Chương 128:: Mục Mộ cảnh xem giết người — động cơ
"Chuyện cho tới bây giờ, phần lãi gộp, ngươi cũng chỉ có thể tiếp nhận thực tế." Matsumoto quản lý quan thở dài làm một cái rất gian nan quyết định: "Hiện tại, Sato cảnh bộ, bả Mục Mộ mười ba, làm sát hại ngàn thay mặt phạm nhân truy nã, hướng cả nước tuyên bố lệnh truy nã."
"Chính là..." Sato có chút do dự.
"Không chỉ nói nhiều như vậy , hiện tại cũng chỉ có thể như vậy, nhanh đi."
"Là..."
Rất nhanh, Đông Kinh cảnh xem sảnh loa trung, hướng cả nước tuyên bố cái này điều lệnh truy nã.
'Khẩn cấp chỉ lệnh, khẩn cấp chỉ lệnh, hiện hành tung không rõ, tương ứng cảnh xem sảnh điều tra một khoa Mục Mộ mười ba cảnh xem, đem dùng giết người và giết người chưa toại tiến hành truy nã, người bị tình nghi Mục Mộ mười ba thân cao 168cm tuổi...'
"Ngươi tới thật sự?" Phần lãi gộp đại thúc tại sự vụ chỗ, nghe được radio lí có lệnh truy nã giờ, rất là kích động níu lấy Matsumoto quản lý quan cổ áo: "Ngươi biết rất rõ ràng hắn là không thể nào giết người."
"Phần lãi gộp, ta lý giải tâm tình của ngươi, nhưng là loại tình huống này, làm cảnh sát không có lý do gì không tuyên bố lệnh truy nã, cá nhân cảm tình là thứ yếu."
"Chính là..."
"Nếu như Mục Mộ thật là bị oan uổng mà nói, hiện tại hắn mất tích, có thể so sánh không mất tung còn muốn nguy hiểm, ta làm như vậy chính là tại bảo vệ hắn, ngươi hiểu chưa?"
"Ngươi sớm nói a, ngươi dọa hỏng ta." Phần lãi gộp đại thúc nhẹ nhàng thở ra.
"Nhưng là, nếu như lại tiếp tục như vậy, không thể chứng minh, hắn là bị oan uổng mà nói, cho dù tìm được hắn, hắn cũng sẽ bị xem ra." Matsumoto quản lý quan nói xong lời này, hắn điện thoại vang lên: "Uy, ta là Matsumoto, cái gì!"
"Làm sao vậy?"
"Đừng hỏi nhiều như vậy , các ngươi theo ta đến bệnh viện sẽ biết."
Nói xong, Matsumoto quản lý quan tựu đem chúng ta dẫn tới bệnh viện, tại bệnh viện phòng bệnh hành lang trung, nhất danh nhân viên cảnh sát tại chết kéo thu nói.
"Thu nói, ngươi là chuyện gì xảy ra?" Matsumoto hỏi.
"Ta hiện tại toàn bộ hiểu rõ rồi, các ngươi cùng cái kia gọi Mục Mộ người là một nhóm!" Thu đạo rất là kích động: "Tựu tại vừa rồi, cái kia cảnh sát hình sự trả cho ta phát bưu kiện đến đây!"
"Bưu kiện?"
"Đúng vậy a, tựu cái này."
"Đây là..." Matsumoto tiếp nhận điện thoại bả trong đó nội dung đọc đi ra: "Trốn là không có dùng, mắt của ta tuyến tại cảnh xem trong sảnh muốn bao nhiêu có bấy nhiêu, trong đó cũng có cùng ta đồng dạng, không cách nào tha thứ cho ngươi người, chuẩn bị rửa sạch sẽ cổ chịu chết đi! Tử hình người chấp hành."
"Đe dọa tín!" Phần lãi gộp đại thúc kinh ngạc nói: "Làm sao ngươi cũng biết là hắn phát đưa cho ngươi?"
"Cái này điện thoại là ta ra tù sau mua, ngoại trừ Honda cùng ngàn thay mặt, còn có chính là giết ngàn thay mặt người biết rõ bên ngoài, sợ rằng không ai biết ." Thu đạo hoảng sợ nói: "Ta cũng không muốn như ngàn thay mặt thảm như vậy chết, ta phải đi."