Mami đâyyy hiện đang rất bận nên chỉ ra chap mới sau 2 ngày nha hoặc có hứng viết liền chap mới hihi.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Sáng sớm tại hội náo nhiệt nhất chính là hội Sabertooth ai cũng đang háo hức để đi biển và họ đang đứng trước cổng hội đợi ai đó ko ai khác chính là Lucy và Lucy đã dặn họ gọi Lucy là
Rupy...Sting hỏi : Rupy đến trễ thế?
Mina hội đồng tình gật đầu nói : Ukm
Bỗng có một cô gái từ xa chạy đến khiến bao nhiêu con trai trong hội và ngoài đường sịt máu với Zeref và Jella nha,kiểu đồ Lucy mặt.
Đồ Lucy mặc nè và cả kiểu tóc luôn
Lucy la lớn: ohayo mina đợi lâu ko?
Mina lắc đầu : ko lâu đâu!
Yukino với con mắt sáng rạng nhìn Lucy nói: Rupy-sama hôm nay chị đẹp ghê.
Lucy ngại nói : hihi cảm ơn
Yukino nói lớn với hội: hôm nay Rupy rất đẹp phải ko mina
Mina gật đầu : ukmLucy ngại ngùng dùng tay gãi mặt nói: hihi cảm ơn mọi người
Lucy cười khiến thành viên nam trong hội chảy máu mũi ngất xỉu luôn.
Sting bình tỉnh lấy khăn lau máu mũi nói: mọi người giờ mình đi thôi.
Mina hét : yearRồi tất cả thành viên hội ra nhà ga đợi tàu lửa , họ đang nói chuyện vui vẻ thì gặp hội Fairy tail, bỗng Natsu từ xa lên tiếng nói : yo Sting lâu rồi ko gặp khỏe ko?
Sting lạnh lùng trả lời : tui khỏe.
Lisanna ỏng ẹo bám tay vào Natsu nói giọng chảnh: nè anh Natsu của tui có ý muốn chào thôi mà đừng có mà chảnh.
Sting mặt giận nhìn Lisanna nói: cô im đi đây ko phải chuyện của cô.
Lisanna tức giận nói : c..ậu cậ..u nhớ đó hứ!
Natsu vỗ vai Sting nói : nè làm gì lạnh lùng với anh mày vậy.
Sting tiếp tục lạnh lùng nói : cái đó anh tự hiểu.
Natsu nói: thôi bỏ qua đi mà chú cùng hội đi chơi à hay đi biển?
Sting lạnh nhạt trả lời : biển.Natsu nói: trùng hợp vậy hội anh đây cũng đi biển hihi đúng ko mọi người?
Mina hội Fairy tail : Ukm
( trừ nhóm bảo vệ Lu )Nói xong 2 hội lên tàu các sát long nhân thì đang bị ói tại họ là sát long nên dễ say xe hoặc tàu, thuyền, Lucy cũng là sát long nhưng Lucy thì ko bị.
(*Mami* chị Lu là số một, Lu: hi thank em Mami yêu em, Mami : hihi, 2 hội: sến quá đi hai má, Mami và Lu : má tới liền bốp binh rầm, phủi tay, Lu: kêu sến nè còn gọi má nữa chứ cho chừa, Mami: ukm.)
Thấy mina hội mình đang ói Lucy bước tới nói :
(*Mami*m.n Lu có linh cảm sẽ gặp Fairy tail nên trước lúc tới nhà ga Lu có mặc áo choàng nha)
Lu chìa tay đưa thuốc chống ói cho Sting (*Mami* thuốc này hiếm lắm do chị Lu bào chế nha)
Sting ngây ngơ hỏi: Lu à ko Rupy cái gì vậy??Lucy lạnh lùng trả lời Sting: thuốc chống ói uống đi hiểu qủa lắm
Sting : oẹ oẹ ukmSting uống xong thấy công hiệu liền đưa cho m.n trong hội mình uống ai cũng uống và mina điều hết ói.
Mina nói lớn đến nổi mấy khoan trên và đằng khoan của hội Fairy Tail cũng nghe: cảm ơn Rupy.
Rupy mỉm cười trả lời : ko có gì
Mina Fairy Tail bất đầu xôn xao nói : có chuyện gì vậy? Rupy là ai mà mọi người hội Sabertooth phải cảm ơn?
Lisanna ỏng ẹo nói : chắc là thành viên mới.Erza thì ngồi kế Gray nên nói với Gray rằng: nè Gray hồi nãy cậu có thấy cái người choàng áo choàng màu đen ko?
Gray gật đầu nói : vâng tui thấy
Erza nghi ngờ nói: hôm nay sao hội Sabertooth có gì đó mà lạnh lùng với chúng ta hay là liên quan tới người áo choàng đen?
Gray chống tay lên càm nói:ukm tui cũng nghĩ vậy, lát chúng ta đi theo điều tra về người áo choàng đen coi thử hắn có sức mạnh gì?
Erza: ok tui đồng ý lát rủ levy, Juvia, laxus, gajee và Wendy đi xem xem.
Hazz còn nha m.n đón xem nha
BẠN ĐANG ĐỌC
Báo thù Fairy tail - Full
De TodoNói về Lucy bị Lisanna hại rồi đuổi ra khỏi hội lucy gặp zeref và jella hai người biết lucy bị hại nên dạy lucy phép thuật mới để trả thù...thôi kể nhiêu đây thôi vô mà xem đi.