" Uk " , mình hiện tại lại ko muốn đi học cũng vì một lý do lúc nào cũng phải dậy sớm , thật mệt mỏi , mà hình như nữ chủ đại nhân cứ buồn là lại ăn cả đống đồ ăn ( gái giờ ai chẳng thế :v nhờ ) , bây giờ em cũng có chút hơi nhiều mỡ thì phải thế này thì làm sao , câu được con cá bự chứ may ra còn câu được con cá thuộc thể loại " cá lớn nuốt cá bé " như thế thì còn gì là sống nữa , chết cmn đi cho rồi .
Nói là làm cô vô làm VSCN , sau 10' lúc này cũng chỉ mới có 5:00 sáng , cô sau khi làm xong , bước ra phía tủ nơi cô mới tậu đc bao nhiêu đồ hôm qua . Thay một chiếc quần đùi lửng , chiếc áo cộc đỏ , đi dày thể thao , tóc buộc đuôi ngựa , quàng qua cổ một chiếc khăn trắng để thấm mồ hôi , đội thêm chiếc mũ xanh lá .( ước gì con đẹp giống bả =)))
Cô chính vì quá xinh đẹp nên phải đổi kiểu tóc , đùa thôi buộc vậy chạy cho nó đỡ vướng với cả đỡ nóng ý mà , đồ thể dục được cô sắm hôm qua hôm nay có thể mặc luôn vậy là có thể khoe đồ mới mua rồi ! ( bả quên bả đíu có bạn mà khoe đồ mới )
Cô bước xuống nhà , giờ này anh chàng ấy chắc cũng chưa dậy đâu nhỉ , đỡ bị hỏi lắm , làm phiền .....
" Ây, em gái đáng yêu của anh em đi đây vầy ? , Cho anh đẹp trai đi theo với ới ới ới ..." cái giọng này , cách nói chuyện này ......... tào tháo tới , cô quay sang .
" Tao ... à không ..Em ... em đi .... Đi vệ sinh có sao không a~ " cô cảm thấy có điều chẳng lành và cái mặt đang ra sức tỏ ra cute kia hình như đang có mưu kế gì đó ( bằng tuổi thì xưng tao chứ anh anh em em cái nồn )
" Yo , vậy sao em lại mặc thế kia , còn cái khăn trên cổ , mũ nữa ? Bộ em đi tolet mà cũng phải mang mấy cái này hả ? " chớp , chớp đôi mắt giọng nói của đểu cảng , cô rịn ra mồ hôi tiện lấy khăn lau luôn chưa kịp chạy bước nào đã cần tới khăn để lau mồ hôi rồi . Công nhân nhìn cái bản mặt thế kia , sao mà ma ranh thế :)
" Thực ra là em đi tập thể dục "
" ....."
" Hai , ko cần đi cùng em đâu anh cứ ở nhà cho khỏe đi nhé ..." cô nhìn anh rồi lại lấp liếm xua đuổi" Ôí em tôi ... em ko thích anh chứ gì cứ nói hẩn ra đi em đâu cần thế ...." anh ngồi lù lù một chỗ góc tường ko có ánh sáng , vừa ngồi miệng lẩm bẩm là cô ghét anh , cô ko thương anh ..... vân vân và mây mây . Rồi xong , đm cô chịu thua được chưa , cô chỉ nghĩ trong đầu chứ bên ngoài
Nào nói ra ....
" Thôi vậy đi , anh nín con mẹ nó đi rồi em cho anh đi ! " vừa nghe cô nói xong , chẳng biết anh vớ đâu ra cái túi đồ tập thể dục và cái khăn trắng dể lau mồ hôi , rồi còn cái mặt u ám biến mất thay vào là cái bản mặt muốn ăn đấm của cô thì phải , cái đệt chứ , nam chủ đúng chuẩn nam chủ biết thừa còn giả bộ . Chấp .... nghĩ là thế chứ ngoài cô đang phải dùng nụ cười , ánh mắt giả tạo để lừa kẻ khốn nạn kia , nhưng anh ( của tao =))) biết hết , cô không thích anh nhưng như vậy anh lại càng thích cô . ( Mị khuyên anh hãy lên từ bỏ đừng xa ngã vào lưới tình của kẻ giả tạo kia , yêu mị đây nè ! Mị cũng là Đại Mỹ Nhân đó à nhoa :)
...
..
.
Hết :)
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nam ! Ta Sẽ Đánh Bại Nữ Chủ Đại Nhân Nên Hãy Đợi Ta ( Hoàn - Quyển 1 )
ComédieThể Loại : Xuyên Không , Ngôn Tình , NP , Nhiều x 1 Tác Giả : Mạt Đà La ( Hoa Trầm Hương ) Rõ ràng là căm ghét NP nhưng khi xuyên mọi thứ trở lên rắc rối , không theo đúng quỹ đạo , chiếc bánh xe số phận đi lệch khỏi quỹ đão . NP vốn bị Nam Chính că...