conan 4

154 1 0
                                    

Chương 213:: đóng quân dã ngoại 

Ban đêm, Yoshida gia, bố mỹ tự cấp một người gọi điện thoại.

"Uy uy, ơn huệ nhỏ bé, là ta bước mỹ."

"Là bước mỹ a, ngươi có chuyện gì?" Trong điện thoại, ơn huệ nhỏ bé nghe ra bố mỹ thanh âm hỏi.

"Tiểu tử kia huệ, ngày mai ta có chút sự, cho nên trong lúc nghỉ hè chiếu cố thỏ tử giá trị ngày, muốn cùng ngươi đổi xuống." Bước mỹ thanh âm có chút khó xử.

"Biết rằng, là vì Conan đúng hay không?" Ơn huệ nhỏ bé cười cười hỏi: "Nhất định là cùng Conan bọn họ đi ra ngoài đóng quân dã ngoại nhé!"

"Không được sao?"

"Được a, ta và ngươi đổi." Trong điện thoại ơn huệ nhỏ bé thống khoái đáp ứng rồi: "Nhưng là ngươi muốn nói những kia phá án chuyện xưa cho ta nghe, được không? Bởi vì bước mỹ mỗi lần cùng Conan đi ra ngoài đều có việc kiện phát sinh."

"Ừ, ta toàn bộ nói cho ngươi biết, cám ơn ngươi, ơn huệ nhỏ bé" bước mỹ cao hứng hồi đáp.

Bước mỹ rơi rụng điện thoại, thật cao hứng đứng lên, đồng thời, một cái tiểu vốn cũng rơi rơi xuống trên mặt đất, bước mỹ nhặt lên trên mặt đất tiểu bản, mắt nhìn phía trên danh tự, phát hiện một cái chuyện rất kỳ quái.

"Ừ, vì cái gì chỉ có bụi nguyên, không có ai gọi nàng tiểu buồn bã đâu? Tất cả mọi người gọi nàng bụi nguyên đồng học, tuy nhiên nàng là chuyển trường sinh, lại so với thành thục, có thể cũng chỉ có cùng Conan lúc nói chuyện, mới so với có lực tương tác, nhưng là đều là bằng hữu, thì không thể khác nhau đối đãi a!"

Ban đêm, công đằng trạch.

Bụi nguyên cùng Akemi, nguyên bản trắng nõn như ngọc khuôn mặt, lúc này hồng đến thản nhiên đáng yêu, thâm thúy như vực sâu biển lớn hai con ngươi, bịt kín một tầng mê ly, hoảng loạn hơi nước, tinh xảo xinh đẹp mũi thở còn có trơn bóng thái dương đều treo rậm rạp đổ mồ hôi, môi mím thật chặc môi muốn bị đè nén loại đó khó có thể chịu được kích thích, có thể dồn dập thở dốc kéo chỗ ngực kịch liệt phập phồng, cho thấy của nàng nhẫn nại đã đạt đến cực hạn.

"Thật cay! Thật cay! Cái này tê dại cay hương nồi thật sự quá cay ."

"Bất quá nói trở lại." Akemi lại gắp một khối trong nồi thịt nói ra: "Thực không thể tin được, có hi tử phu nhân, ngài là lần đầu tiên học làm cái này, quả thực ăn quá ngon ."

"Đừng như vậy khen ta, ta sẽ chăm chú." Công đằng có hi con cái vương cười.

"Nói trở lại, mụ mụ, trời rất nóng, tại sao phải ăn cái này a!" Ta có chút ít bất đắc dĩ .

"Còn không phải bởi vì ngươi, mấy ngày nay xuất môn ." Công đằng có hi tử thương tâm nói: "Không có ai cùng mụ mụ, ngươi thật vất vả đã trở lại, mụ mụ đương nhiên muốn làm một lần học được tê dại cay hương nồi , người một nhà vây tại một chỗ ăn, này mới có đoàn tụ cảm giác."

"( đoàn tụ cảm giác ư, tiến sĩ một người cầm cá chén nhỏ, chỉ có thể ăn nấu cải trắng, vậy thì đoàn tụ cảm giác ư ), đúng rồi, ba ba mấy ngày nay một mực không có liên lạc ngươi sao?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 09, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Xuyên việt trở thành ConanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ