Sau cuộc đám cưới của Lucy và Zeref, Natsu âm thầm chúc mừng, khi đó cậu nghĩ cậu muốn mạnh mẽ hơn nữa nên đã đi luyện tập.
________________________________________________________________________Mami ; chào m.n mik là Mami hôm nay sẽ phỏng vấn một nhân vật mà các bạn hay thắc mắc, người đó sẽ có kết cục ra sau?? Đó chính là anh Natsu, anh Natsu hiện tại các bạn độc giả điều muốn biết kết cục của anh sẽ ra sao khi Lucy kết hôn ? Anh có thể nói cho chúng tôi và các bạn fan hâm mộ cùng các độc giả biết được ko?
Natsu : yo m.n tớ là Natsu,tớ sẽ nói một chút về cuộc sống hiện tại của mình, chuyện là thế này!!
~~~~~~~~~~Hồi tưởng ~~~~~~~~~ ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Tôi đã đi khắp nơi để luyện tập, và học hỏi, khi đi tôi đã gặp một cô gái rất ư là xinh đẹp, cô ấy cũng là ma đạo sĩ nhưng ko có ở hội nào hết đây là hình ảnh của cô ấy!
Mami : wa wa cô ấy đẹp quá!!
Natsu : cô ấy rất đẹp!
Mami: cô ấy tên gì? Bao nhiêu tuổi? Đang làm gì? Sống ở đâu?Natsu đổ mồ hôi hột : hỏi nhiều thế sao nói hết? Cô ấy tên Sayura Miyamoto, bây giờ 21 tuổi, đang làm ma đạo sĩ, sống ở fiore gầndưới chân núi!
Khi gặp cô ấy tui lại bắt chuyện trước rồi cô ấy đồng ý và chúng tôi đi khắp nơi luyện tập, rồi khoảng 2 tháng cô ấy tỏ tình nói với tui là cô ấy yêu tui, khi ấy tui cũng biết yêu là gì rồi, nên tui đồng ý! Hihi ^O^ !
Mami nghi ngờ : thiệt ko hay ông tỏ tình con người ta?
Natsu cương quyết : ko cô ấy tỏ tình với tui trước, ko tin hỏi cô ấy đi?
Saruya : ê ê có nói gì thì nói đừng lôi em vô?
Natsu : à xin lỗi hihi
Mami : thôi cô tới rồi vô ngồi luôn đi
Saruya : vâng
Mami : cuộc sống của hai người hiện tại như thế nào ?
Saruya : à chúng tôi định tháng sau đám cưới, sẽ mời tất cả m.n ,mà cuộc sống hiện tại cũng bình thường à chỉ có anh ấy hay giở thói trẻ con thôi!
Mami : vậy à hạnh phúc nhỉ?
Natsu & Saruya : vâng tất nhiên
Mami : vậy anh Natsu đây có kể cho cô nghe về việc anh từng yêu cô Lucy chưa?
Saruya : rồi ạ nhưng bây giờ anh ấy rất yêu tui! Bây giờ chuyện đó chỉ là quá khứ thôi ạ! Tui ko thích nhắc lại chuyện xưa...
Mami : cô Saruya đây thật là có tấm lòng nhân hậu!
Saruya : nhưng anh ấy mà còn yêu cô ta là tui sẽ cho anh ấy và cô ta đi bán muối!
Mami : à cho tui xin rút lại lời nói khi nãy ngay chữ nhân hậu ấy! Mà thui hai người miễn là hạnh phúc rồi đúng ko?
Na&sa : đúng vậy !
Mami : vậy bây giờ thời lượng chương trình đã kết thúc, xin chào và hẹn gặp lại buổi phỏng vấn tuần sau!
Na&Sa : tạm biệt m.n
Cảm ơn các bạn đã theo dõi hẹn gặp lại vào buổi phỏng vấn của cặp đôi Zerlu nha!
BẠN ĐANG ĐỌC
Báo thù Fairy tail - Full
De TodoNói về Lucy bị Lisanna hại rồi đuổi ra khỏi hội lucy gặp zeref và jella hai người biết lucy bị hại nên dạy lucy phép thuật mới để trả thù...thôi kể nhiêu đây thôi vô mà xem đi.