Chap 5 : Sự trở lại sau 3 năm vắng mặt

10.6K 386 63
                                    

Mami đây đang nghĩ ko biết có nên xóa truyện ko vì ít người like qúa.
________________________________________________________________________

Hội Sabertooth đang rất chán nản ai cũng vậy Zeref và Jella khỏi nói hai người họ đi làm nhiệm vụ rồi, ai cũng than buồn vì thiếu Lucy kể từ khi Lucy đi từ 3 năm trước...

Sting than lớn tiếng nói :
" hazzz Lucy đi lâu quá ko biết Lucy có về kịp đại hội ko? "

Yukino hùa theo nói: " Ukm "
( mami ko biết đúng ko nữa )

Orga cũng than :
" Uk hazz Lucy ơi "

Minerva gật đầu tán thành nói : " Tôi đồng ý con bé này đi lâu quá."

Bỗng tự nhiên cánh của gãy làm đôi một người mặc áo choàng đen, tất cả mọi người bất ngờ và đang ở chế độ phòng thủ, Sting lớn tiếng hỏi : " Ngươi là ai? Sao dám phá của hội ta? "

Yukino nói : " Khoan đã Sting, cậu là ai? Tới hội này làm gì? Muốn gia nhập hội hay muốn kiếm chuyện? "

Người đó cười nói : " hi mới đi có 3 năm mà m.n quên tui rồi sao? "
Sting nói : " Chẳng lẽ là... là Lucy chan? "

Lucy cởi áo choàng ra nói: " hihi định làm m.n ngạc nhiên ai ngờ bị lộ rồi chán quá đi hazz. "

Bỗng m.n bay lại ôm Lu nói :
" Lucy ơi tụi này nhớ Lucy quá..."

Minerva nói : Lucy ơi em sao vậy hình như em lại thanh đổi hình dạng nữa sao?

Lucy bình thản trả lời : vâng
Yukino : ukm giờ mới thấy khác ha.

Hình dạng hiện tại của Lucy nè

Sting tự dưng lên sân khấu hét lớn nói : " MINA LUCY VỀ RỒI TỤI MÌNH MỞ TIỆC ĐÊÊÊÊ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sting tự dưng lên sân khấu hét lớn nói : " MINA LUCY VỀ RỒI TỤI MÌNH MỞ TIỆC ĐÊÊÊÊ... "
Mọi người tức giận quát Sting: "CÓ CẦN NÓI LỚN VẬY KO. "
Sau màn tức giận, mọi người hò hét nói : " MỞ TIỆC OK "
tối đó ai cũng quậy tới sáng trừ Lucy về ngủ trước rồi...

Về nhà Lucy phi thẳng lên giường ngủ đánh một giức tới sáng,sáng 6 giờ 0 phút Lucy dậy ngáp cô dụi mắt nói : " sáng rồi vô vscn rồi tới hội thôi "
Làm vệ sinh cá nhân xong rồi Lucy phi như bay tới hội, cô bước vào hội cô nói: " Ohayo m.n "

Mina vui vẻ chào lại cô :
" Ohayo Lu "

Nói xong cô bước lại quầy của Minerva cô nói: " chị Minerva làm cho em ly nước cam. "
Minerva vừa lau ly cười nói :
" Uk đợi chị tý."
Minerva : "Đây của em đây "

Lucy mỉm cười bảo :
'' Cảm ơn chị, mà anh Zeref với Jella đâu rồi chị? "

Miner cười nói: " ukm hai người đó đi làm nhiệm vụ rồi chắc lát về."

Cái cửa kêu cái rầm có hai anh chàng vừa đi làm nhiệm vụ về hai anh liền lật đật hỏi
mọi người.

Zerjel đồng thanh nói : " Hộc...hộc Lucy đâu mọi người? "

Mina chỉ tay về hướng quầy bar của Minerva nói đồng thanh:
" kia kìa "

Rồi hai người nhìn về phía ngón tay m.n thấy một cô gái tóc xanh lam mắt đỏ , hai người liền chạy lại nhào vô ôm Lu té xuống đất khóc.

Zeref và Jella đồng thanh ôm Lucy khóc và nói : " Huhu Lucy cuối cùng cũng gặp được em rồi nhớ quá. "

Lucy bình thản nói: " Vâng Lucy cũng nhớ hai anh, nhưng hai anh ngồi dậy được ko nặng quá... "

Hai anh sửng sờ nghe Lucy nói nặng hai anh nhìn xuống liền đứng dậy tại vì biết hai anh đang đè Lucy.

Zeref hoảng hốt nói ko nên lời :
" Lucy cho tụi anh xin lỗi."

Ngay cả Jella cũng xin lỗi Lucy, bỗng Zeref hỏi Lucy : " Lucy 6 chàng trai kia đâu? "

Lucy nói : " Ở trong cung đó."
Zeref, Jella cùng m.n gật đầu nói: " UKM "

Zeref và Jella đồng thanh nói:
" Lucy em thay đổi nhiều dữ. "

Lucy gật đầu nói : " Ukm "
Sting bỗng đứng trên sân khấu la lớn nói :" MINA SẮP TỚI ĐHPT TUI XIN CỬ 5 THÀNH VIÊN THAM GIA ĐÓ LÀ LUCY,ZEREF , JELLA, MINERVA VÀ CUỐI CÙNG LÀ TUIIIII. "

Mọi người đồng thanh hỏi : " Nhưng hội trưởng ko được tham gia. "

Sting nói: " Mọi người đừng lo tui sẽ giao chức hội trưởng cho Orga tạm thời, cho đến khi đại hội kết thúc. "

Orga lạnh lùng trả lời : ok

Sting nói : " Thôi những bạn được đọc tên thì đi luyện tập đi 5 tháng nữa tới ĐHPT, nhớ về trước ngày diễn ra ĐHPT, nha. "
Yukino hỏi Lucy : " Lucy chị định đi luyện tập nữa à? "
Lucy trả lời : " Ừ "

Zeref và Jella đồng thanh nói:
" Cho bọn anh đi với. "
Lucy nghiêm giọng nói : " Ko "

Zeref và Jella vẫn cố nan nỉ Lucy, Lucy phũ phàng nói : " Ko là ko "

Yukino cười nhẹ nói : " ukm vậy thôi tạm biệtmọi người và
Lucy-sama nha. "
Lucy cũng tạm biệt mọi người : " Bye, hẹn gặp lại. "
Sau khi nói xong họ mỗi người đi một hướng.

Bên FT
Makavok : " Ta xin thông báo 5 tháng nữa sắp tới đại hội võ thuật ta xin cử ra người tham gia,Erza,Natsu, Lisanna, Mira, laxus rồi bây giờ các con đi luyện tập đi. "

Hazz , thế là bên Fairy tail cũng đi luyện tập luôn... "

ĐHPT sẽ gây cứng ra sao đây mời m.n đón xem nha bye bye.

Báo thù Fairy tail - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ