở của ra bước vào thấy mọi người.

Lucy vừa cười vừa nói: chào chào người buổi sáng tốt lành

Mọi người vui vẻ chào lại : Chào Lucy buổi sáng tốt lành

Lisana đi lại chỗ cô vỗ vai nói : Lucy cậu đi với tớ một chút , tớ có chuyện muốn nói với cậu.

Lucy vui vẻ nhận lời mà không biết sẽ có điềm xấu sắp xảy ra với mình.

Rừng Magolia

Lucy đi theo Lisana,cô cảm thấy hơi kỳ lạ ,nên bắt đầu nghĩ : Tại sao lại đi vô rừng? Bộ có chuyện rất quan trọng sao?

Khi đi đến cuối khu rừng, Lisana quay người lại cười hiểm độc nói : Lucy bây giờ cô nên chết đi là vừa!?

Lucy ngạc nhiên nói : Tại sao,chúng ta là bạn mà?

Lisana cười to nói  : hahaha nghe mà mắc cười bạn á,tao mà là bạn với con khốn đã cướp đi người tao yêu á!?

Lucy hoảng hốt bảo :  Người yêu? Mình đâu có cướp người yêu của cậu, mà mình còn không biết người cậu yêu là ai nữa mà?

Lisana tức giận hét : Mày nói không  biết người yêu tao là ai á? Mày đừng tưởng làm vậy mà tao tin,người tao yêu là Natsu đó mày không  biết à , cả hội đều biết lấy lý nào mày lại không biết !?

Lucy : Cậu thích Natsu thì liên quan gì đến mình?

Lisana tức giận lần 2 : Mày nói không liên quan đến mày á ? Vậy mày hay đi với Natsu, hay cười nói thân mật thì sao hả? Nói tao nghe coi???

Lucy nghiêm túc nói : Tớ với Natsu chỉ là bạn bè thôi.

Lisana cười nham hiểm nói : Vậy à? Nhưng mày vẫn phải chết, để khỏi làm vật cản giữa tao và anh Natsu.

Thế là Lisana biến thành con hổ nhảy đến tấn công Lucy khiến cho cô rơi xuống vực . Rồi sau đó Lisana tự tạo vết thương, rồi về hội nói là Lucy làm.
____________________________________
Lucy sau khi rớt xuống vực thì, khoảng nữa tiếng thì tỉnh lại, người đầy vết trầy, cô ráng đi về hội để nói với mọi người biết Lisana là con người như thế nào!

Hội Fairy Tail

Bước vào hội cô yếu ớt chào mọi người : Chào mọi người

Lucy cảm thấy mọi người im lặng thì hơi lạ , không khí xung quanh mọi người rất khác thường nên quyết định chào hỏi thêm lần nữa : chào mọi người!

Bỗng tự nhiên có một cái chát thiệt mạnh vào mặt Lucy ko ai khác tát cô chính là Natsu.

Lucy ngớ người nghĩ thầm: sao Natsu lại đánh mình , mình có làm gì đâu? Lucy như muốn khóc nhưng cô che đi giọt nước mắt ấy và hỏi:
Lucy: sao cậu lại đánh tớ?
( Lucy rưng rưng nước mắt )

Báo thù Fairy tail - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ