conan 5

107 1 0
                                    

Chương 298:: ma nữ chi gia ( trung )

Đằng dã thái nam cầm đền bù tốt họa tốt lắm vòng tuổi bánh ngọt đã đi tới, hơn nữa đầu đến trước mặt của chúng ta.

"Đây là ngươi làm chocolate vòng tuổi bánh ngọt, như thế nào? Cũng không tệ lắm phải không!"

"Tân trang rất không tồi ơ."

Ta nghĩ như vậy, mà tại lúc này, nghe được trong tiệm dày đặc bản hữu mỹ tiếng thét chói tai, ta lập tức chạy đi vào, phát hiện, dày đặc bản hữu mỹ cùng trước điền vừa đứng ở quầy thu ngân bên ngoài, sắc mặt nặng nề, chờ ta chạy đến trong đó thời điểm phát hiện, điếm trưởng vẫn không nhúc nhích nằm sấp trên mặt đất, nhìn về phía trên cũng đã chết đã lâu .

Một lát sau, bọn cảnh sát liền chạy tới hiện trường, cũng thăm dò lên, nhưng là tới trong những người này lại thiếu hai cái, mà hai người kia, hết lần này tới lần khác là ta nghĩ tìm bọn hắn hỗ trợ hai người.

"Buổi sáng nửa sân chấm dứt là ở 12 điểm vừa qua khỏi, phát hiện thi thể thời gian là 12 điểm bán a!" Sato cảnh bộ nhìn về phía này ba cái nhân viên công tác: "Khi đó ba người các ngươi người ở đâu?"

"Ta làm cho thu ngân viên môn trước đi ăn cơm, mình tại phòng bếp chế tác hiệp đấu sau kẹo." Dày đặc bản hữu mỹ hồi đáp.

"Hắn bánh ngọt làm tốt sau, ta lấy đi cho bọn hắn." Đằng dã thái nam chỉ chỉ đứng ở Sato sau lưng chúng ta.

"..." Sato cảnh bộ xem chúng ta có chút bất đắc dĩ : "( tiểu Lan cùng Conan còn chưa tính, vì cái gì lần trước nhảy lầu tên kia cũng ở đây, thật sự là phiền toái a )! Vậy ngươi rời đi nơi này giờ, điếm trưởng người đâu?"

"Tại tính toán thu ngân điều, bởi vì nàng bị cho là rất đầu nhập, cho nên đi ra ngoài giờ không có quấy rầy nàng." Đằng dã thái nam nghĩ nghĩ nói ra.

"Tại đằng dã tiên sinh sau khi ra ngoài, cho đến bả bánh ngọt giao cho Conan trong tay khoảng thời gian này, phạm nhân áp dụng phạm tội." Sato cảnh bộ nhìn về phía trước điền: "Ngươi cũng ở bên ngoài a, trước Điền tiên sinh?"

"Có người nói cho ta biết nói, văn phòng có điện thoại của ta, cho nên theo 12 điểm 25 tách ra thủy cái này mười phút thời gian, ta một mực tại nghe."

"Thời gian nhớ rõ thực tinh tường a!" Sato cảnh bộ có chút kinh ngạc.

"Đó là bởi vì, ta có làm việc nhìn lên chung thói quen."

"Văn phòng còn có người nào?"

"Chỉ có ta một cái, nhân viên công tác đều đi ăn cơm trưa ."

"Đằng dã tiên sinh rời đi nơi này sau, điếm trưởng bị người giết hại, về tới đây trước Điền tiên sinh phát hiện thi thể." Sato cảnh bộ nhìn về phía dày đặc bản: "Chỉ có ngươi một cái sống ở chỗ này, dày đặc bản tiểu thư, có phát hiện hay không ai, ra vào qua nơi này?"

"Không có." Dày đặc bản lắc đầu.

"Người bị hại là bị vật cứng nện cái ót đến chết, hung khí rất có thể còn ở lại chỗ này cá trong tiệm, cho ta cẩn thận tìm kiếm."

Xuyên việt trở thành ConanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ