xvtconan

317 0 0
                                    

Chương 51:: đến từ hắc y tổ chức nữ tử ( thượng )

"Má ơi, thật sự rất vây hãm a!" Tới gần cuối mùa xuân đầu mùa hè, cái này vốn là dễ dàng vây hãm thời tiết, mà ta hôm nay thì là vừa tiến vào phòng học, đi tới của mình chỗ ngồi, bộ não trực tiếp dập đầu trên mặt bàn chuẩn bị đi học trước bổ cảm giác, mà ở trong cái quá trình này, ta nghe được như sau đối thoại.

"Các ngươi nghe nói không có." Bước mỹ có chút hưng phấn: "Nghe nói từ hôm nay trở đi, chúng ta lớp học lại có một học sinh chuyển trường."

"Thật vậy chăng?"

"Đây chính là Conan sau cái thứ nhất học sinh chuyển trường."

Vừa nghe đến học sinh chuyển trường ba chữ kia, ta lập tức ăn hiểu biết chính xác đồng dạng tinh thần tỉnh táo, lập tức eo không chua , chân không đau, một hơi có thể trên năm tầng .

"Bước mỹ ngươi đang ở đây giáo chức thất hẳn là chứng kiến người này đi." Ta hưng phấn ngồi dậy hỏi bước mỹ, hi vọng là ta nghĩ đáp án kia.

"Không có." Bước mỹ lắc đầu: "Ta nghe được tên của hắn, hắn họ bụi nguyên."

Nghe được bụi nguyên hai chữ này, ta hưng phấn thiếu chút nữa kêu đi ra, đợi thời gian dài như vậy, rốt cục đợi cho bụi nguyên lai .

Cũng đúng lúc này, phòng học đại môn đột nhiên bị kéo ra, tiểu Lâm lão sư đứng ở ngoài cửa mà nàng bên cạnh đứng đúng là cái kia màu cà phê tóc nữ hài.

"Các vị đồng học, nhanh ngồi vào trên ghế ngồi." Tiểu Lâm lão sư xua tan vây xem đám người, mang theo bụi nguyên đi tới bục giảng trước, tại trên bảng đen viết xuống bụi nguyên buồn bã cái này ba cái Trung Quốc hán chữ cùng phiến giả danh: "Vị này chính là từ hôm nay trở đi cùng với mọi người cùng nhau học tập bụi nguyên buồn bã đồng học, hi vọng mọi người có thể cùng nàng hảo hảo ở chung."

"Hảo." Toàn lớp đồng học hồi đáp.

"Hảo, rất tốt trả lời." Nghe được cái này trả lời tiểu Lâm lão sư thoả mãn cười cười, liền chuẩn bị cho bụi nguyên tìm chỗ ngồi, mà nguyên quá xung phong nhận việc làm cho bụi nguyên ngồi vào bên cạnh hắn.

Nguyên quá nói xong lời này, bụi nguyên lập tức đi tới, bởi vì biết rõ nội dung vở kịch, ta rất rõ ràng, bụi nguyên là hướng ta đây vừa đi, mà ta cũng vậy rất thân sĩ giúp nàng cái ghế kéo ra ngoài.

"Cảm ơn, thỉnh nhiều chỉ giáo." Bụi nguyên sau khi ngồi xuống, nói ra sáu cái chữ này, đương nhiên giọng điệu cũng không phải như nguyên tác như vậy lạnh như băng.

"Ừ, thỉnh nhiều chỉ giáo." Triều ta nàng cười cười nói ra.

Đẳng tất cả đều an bài tốt sau, tiểu Lâm lão sư liền mời đến đi học, một ngày này tựa hồ cũng trôi qua rất nhanh, trong nháy mắt để lại học thời điểm , ra về bụi nguyên là đệ vừa đi ra khỏi phòng học, bước mỹ bọn họ chứng kiến bụi nguyên rời đi phòng học giờ ba người lập tức đuổi theo, mà ta thì là ngồi ở phòng học, lấy ra vòng tai thức điện thoại, cho tiến sĩ gọi điện thoại.

Xuyên việt trở thành ConanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ